Tranh cãi về người mẫu AI xuất hiện trên tạp chí Vogue
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.
27 kết quả phù hợp
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.
Từ thực tập sinh đến vị trí chiến lược gia cấp cao ở Mỹ chỉ sau 2 năm, La Tường Vi (1998) cho rằng tốc độ thăng tiến không đến từ may mắn, nhờ nỗ lực bền bỉ và chủ động va chạm.
Tận dụng công cụ số mà nền tảng TMĐT trang bị để tối ưu vận hành cũng như cá nhân hóa trải nghiệm người dùng là cách nhà bán hàng trực tuyến có thể bứt phá trong kỷ nguyên số.
Trước khi vướng lùm xùm về quảng cáo sai sự thật, Quang Linh Vlogs được nhiều người biết đến là chàng nông dân chất phác, mang lại không ít giá trị tích cực cho cộng đồng.
Lập doanh nghiệp rồi làm ăn thua lỗ, Nguyễn Hồng Dương và Phạm Xuân Đức thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tiền tỷ của hàng nghìn người dân bằng thủ đoạn đăng bài tư vấn tình trạng bệnh mắt.
Với 14 triệu USD, OpenAI không chỉ mua 60 giây trên sóng truyền hình mà còn mua một vị trí trong cuộc tranh luận về tương lai trí tuệ nhân tạo.
Một cỗ máy sẽ thay thế một giáo viên - đó là lời quảng cáo về các phòng học AI tại Trung Quốc, nơi học sinh ngồi tại các bàn có vách ngăn, dán mắt vào màn hình máy tính bảng.
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Dù ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến, chiến dịch quảng cáo dịp Giáng sinh của hãng nước giải khát bị chê xấu, nhiều "sạn" và tác động xấu tới ngành sáng tạo.
Các tài liệu cho thấy cách MrBeast, nhà sáng tạo có hàng trăm triệu người hâm mộ, "bán" khán giả của mình cho các nhà tài trợ.
Apple khẳng định hệ sinh thái đóng sẽ bảo vệ người dùng. Ngược lại, Bộ Tư pháp Mỹ phản bác rằng đây chỉ là chiêu trò quảng cáo. Ai đúng, ai sai và có ảnh hưởng đến bạn không?
Những người dùng AI sáng tạo hình ảnh đang phải học thủ thuật mới để tránh nhận được bức ảnh nhân vật có 7 ngón tay hay đầu tóc bóng mượt một cách siêu thực.
Ai trong chúng ta cũng đều cố gắng cho một cái Tết đủ đầy, nhưng hãy nhớ rằng “Tết ổn” không chỉ đong đếm bởi giá trị vật chất, mà còn là khoảnh khắc gia đình mạnh khoẻ bên nhau.
Chỉ với vài triệu đồng, người dùng đã có thể mua được những thiết bị dò sóng, phá khóa thông minh với lời quảng cáo rằng ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.
Quá trình cắt giảm nhân sự của các tập đoàn lớn có thể kéo dài hàng tuần. Thâm niên, hiệu suất, kỹ năng làm việc của nhân viên và một số yếu tố khác sẽ được tính đến.
Mới đây, “thế lực nhí” Pam - Pamela Hải Đường, con gái mẹ Salim - có màn “debut” không thể ấn tượng hơn với MV đạt 5 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần ra mắt.
Sau nỗ lực phát triển metaverse bất thành, Meta đã bắt đầu chuyển sang kiếm doanh thu bằng bán quảng cáo do AI tạo lập.
Từ khi ChatGPT của OpenAI ra mắt, những đề cập đến AI và các thuật ngữ liên quan giữa các công ty với nhà đầu tư đã tăng 77% so với một năm trước đó.
Microsoft và Google đang tạo ra niềm tin rằng chatbot sẽ tạo ra cuộc cách mạng với những công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, đó rất có thể chỉ là sự cường điệu quá mức.