Trong kinh doanh cần 'thả tép để lừa bắt tôm'
Trên thương trường, lợi nhuận là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Thế nhưng, có những lúc các nhãn hàng phải phớt lờ lợi nhuận để thực hiện những mục tiêu lớn hơn.
224 kết quả phù hợp
Trên thương trường, lợi nhuận là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Thế nhưng, có những lúc các nhãn hàng phải phớt lờ lợi nhuận để thực hiện những mục tiêu lớn hơn.
Những cái tên như chị em Kim Kardashian hay Gabbie Hanna lợi dụng lòng tin của người hâm mộ để quảng cáo sản phẩm bất chấp, đẩy bản thân vào vòng xoáy của chiêu trò thiếu đạo đức.
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
Sau khi lên tiếng về chất lượng sản phẩm, thương hiệu kẹo rau củ của hai KOC đình đám tiếp tục làm rõ nghi vấn đạo nhái bao bì.
TikToker Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs bị chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật. Chuyên gia khẳng định đây là hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xử lý nghiêm.
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
Tối 5/3, thương hiệu kẹo rau củ K* thông tin về hàm lượng chất xơ có trong sản phẩm đang vướng ồn ào của mình.
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
Chất lượng mập mờ của sản phẩm yến sào, kẹo rau củ của công ty Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp tục là tâm điểm khiến dân mạng tranh cãi.
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
Vụ thanh niên khiêng quan tài diễu phố dù không nhằm mục đích đe dọa người khác nhưng là hành vi quảng cáo lố, vi phạm luật quảng cáo, luật trật tự an toàn giao thông đường bộ.
TikToker Hằng Du Mục thừa nhận nhầm lẫn khi quảng cáo về sản phẩm yến sào trong livestream, cam kết rút kinh nghiệm để không xảy ra sự cố tương tự.
Sau khi có phát ngôn gây tranh cãi trong một phiên livestream, Quang Linh nhanh chóng đăng tải bài viết nhận lỗi, khẳng định không cố tình quảng cáo lố về sản phẩm.
Trong dự thảo nghị định quy định chi tiết một số điều, biện pháp thi hành Luật Dược, người tham gia quảng cáo thuốc phải chịu trách nhiệm về nội dung quảng cáo.
Cuộc đấu Valentine năm nay đã có kết quả với thành tích áp đảo thuộc về Erik. BRay, Mỹ Anh có sản phẩm tốt nhưng thiếu nhiều yếu tố để bứt phá trên đường đua.
Cuối năm là dịp lý tưởng để mỗi gia đình nâng cấp tủ lạnh, tận dụng ưu đãi hấp dẫn từ nhiều thương hiệu trên thị trường.
Cát Tường cho biết có kẻ gian sử dụng hình ảnh của cô trong chương trình Bạn muốn hẹn hò để lừa đảo và yêu cầu người tham gia đóng khoản tiền lớn.
Đăng bài quảng cáo liên quan đến vật phẩm phong thủy, NSƯT Việt Anh bị khán giả phản ứng. Sau đó, anh lên tiếng giải thích.