Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
32.128 kết quả phù hợp
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Cơn 'sốc nhiệt' của du lịch Đông Nam Á
Du lịch Đông Nam Á đang phải hứng chịu thiệt hại nặng nề do nắng nóng kỷ lục kéo dài. Một số nước trong khu vực đưa ra những sáng kiến mới nhằm thúc đẩy ngành và bảo vệ du khách.
Vung tiền chiều vợ ngoại quốc, ‘vua bột giặt’ Sài Gòn xưa trắng tay
Bất chấp lời khuyên can của người thân, “vua bột giặt" Sài Gòn quyết bỏ vợ để cưới mỹ nhân Italia. Vung tiền tấn chiều lòng vợ, cuối cùng, vị tỷ phú lâm cảnh trắng tay.
Các cuốn sách ăn khách đang bù lỗ cho ngành xuất bản
Năm nhà xuất bản lớn nhất thế giới chi phần lớn tiền bản quyền cho sách của tác giả nổi tiếng; trong khi đó nhiều sách bán được chưa tới 2.000 bản.
Cặp vợ chồng tổ chức cho 18 người trốn ở lại Hàn Quốc
Hai vợ chồng ở Hậu Giang tổ chức cho 18 người sang Hàn Quốc diện du lịch với mục đích bỏ trốn ở lại, nhưng khi sang tới sân bay nước bạn bị từ chối nhập cảnh và buộc quay về nước.
Hành xác thay vì chữa lành sau 18 tháng bỏ việc, du lịch khắp thế giới
Helen Zhao, cựu nhà sản xuất video ở CNBC, đã dành 18 tháng và 34.000 USD để du lịch khắp thế giới, nhưng chỉ thấy kiệt sức. Đây là những bài học cô rút ra từ chuyến đi.
Tiểu thuyết đồ họa và truyện tranh ‘cứu cánh’ cho xuất bản Australia
Truyện tranh và tiểu thuyết đồ họa đang dẫn đầu về doanh số bán sách dành cho trẻ em tại Australia, theo trang News Australia.
Quy định dán nhãn, phân phối sách tại các quốc gia
Phân loại sách theo độ tuổi không phổ biến trên diện rộng như phim ảnh, nhưng một số quốc gia vẫn có quy định pháp lý riêng cho việc phát hành và phân phối.
Chuyện gì đang xảy ra với tương ớt Sriracha của tỷ phú gốc Việt
Huy Fong Foods, nhà sản xuất loại tương ớt Sriracha nổi tiếng khắp thế giới, đã phải đối mặt với một số bất ổn về nguồn cung trong những năm qua.
Xử phạt quảng cáo dịch vụ làm đẹp vùng kín tràn lan tại TP.HCM
Thời gian gần đây, Thanh tra Sở Y tế TP.HCM liên tục phát hiện và xử lý hàng loạt quảng cáo trái phép về các dịch vụ làm đẹp bộ phận nhạy cảm trên mạng.
Apple lên tiếng về quảng cáo gây tranh cãi
Apple xin lỗi về đoạn quảng cáo iPad Pro vừa ra mắt khiến cộng đồng nghệ sĩ phẫn nộ.
Ôtô điện có phạm vi hoạt động ngày càng xa
Từ những chiếc xe chỉ có thể chạy vài chục km mỗi lần sạc, sự phát triển của công nghệ pin đã giúp ôtô điện có quãng đường di chuyển ngày càng xa.
Không còn yêu thích hình thể "mình hạc xương mai" ở nữ giới, công chúng dần cho thấy sự ưa chuộng với cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn của những người phụ nữ.
Chiếc áo quây siêu ngắn lấy cảm hứng từ biển quảng cáo đồ ăn gắn trên những chiếc xe đẩy bán bánh mì kẹp thịt, xúc xích ở New York (Mỹ) bất ngờ trở nên thịnh hành, được ưa chuộng.
Thương nhân TikTok Shop Trung Quốc chuẩn bị cho kịch bản tồi tệ nhất
Trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, thương nhân Trung Quốc bán hàng trên nền tảng này đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.
Lãi suất vay mua nhà có thật sự thấp?
Nhiều ngân hàng liên tục thông báo cho vay mua nhà với lãi suất chỉ 5-6%/năm, mức thấp nhất nhiều năm qua. Tuy nhiên, mức lãi suất vay thực tế có thấp như "quảng cáo".
Với khối tài sản 150 triệu USD, Nicki Minaj tiếp tục giữ danh hiệu nữ rapper giàu nhất, vượt người thứ hai đến 70 triệu USD.
Làm việc 12 tiếng/ngày có thể là 'bình thường mới'
Trong xu thế làm việc 4 ngày/tuần, nhiều nhân viên tận dụng cơ hội ghi điểm với cấp trên bằng cách ở lại làm việc lâu hơn. Tuy nhiên, phụ nữ có con nhỏ lại bất lợi với văn hóa này.
'Siêu bảo mẫu' bắt trẻ đập nát, vứt bỏ đồ chơi để chăm học hơn
Phương pháp thúc đẩy trẻ chăm học hơn của "siêu bảo mẫu" Trung Quốc rất đơn giản - bắt trẻ tự tay đập phá đồ chơi và đánh chúng bằng roi tre nếu lười nhác.
'Siêu bảo mẫu' khét tiếng dạy con giúp người khác bằng búa và roi
Zhao Juying (Trung Quốc) thu hút nhiều người theo dõi nhờ các video răn dạy thanh thiếu niên song cũng gây tranh cãi vì các phương pháp được cho cực đoan, bạo lực.