YouTube phát ngôn về quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa'
Tại Việt Nam, Google cấm quảng cáo sản phẩm liên quan đến thuốc. Thế nhưng, nhiều tháng qua, người dùng vẫn ám ảnh với các mẩu quảng cáo "ba đời nhà tôi nhận chữa".
387 kết quả phù hợp
YouTube phát ngôn về quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa'
Tại Việt Nam, Google cấm quảng cáo sản phẩm liên quan đến thuốc. Thế nhưng, nhiều tháng qua, người dùng vẫn ám ảnh với các mẩu quảng cáo "ba đời nhà tôi nhận chữa".
Quảng cáo của Nike về kỳ thị chủng tộc ở Nhật Bản gây tranh cãi
Video quảng cáo của Nike Nhật Bản về hành vi bắt nạt và phân biệt chủng tộc đã gây ra tranh cãi trên mạng, bao gồm cả lời kêu gọi tẩy chay sản phẩm của công ty.
Vết gợn còn lại sau chung kết Rap Việt
Nhiều khán giả cho rằng đêm chung kết Rap Việt mùa đầu tiên vẫn còn một số điểm đáng tiếc như thiếu khoảnh khắc tôn vinh chiến thắng của Dế Choắt, Trấn Thành dẫn chuyện dài dòng.
Chung kết Rap Việt bị ngắt quãng nhiều lần vì quảng cáo
Người xem ghi nhận đêm chung kết Rap Việt nhiều lần ngắt quãng bởi quảng cáo, trung bình mỗi lần khoảng 5 phút.
Facebook, Google đang bào mòn doanh thu, nguồn lực báo chí Việt Nam
Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo nhận định mạng xã hội quốc tế như Facebook hay công cụ quảng cáo Google là trở ngại, thách thức lớn trong lĩnh vực bảo vệ bản quyền của báo chí.
Mánh khóe quảng cáo của YouTube trong video cho trẻ em
Nhiều nhãn hàng lợi dụng sự nổi tiếng của những YouTuber nhí để lồng ghép quảng cáo thức ăn nhanh vào các video, có thể gây hại đến thói quen ăn uống của người xem nhỏ tuổi.
Kênh môi giới hôn nhân ở Hàn xếp phụ nữ Việt theo cơ thể, trinh tiết
Trong các video dạng gặp gỡ giữa đàn ông Hàn Quốc và cô dâu đến từ các nước Đông Nam Á, nhiều cô gái bị bình phẩm thân hình, tuổi tác như món hàng.
100.000 phụ nữ bị phát tán ảnh 'nóng'
Sử dụng kỹ thuật deepfake, kẻ xấu đã phát tán ảnh khiêu dâm giả mạo của hơn 100.000 phụ nữ, có thể gây hại cho danh dự của nạn nhân.
Truy nã phạm nhân trốn khỏi trại giam ở Quảng Ninh
Người dân có quyền bắt phạm nhân trốn trại Lãng Văn Phi hoặc thông báo cho cơ quan chức năng thông tin về người này.
TikToker nổi tiếng quảng cáo ứng dụng lừa đảo
Ít nhất 3 tài khoản trên TikTok quảng cáo các ứng dụng lừa đảo. Đã có hơn 2,4 triệu lượt tải những ứng dụng này.
Hướng tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng thời 4.0
Dịch vụ chăm sóc khách hàng thời 4.0 đang mang lại những giá trị tích cực cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, lựa chọn dịch vụ nào để tối ưu chi phí là điều doanh nghiệp cần chú trọng.
125 học viên cao đẳng ngành y bị thu hồi bằng
125 học viên cao đẳng liên thông ngành y ở Quảng Bình bị thu hồi bằng, bảng điểm sau hơn 1 năm tốt nghiệp. Lý do là trường chưa đảm bảo đúng quy định của Luật Giáo dục nghề nghiệp.
TT Trump cân nhắc chi 100 triệu USD tiền túi để đánh bại đối thủ
Các nguồn thạo tin tiết lộ Tổng thống Donald Trump đang cân nhắc rót thêm 100 triệu USD từ tài sản cá nhân cho chiến dịch tái tranh cử để đánh bại đối thủ đảng Dân chủ.
Quảng cáo súng, quân phục tràn lan trên Facebook Việt Nam
Súng và quân phục vẫn được rao bán tràn lan trên Facebook ở Việt Nam, dù mạng xã hội này tự nhận có kiểm duyệt.
Trường TQ yêu cầu nữ sinh không mặc váy ngắn để tránh bị quấy rối
ĐH Quảng Tây gây tranh cãi khi xuất bản cuốn sổ tay với 50 yêu cầu về trang phục với nữ sinh như tránh mặc váy ngắn hay đi giày cao gót để không bị quấy rối.
'Càng trắng càng đẹp' - nỗi ám ảnh kỳ lạ của phụ nữ phương Đông
Nhiều quốc gia coi thường nước da màu, cho rằng da sáng mới là biểu hiện của quyền lực, địa vị và sắc đẹp, dù có thuộc tầng lớp quý tộc hay bình dân.
Ông Trump lại gặp sự cố với quảng cáo Facebook
Chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Trump tiếp tục gặp rắc rối, lần này là việc sử dụng hình ảnh trong cuộc biểu tình ở Ukraine từ năm 2014.
Đừng đăng gì lên Facebook nếu bạn chưa hiểu điều này
Sự độc tài của Facebook đặt người dùng vào trạng thái cảnh giác, cẩn thận khi chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội này.
Facebook trục lợi từ sự thù ghét bằng cách nào?
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Bị tẩy chay hàng loạt, Facebook có chịu thay đổi?
Nhiều thương hiệu lớn tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook 1 tháng. Song, chừng đó liệu có đủ gây ảnh hưởng đến mạng xã hội này?