Quán cà phê bên sông Sài Gòn view 'triệu đô' vẫn chưa thể đắt khách
Quán cà phê ven sông Sài Gòn thích hợp để tránh nóng, ngắm chiều tà. Tuy nhiên, đối với một số du khách, mô hình này chưa đủ sức hấp dẫn do không gian ồn ào hoặc thiếu chỗ để xe.
381 kết quả phù hợp
Quán cà phê ven sông Sài Gòn thích hợp để tránh nóng, ngắm chiều tà. Tuy nhiên, đối với một số du khách, mô hình này chưa đủ sức hấp dẫn do không gian ồn ào hoặc thiếu chỗ để xe.
Sau cà phê mèo, mô hình cà phê với những chú lợn độc đáo ở Nhật Bản đang hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.
Vào những năm 1910 và 1920, Shina soba trở thành biểu tượng cho sự chuyển mình nhanh chóng của Tokyo thành một thành phố công nghiệp hiện đại.
Katinat, Phê La, Cà Phê Trứng đều đang thể hiện tiềm lực đáng gờm khi hiện diện tại những khu vực được mệnh danh là "đất vàng" ở TP.HCM.
Trong khi Hoàng Nam (26 tuổi) "xuống tiền" 700 triệu đồng để trả trước căn hộ chung cư, Trang Hạnh (29 tuổi) bỏ công việc kế toán để mở quán cà phê.
Để thu hút khách, nhiều quán cà phê check-in phải liên tục đổi concept theo mùa, thậm chí thay mới toàn bộ và đổi luôn cả tên.
Quán nước nhỏ đựng đồ uống trong ống tre thu hút hàng trăm bạn trẻ tò mò tìm đến trải nghiệm vì sự khác biệt.
Quán cà phê ở chung cư Tôn Thất Đạm (quận 1, TP.HCM) với tầm view Bitexco và chỗ ngồi trên mái nhà thu hút sự sự tò mò của nhiều bạn trẻ.
Ngạc nhiên khi cà phê muối chỉ được bán ở những hàng quán sang trọng với giá đắt đỏ, ông Dương Thành Long (chú Long) quyết tâm đưa thức uống này đến đông đảo người dùng hơn.
Quán cà phê theo phong cách tín ngưỡng thờ Mẫu được đầu tư 15 tỷ đồng, nằm ở vị trí có giá thuê 280 triệu đồng/tháng đã đóng cửa chỉ sau một năm kinh doanh.
Với nhóm thích chơi thâu đêm, lựa chọn đang hạn chế khi nhiều tụ điểm ở New York giờ đóng cửa sớm. "Thành phố không ngủ đang buồn ngủ hơn bao giờ hết", một chủ quán nói.
Hiện, số hộ dân ở Long An đã nhận tiền bồi thường, giải phóng mặt bằng (GPMB) phục vụ thi công dự án Vành đai 3 TP.HCM đạt 92,4%, trong đó nhiều hộ nhận được hàng tỷ đồng.
Không dừng lại ở đồ uống ngon hay không gian để tụ tập bạn bè, những quán cà phê này còn là nơi để trải nghiệm, học hỏi những điều mới và thoải mái sáng tạo.
Từng là nơi kinh doanh sầm uất nhất nhì TP.HCM nhưng từ sau đại dịch, con đường Hai Bà Trưng (quận 1) chỉ còn những mặt bằng không được sử dụng với chi chít bảng rao cho thuê.
Nhiều cửa hàng cà phê hiện nay ưu tiên việc sử dụng sách mô hình như một món đồ trang trí trong khi nhiều người phản đối cách làm này.
Các loại đồ uống ở cửa hàng này không món nào có giá dưới 100.000 đồng. Mức giá này đắt hơn cả những cửa hàng cà phê cao cấp.
Một "quán cà phê hầu gái" khai trương tại Seoul hôm 15/3, gây tranh cãi vì các nữ phục vụ ăn mặc theo phong cách anime, theo The Korea Herald.
Mỗi khi được bạn bè rủ tới hàng quán nào đó, một trong những điều đầu tiên Lan Anh (TP.HCM) luôn hỏi là “nhà vệ sinh ở đó có sạch không?”.
Các quán cà phê kiêm bar phục vụ nhu cầu "sáng làm, tối chill" của người trẻ. Ở góc độ kinh doanh, chủ quán tận dụng được tối đa tiền thuê mặt bằng, song chi phí nhân sự tăng lên.
Dù sở hữu nhiều lợi thế riêng và liên tục phát triển trong thời gian qua, thị phần doanh thu từ các chuỗi ăn uống chỉ chiếm 5% toàn thị trường và bị áp đảo bởi các cửa hàng đơn lẻ.