Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quẩy' hết mình đón năm mới tại Underworld Lounge Hàng Tre

Trong đêm count downt đón năm mới đêm 31/12 tại Underworld Lounge, bạn trẻ không chỉ được "quẩy" cùng vũ công "So think you can dance" mà còn có cơ hội nhận quà tặng giá trị.

Toạ lạc trên con phố cổ Hàng Tre, Underworld Lounge ra đời với tâm huyết của MC Thái Dũng và cộng sự. Đã từ lâu, Thái Dũng được biết đến là một MC năng động trên các chương trình truyền hình và các event lớn. Trăn trở với suy nghĩ có một địa điểm vui chơi sôi động, văn minh với những concept mới lạ.

Trong không gian ấm cúng, quán đã trở thành một địa chỉ không thể bỏ qua đối với giới trẻ thủ đô. Trong ngày đầu khai trương, Á hậu Tú Anh, ca sĩ Minh Quân, người mẫu Hạ Vy, Hoa Hậu Trương Tùng Lan, người mẫu Andrea... là những vị khách đầu tiên mở hàng cho ông chủ Thái Dũng.

Thái Dũng chia sẻ: “Giữa nhộn nhịp những lounge quanh phố cổ, Underworld Lounge tự tin khi trở thành một địa điểm văn minh, lành mạnh, với menu đồ uống phong phú, cách phục vụ chuyên nghiệp, Dũng mong sẽ đây sẽ là nơi để bạn trẻ cùng nhau thư giãn với những điệu nhạc sôi động.

Under World luôn mong muốn mọi khách hàng đến với mình sẽ nhận được sự hài lòng với những thức uống đặc biệt được pha chế bơi bathender của quán. Và không chỉ dừng lại ở đó tại đây sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc sinh nhật, event, after wedding... theo những concept đặc biệt và theo ý khách hàng. Và trong tháng sẽ có những mini show của  ca sĩ đang được yêu mến hiện nay với những bài hit. Dù mới mở cửa đón khách được một thời gian ngắn nhưng quán đã chiếm được tình cảm yêu mến của khách hàng.

Nối tiếp thành công của đêm tiệc Giáng sinh 24/12/2014, Under world đã mang đến những phút giây thư giãn và nhiều phần quà hấp dẫn từ hai thương hiệu Moschino & Vallentino đến từ Bốn Mùa Boutique - 30 Hàng Cân /Hà Nội. Under world xin mời tất cả khách hàng thân thương tới tham dự đêm Count Down đón năm mới 2015 với chủ đề So you think you can dance. Với những phần trình diễn đặc biệt của vũ công từ chương trình S.Y.T.Y.C.D với các vũ điệu: dance sport, kpop cover, la tinh, hiphop... Các phần trình diễn đặc biệt mang tới một đêm tràn ngập mầu sắc các vũ điệu. Và bên cạnh đó là phần trình diễn của cặp đôi Lê Anh - Lê Trang với các ca khúc đón năm mới. Đêm count downt có rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho mọi khách hàng:

Tặng ngay một chai champagne cho tất cả các bàn đến trước 21h15.

Tặng 10 VIP card giảm giá 20% cho 10 bàn đến sớm nhất

Tặng mỗi bàn đặt một đĩa bánh ngọt thượng hạng từ khách sạn 5 sao cho tất cả các bàn đến với Under world vào ngày 31/12 ngày cuối cùng của năm.

Còn rất nhiều phần quà giá trị sẽ được bật mí vào những ngày tới mọi người hãy update thường xuyên tại fanpage.

Under world Lounge - Tầng Hầm 20 Hàng Tre - Hà Nội  

Hotline: 0166 3838888 và Facebook

Underworld Lounge

Tư liệu: Underworld Lounge

Underworld Lounge

Bạn có thể quan tâm