Với vai trò nhà tài trợ chính cho The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ, VIB cùng Vie Channel và VieON thuộc DatViet VAC - đơn vị hàng đầu về sản xuất các gameshow giải trí truyền hình hiện nay - đảm bảo sự đầu tư nghiêm túc và chất lượng nghệ thuật ngay từ những ngày đầu ra mắt công chúng.
Đồng thời, chính sự trẻ trung, sôi động của chương trình đã giúp VIB ghi đậm dấu ấn về một thương hiệu ngân hàng hiện đại, năng động và sáng tạo.
Hướng đi mới mẻ của các ngân hàng
Những năm gần đây, các sự kiện thể thao, giải trí đã ghi nhận sự tham gia sôi nổi của các tổ chức tài chính - ngân hàng. Có thể kể đến các đêm nhạc tri ân khách hàng thân thiết của nhiều ngân hàng, hay nổi lên như một hiện tượng gần đây là VIB với gameshow âm nhạc đình đám The Masked Singer Vietnam.
The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ mặt nạ là gameshow ca nhạc nhận được nhiều sự chú ý thời gian qua. |
Sự kết hợp hiệu quả giữa VIB và nhà sản xuất Vie Channel và VieON đã tạo cú hích về mặt thương hiệu cho cả The Masked Singer Vietnam và nhà tài trợ chính. Chương trình càng lan tỏa rộng, thương hiệu ngân hàng càng trở nên thân thuộc, nhận được sự yêu mến và thiện cảm của đông đảo khán giả.
Tuy thuộc hai lĩnh vực khác nhau, VIB, Vie Channel và VieON có một điểm chung là đều đặt sự sáng tạo, nghiêm túc vào từng sản phẩm, dịch vụ và lấy sự hài lòng của khách hàng, khán giả làm thước đo của chất lượng.
Hợp tác làm nên thành công của The Masked Singer Vietnam, VIB thể hiện hình ảnh một ngân hàng hiện đại, năng động và sáng tạo. Ảnh cắt từ clip. |
VIB là ngân hàng thuộc top đầu ngành về tỷ trọng bán lẻ và nổi bật về các sản phẩm, dịch vụ cá nhân hóa với lợi ích vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Trong gameshow, các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đặc biệt là các dòng thẻ tín dụng của VIB, được lồng ghép khéo léo, kết hợp với hình tượng các nhân vật mascot trong gameshow đã mang lại nhiều thú vị. Qua đó, VIB gặt hái được thành công trong việc lan tỏa thông điệp về một ngân hàng dẫn đầu xu thế, thu hẹp khoảng cách giữa người dùng Việt với các sản phẩm, dịch vụ tài chính, đồng thời tăng chỉ số nhận biết thương hiệu VIB và các thông điệp về thẻ tín dụng.
Sức nóng từ sự bất ngờ và cách tôn vinh giá trị thực
16 số phát sóng của The Masked Singer Vietnam đã khép lại với nhiều cảm xúc lắng đọng. Hơn 4 tháng qua, chương trình thu hút gần 1 tỷ lượt xem và trở thành Top 1 chương trình âm nhạc có lượt theo dõi nhiều nhất năm 2022.
Chương trình cũng đạt vị trí dẫn đầu trên các nền tảng số như VieON, YouTube, Facebook, TikTok… Trong suốt thời gian phát sóng, The Masked Singer Vietnam liên tục ở Top 1 YouTube Trending, đồng thời là tâm điểm thảo luận trên nhiều diễn đàn.
Thành công của The Masked Singer Vietnam đến từ những giá trị thực xen lẫn yếu tố giải trí, bất ngờ. |
Với kim chỉ nam tôn vinh âm nhạc thực thụ, chương trình quy tụ 15 giọng ca hàng đầu của thị trường ở các phân khúc khác nhau. Từ ca sĩ gạo cội đến những gương mặt trẻ tài năng đang dẫn đầu xu hướng cùng hội tụ mang lại những tiết mục đặc sắc, gây ấn tượng với hàng triệu khán giả.
Giá trị âm nhạc thực thụ mà VIB, Vie Channel và VieON cùng tôn vinh là lý do sau khi cởi bỏ mặt nạ, hầu hết nghệ sĩ đều vừa có sản phẩm triệu view, vừa phủ sóng tên tuổi khắp không gian mạng. Với những bản phối khí chất lượng của ban nhạc Hoài Sa cùng lửa nghề vẹn nguyên của các nghệ sĩ, hàng loạt ca khúc đặc sắc đã được tái hiện và trở thành một phần ký ức của hàng triệu khán giả yêu nhạc.
Kết thúc một chặng đường, Vie Channel và VieON với sự đồng hành của VIB sẽ tổ chức The Masked Singer Vietnam All-Star Concert 2022 vào ngày 19/11, hứa hẹn sẽ là đêm bùng nổ và thăng hoa với những tiết mục hoành tráng.
Đặc biệt, phần công bố và trao giải quán quân sẽ được diễn ra ngay trong đêm concert và phát sóng trực tiếp lúc 22h30 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie Giải trí và ứng dụng VieON.