FPT Shop hướng tới chủ nghĩa tiêu dùng nhân văn
FPT Shop hướng tới trở thành thương hiệu có khả năng lan tỏa thông điệp hạnh phúc đến đông đảo công chúng, hướng tới chủ nghĩa tiêu dùng nhân văn.
1.866 kết quả phù hợp
FPT Shop hướng tới chủ nghĩa tiêu dùng nhân văn
FPT Shop hướng tới trở thành thương hiệu có khả năng lan tỏa thông điệp hạnh phúc đến đông đảo công chúng, hướng tới chủ nghĩa tiêu dùng nhân văn.
Tại sao thương hiệu xa xỉ chuộng đại sứ tuổi teen
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Nhập hàng nhái trôi nổi nhưng livestream bán giá hàng chục triệu đồng
Khi livestream trên mạng xã hội, một số chủ cửa hàng đã bán hàng giả, hàng nhái giá rẻ nhưng vẫn quảng cáo là hàng hiệu giá cao để kiếm lời.
Khoảnh khắc hạnh phúc của Neymar và bạn gái người mẫu
Neymar sắp đón con chung đầu tiên với Bruna Biancardi nhưng là con thứ hai của anh. Cầu thủ có một con trai 11 tuổi với tình cũ Carolina Dantas.
Coachella nóng bức và ngập rác, không ảo như ảnh mạng
Những bức ảnh đời thực chứng minh rằng Coachella không phải lúc nào cũng hào nhoáng như khi xuất hiện trên mạng xã hội.
Yêu cầu kiểm soát tổng đài mạo danh bác sỹ, dược sỹ bán thuốc giả
Phó thủ tướng yêu cầu giám sát và quản lý chặt chẽ hoạt động quảng cáo của các đơn vị phát hành quảng cáo, đặc biệt đối với thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dược liệu.
TikTok tạo ra một thế hệ KOL, KOC nhảm nhí, chiêu trò
Sự dễ dãi và lỗ hổng quản lý của TikTok đã tạo ra nhiều "idol" làm nội dung nhảm nhí, phản cảm.
Cục Điện ảnh lập tổ quản lý để xử lý phim độc hại trên mạng
Lãnh đạo Cục Điện ảnh cho biết sẽ lập Tổ công tác quản lý hoạt động phổ biến phim trên không gian mạng để xử lý phim chiếu mạng có nội dung độc hại.
Sau màn kết hợp thành công trong năm 2022, Gucci và adidas quyết định tái hợp tác, bắt tay trình làng bộ sưu tập giày mới vào cuối tháng 3/2023.
Kendall Jenner bị chỉ trích lạm dụng hình ảnh khoe thân
Kendall Jenner đối mặt với loạt bình luận tiêu cực khi đăng nhiều ảnh gợi cảm. Thời gian gần đây, cô thường xuyên diện trang phục hở hang trong ảnh quảng cáo.
Bát nháo kinh doanh, kiếm tiền trên TikTok ở Việt Nam
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
Chuyện gì đang xảy ra với các người mẫu ngoại cỡ
Người mẫu ngoại cỡ vắng mặt ở các show diễn lớn. Điều này khiến nhiều người phải đặt câu hỏi liệu thông điệp về sự tích cực của cơ thể có thực sự tồn tại trong một thập kỷ qua.
Quảng cáo đồng hồ và cách giúp Mbappe kiếm triệu USD từ thời trang
Hợp đồng quảng cáo đồng hồ của Mbappe trị giá triệu USD. Nam cầu thủ được nhiều thương hiệu thời trang ưu ái.
Nguy cơ mất 50 triệu USD vì bê bối ma túy của Yoo Ah In
Ba bộ phim của Yoo Ah In có nguy cơ bị lùi lịch hoặc không được ra mắt. Bê bối của nam diễn viên khiến các dự án được đầu tư kinh phí lớn thiệt hại nghiêm trọng.
Không còn chỗ cho gia đình Kardashian tại Met Gala
Sở hữu phong cách lỗi thời, tất cả thành viên trong gia đình Kardashian bị tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour loại bỏ khỏi danh sách khách mời tham dự Met Gala 2023.
Tài sản của anh em Jaden Smith
Jaden Smith sở hữu hơn 8 triệu USD. Trong khi, Willow Smith bỏ túi 6 triệu USD sau nhiều năm đi hát và tham gia các hoạt động nghệ thuật khác.
Doanh nghiệp bị phạt 15 triệu đồng vì quảng cáo trên kênh YouTube sai
Với hành vi sai phạm, đặt sản phẩm quảng cáo trên kênh mạng xã hội YouTube ViệtxxKTV và Chính sựxx có nội dung vi phạm pháp luật, Công ty Truyền thông MMS Việt Nam vừa bị phạt 15
Heidi Klum diện mốt không nội y
Heidi Klum trở thành gương mặt trang bìa tạp chí cho số kỷ niệm 4 năm. Siêu mẫu tự tin tạo dáng khi diện đồ trung tính, gợi cảm.
Trong loạt ảnh mới nhất, thân hình thon gọn cùng vòng eo của Jang Won Young gây chú ý.
KOL, KOC thời trang không dễ kiếm tiền
Nhiều KOL, KOC lĩnh vực thời trang khẳng định không dễ dàng để kiếm được tiền từ công việc. Một số gặp áp lực đổi mới phong cách, số khác không biết định giá với nhãn hàng.