Phim của Kim Soo Hyun đầy rẫy quảng cáo lộ liễu
Có kinh phí đầu tư lớn, bộ phim mới "The Producers" của mỹ nam xứ Hàn bị phát hiện mang nhiều chi tiết quảng cáo công khai.
235 kết quả phù hợp
Có kinh phí đầu tư lớn, bộ phim mới "The Producers" của mỹ nam xứ Hàn bị phát hiện mang nhiều chi tiết quảng cáo công khai.
Mới đây, trong clip quảng cáo cho một hãng kem của bộ ba TaeTiSeo, nhiều fan chỉ ra chiếc mũi của trưởng nhóm SNSD có phần mất cân đối.
Ngoài việc có quyền lựa chọn "trai đẹp", khách còn được dẫn vào một căn phòng "nội bất xuất, ngoại bất nhập" với nhân viên nam làm việc trong tình trạng khỏa thân.
“Phần sau dở hơn phần trước” là lời nguyền tồn tại suốt bấy lâu nay tại Hollywood mà có không ít thương hiệu phim bom tấn từng mắc phải.
Mai Phương Thúy, Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng... bị chỉ trích vì những nội dung quảng cáo gây nhức mắt.
Hết hạn hợp đồng, công ty vẫn sử dụng hình ảnh của diễn viên - người mẫu để tiếp tục quảng cáo nên người này khởi kiện đòi bồi thường.
Nhiều thương hiệu nhãn hàng được cài đặt trong bộ phim ăn khách do Jun Ji Hyun và Kim Soo Hyun đóng vai chính.
Hút triệu đô quảng cáo mỗi đêm, các nhà sản xuất đua nhau làm truyền hình thực tế không phải để phục vụ khán giả mà để thu hút quảng cáo.
Dù rất muốn ủng hộ nền điện ảnh Việt Nam, nhưng những bộ phim Việt Nam ra mắt trong thời gian gần đây đều khiến khán giả phải thất vọng ngậm ngùi.
Tấm biển quảng cáo cao đến 15 mét in đậm Cristiano Ronaldo rõ đến từng cái nốt ruồi, mặc độc chiếc quần lót vừa được trưng lên một cách trang trọng tại đại sảnh tòa nhà Cibeles.
Kịch bản vô lý, diễn viên non tay nghề và nhiều quảng cáo quá lố được cài vào phim khiến khán giả lắc đầu ngán ngẩm.
Nhiều spot quảng cáo phản cảm được cài cắm một cách thô thiển vào nội dung phim khiến người xem bỏ tiền mua vé vào rạp bức xúc.
"I Hear Your Voice", "Master’s Sun" và "Good Doctor" là 3 bộ phim đang bị lên án nhiều nhất vì chèn quá nhiều quảng cáo gián tiếp trong phim.
Nhắc nhiều lần về tính năng sản phẩm, logo dán khắp nơi... là những hình ảnh dễ dàng được bắt gặp trên sóng truyền hình Việt Nam trong thời gian gần đây.
"Nếu chương trình tiếp tục ngày càng quảng cáo lộ liễu, làm chệch hướng, sai mục đích, ảnh hưởng tới khán giả xem truyền hình, cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xử lý", bà Ninh Thị Thu Hương...