Quảng bá Đà Nẵng, Quảng Nam độc đáo với BST lon giới hạn từ Larue
8 phiên bản bia Larue mới ra mắt giúp người Đà Nẵng, Quảng Nam có thể quảng bá hình ảnh quê hương một cách độc đáo tới bạn bè trong nước và quốc tế.
2.165 kết quả phù hợp
Quảng bá Đà Nẵng, Quảng Nam độc đáo với BST lon giới hạn từ Larue
8 phiên bản bia Larue mới ra mắt giúp người Đà Nẵng, Quảng Nam có thể quảng bá hình ảnh quê hương một cách độc đáo tới bạn bè trong nước và quốc tế.
300 cuốn truyện, vé máy bay gặp bạn trai cũ và khoản chi gây tiếc nuối
Bảo Minh (25 tuổi, TP.HCM) chi 30 triệu đồng mua laptop mới để "bằng bạn bè" thay vì thực sự cần thiết. Việc này khiến anh hối hận suốt nhiều tháng sau đó.
Trải nghiệm 4-5 giờ học lồng tiếng tại TP.HCM
Nhiều câu thoại chỉ khoảng 5-10 chữ nhưng Lệ Hằng (TP.HCM) phải thực hiện 7-8 lần. Một số câu cô bộc lộ cảm xúc tốt, nhưng bị líu lưỡi, dính chữ nên phải làm lại.
Chi tiền triệu nâng cấp màn hình ôtô
Màn hình mặc định của một số dòng ôtô không được hỗ trợ các tính năng cao cấp nên nhiều khách hàng quyết định chi 5-7 triệu đồng để gắn thêm thiết bị Android Box.
Hiệp hội Rang xay Cà phê Quốc gia từng hoạt động rất sôi nổi cảm thấy mình đã cổ lỗ và bị những kẻ bán dạo, những cửa hàng chuỗi, và những nhà nhập khẩu cà phê nhân qua mặt.
TikTok thành chợ đen mua bán thuốc lá điện tử trái phép
Tài khoản quảng cáo vape bất hợp pháp trên TikTok có lượng người theo dõi khổng lồ. Nhiều tài khoản dự phòng cũng được lập sẵn để thay thế nếu bị gỡ.
Cuộc sống của Đặng Luân sau 5 tháng bị loại khỏi showbiz
Đặng Luân kín tiếng, không dùng chiêu trò để gây chú ý sau khi rời showbiz. Anh hiện phát triển sự nghiệp kinh doanh đồ ăn, thức uống để kiếm thu nhập.
Những tập đoàn nuốt chửng thị trường cà phê
Với công thức ba tác nhân kích thích của Watson là nỗi sợ, sự giận dữ và tình yêu, các nhà làm quảng cáo cà phê đã bổ sung thêm tác nhân thứ tư: thể hiện đẳng cấp.
Doanh thu Xiaomi giảm 20% ở Trung Quốc
Thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới đã giảm 10% trong quý II năm nay. Điều này khiến doanh thu Xiaomi giảm 20% xuống còn 70,17 tỷ nhân dân tệ.
Từng có thời các hãng cà phê cố quảng cáo sản phẩm của mình với những hình ảnh sexy để hút khách. Kết quả là người ta cho ra đời những quảng cáo "khó ngửi".
Máy xách tay vắng bóng trước ngày iPhone 14 ra mắt
Không còn quảng cáo rầm rộ, giá bán cũng về mức tiệm cận so với iPhone chính hãng, hàng xách tay đang dần hụt hơi tại thị trường Việt Nam.
Lý do Nhật Bản muốn giới trẻ uống nhiều bia rượu hơn
Doanh thu từ bia rượu giảm mạnh ở Nhật Bản đã khiến nước này thúc đẩy một chiến dịch tìm kiếm các giải pháp khuyến khích đồ uống có cồn trong giới trẻ.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
Quảng cáo cá độ trực tuyến bủa vây người dùng
Dù đã nhiều lần chặn tin nhắn rác, những quảng cáo cá cược thường xuyên được gửi đến tin nhắn và tài khoản mạng xã hội của người dùng gây nhiều phiền toái.
Doanh nghiệp bất động sản ngày càng đuối sức
Chỉ sau một quý bị thắt chặt tín dụng, doanh nghiệp bất động sản đã rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan khi vừa "đói" vốn vay, vừa phải giữ lượng tồn kho ngày một lớn.
TikTok trở thành 'thiên đường' hàng giả, hàng nhái
TikTok đang trở thành điểm tập trung mới của hàng giả, hàng nhái. Dù nghiêm cấm các sản phẩm kém chất lượng, gian thương vẫn dễ dàng lách chính sách quản lý của nền tảng.
Người quan trọng thứ hai tại Facebook
Tuy “vô danh” trước công chúng, Javier Olivan chính là người góp tay xây dựng đế chế Facebook cùng với Mark Zuckerberg.
Đề nghị xử lý tình trạng sách giả lộng hành trên mạng xã hội
Ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc Công ty TNHH Văn hóa sáng tạo Trí Việt - đã gửi đơn gửi cơ quan chức năng, đề nghị xử lý tình trạng in sách giả tràn lan trên Facebook.
Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.
Chủ quán kể chuyện TikToker trễ hẹn, bùng kèo khi làm việc cùng
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.