Thu nhập của 'YouTuber số 1 Hàn Quốc'
Với 12,2 triệu người theo dõi, Tzuyang cho biết ước tính cô kiếm được trung bình 100 triệu won/tháng (72.000 USD), song nói thêm thu nhập càng nhiều, chi phí càng lớn.
227 kết quả phù hợp
Với 12,2 triệu người theo dõi, Tzuyang cho biết ước tính cô kiếm được trung bình 100 triệu won/tháng (72.000 USD), song nói thêm thu nhập càng nhiều, chi phí càng lớn.
Lập loạt dự án bất động sản không có thật tại TP Thủ Đức (cũ) để lừa bán cho 115 khách hàng, chiếm đoạt hơn 134 tỷ đồng, tổng giám đốc và 2 đồng phạm giúp sức lãnh án.
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Nhiều cơ sở ở xứ tỷ dân quảng bá “chân mày phong thủy” giá cao ngất, thực chất chỉ là dịch vụ xăm thông thường được thổi phồng bằng chiêu trò mê tín.
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
2 đối tượng tới phường Lâm Viên - Đà Lạt (Lâm Đồng) thuê nhà nguyên căn, lập nhiều fanpage chạy quảng cáo để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của hàng loạt người Việt sinh sống, học tập ở Mỹ, Australia.
KOL, KOC livestream, review sản phẩm thúc đẩy giao dịch sẽ được coi là người bán hàng và phải chịu trách nhiệm pháp lý, theo dự thảo Luật Thương mại điện tử (sửa đổi).
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Mùa hè, thời điểm vàng để nhiều gia đình thực hiện các chuyến du lịch, cũng là lúc chiêu trò lừa đảo trực tuyến nở rộ. Những lời mời gọi tour du lịch giá rẻ, thậm chí là website giống thật đang...
Từng được yêu mến vì tài năng và hình ảnh truyền cảm hứng, từ đầu năm 2025, loạt sao mạng sinh năm 1998 như hoa hậu Thùy Tiên, YouTuber Thạch Trang... liên tục vướng bê bối gây tranh cãi.
Theo chuyên gia, hiện tại, các nhãn hàng đang sàng lọc, chọn lại người nổi tiếng để mời hợp tác livestream, quảng cáo.
Nhiều nhân viên từng làm việc tại những công ty sản xuất, quảng cáo thực phẩm chức năng, sữa đa công dụng lên tiếng về công thức để nâng giá trị sản phẩm, thu về hàng tỷ đồng/tháng.
Sau khi tin tức về việc Hoa hậu Thùy Tiên bị bắt giữ, hàng loạt quảng cáo của kẹo Kera cũng được lật lại, phơi bày những chiêu trò lừa dối người tiêu dùng.
Sau loạt bê bối của Thùy Tiên, Quang Linh và Hằng Du Mục, ngành livestream Việt Nam bước vào giai đoạn biến động mạnh, nhất là khi niềm tin người tiêu dùng bị tổn thương sâu sắc.
Không chỉ fanpage về giới giải trí, hoa hậu, nhiều tờ báo quốc tế như BBC, Telegraph đưa tin vụ việc Thùy Tiên bị khởi tố, bắt tạm giam.
Một viên kẹo tưởng chừng vô hại, nhưng phía sau là cả chuỗi sai phạm kéo dài - từ nguyên liệu, pha trộn thuốc nhuận tràng đến quảng cáo lừa dối người tiêu dùng.
Liên quan vụ ''khoe'' bộ lòng xe điếu dài 40 m gây xôn xao mạng xã hội, vấn đề quảng cáo sai sự thật dường như trở thành “chuyện thường” khi nhiều người không hiểu hoặc cố tình không hiểu các quy...
Điểm du lịch tại tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) đang trở thành tâm điểm trên mạng xã hội sau khi sơn trắng đỉnh một ngọn đồi nhỏ để mô phỏng núi Phú Sĩ.
Chấm điểm tín dụng, cho vay ngang hàng, open API sẽ được tham gia thử nghiệm tại cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng, bắt đầu từ 1/7.
Đối với các cá nhân nổi tiếng, có ảnh hưởng trong xã hội và trên không gian mạng, Bộ Công an yêu cầu chấp hành nghiêm các quy định pháp luật khi tham gia quảng cáo.