Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quá nhiều cuộc gọi đến 911, mê cung bị dỡ bỏ

Cảnh sát địa phương tuần nào cũng nhận được điện thoại cầu cứu của du khách, vì thế, họ yêu cầu dỡ bỏ mê cung ngô lớn nhất thế giới.

Mê cung ngô lớn nhất thế giới ở California (Mỹ)
Mê cung ngô lớn nhất thế giới ở California (Mỹ).

Mê cung ngô lớn nhất thế giới ở California (Mỹ) với diện tích 25,5ha, là nơi thu hút du khách tới tham quan và thử sức. Nó nổi tiếng về cách bài trí vô cùng phức tạp, tìm được lối ra không phải một việc dễ dàng. Rất nhiều du khách sau khi cố gắng hết sức, đành phải gọi 911 để cầu cứu trong tình trạng mệt mỏi rã rời, thậm chí hoang mang tột độ.

Theo phản ánh của cảnh sát địa phương, tuần nào họ cũng nhận được điện thoại cầu cứu của du khách đến chơi ở mê cung ngô này, chỉ riêng trong tháng 10/2014 vừa qua, đã có 7 cuộc điện như vậy. Vì vậy, chủ mê cung ngô được yêu cầu dỡ bỏ mê cung trong tháng 11 này.     

 

Mê cung làm từ 17.000 cây gỗ ở châu Âu

Drielandenpunt là một mê cung cây bụi ngoài trời lớn nhất châu Âu, được họa sĩ phong cảnh Anh Adrian Fisher thiết kế làm nơi gặp gỡ của ba quốc gia.

Cấm chia sẻ ảnh tháp Eiffel chụp buổi đêm trên Facebook

Tháp Eiffel là một trong những công trình có tính biểu tượng nhất thế giới, tuy nhiên, bạn sẽ vi phạm bản quyền nếu chụp ảnh tháp vào buổi tối.

Lan Thư

Bạn có thể quan tâm