Điều thú vị ở quốc gia người dân uống bia mọi lúc mọi nơi
Ở Đức, người dân coi bia là nước giải khát không thể thiếu trong cuộc sống. Rất nhiều điều thú vị xoay quanh thức uống này khiến bạn phải ngạc nhiên.
71 kết quả phù hợp
Ở Đức, người dân coi bia là nước giải khát không thể thiếu trong cuộc sống. Rất nhiều điều thú vị xoay quanh thức uống này khiến bạn phải ngạc nhiên.
Gác lại một tuần học tập và làm việc bận rộn, sự kiện “Trải nghiệm chất Hà Nội mới” tại phố đi bộ Hà Nội cuối tuần này sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị cho các bạn trẻ thủ đô.
Đầu tháng 5, hai lãnh đạo cấp cao của Sabeco đã đặt chân đến thủ đô của nước Anh để nhận huy chương vàng giải thưởng bia quốc tế - International Brewing Awards (IBA).
Dự án mang tên “Nước sạch về bản” của hoa hậu Tiểu Vy gây ấn tượng mạnh nhờ tính thiết thực, giúp đại diện Việt Nam chính thức có mặt trong top 30 đêm chung kết.
Sau Festival Huế, Huda Ice Blast tiếp tục mang Căn phòng băng giá đến Đà Nẵng, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm vị bia mát lạnh như một phần của chuỗi sự kiện giải trí này.
Là một nhà báo, dịch giả nổi tiếng với sự hài hước duyên dáng, Trần Minh (Bình Bồng Bột) có những lựa chọn khắt khe để tạo nên sự hoàn hảo.
Trong những bữa tiệc cuối năm, khi mọi người cùng trò chuyện và nâng cốc chúc mừng thì những cốc bia ngon với vai trò là chất xúc tác cho cảm xúc thăng hoa là điều không thể thiếu.
Năm 2017 đánh dấu kỷ niệm 142 năm thành lập thương hiệu Bia Sài Gòn, cùng sự tăng trưởng mạnh mẽ về sản lượng sản phẩm.
Dịp cuối năm, ngoài nhìn lại chặng đường đã qua còn là khoảnh khắc chờ đón năm mới. Thưởng thức bia ngon chính là cách lưu giữ rõ nét những dấu ấn đó.
Sự phổ biến của bia chưng cất thủ công ở Việt Nam được CNN đánh giá là dấu hiệu cho sự phát triển của nền kinh tế, nơi bia hơi vẫn luôn là sự lựa chọn truyền thống.
Với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Sapporo Việt Nam tiếp tục tạo ấn tượng với khách hàng bằng vị bia êm đằm đặc trưng và trải nghiệm thăng hoa vị giác.
Văn hoá uống bia đã trở thành một phần không thể thiếu của người Việt. Làm thế nào để hoàn toàn chinh phục gu thưởng bia của người Việt là thử thách lớn của nhiều thương hiệu bia.
Bia Sài Gòn – Miền Tây đang nắm giữ 60% thị phần, tuy vậy, việc mở rộng hoạt động bán hàng của các hãng bia khác khiến miếng bánh thị phần của doanh nghiệp đang bị đe dọa.
Bia là thức uống không thể thiếu trong các cuộc hội họp, ăn mừng. Với hương vị đậm đà pha chút đắng nhẹ, bia dần trở thành hương vị khó thiếu của sự chúc mừng, vui chơi và lễ hội.
Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam vừa tổ chức chuyến tham quan nhà máy tại TP.HCM để phóng viên tìm hiểu quy trình sản xuất, kiểm chứng chất lượng bia Heineken.
Sau mỗi cốc bia Heineken là hành trình hơn 140 năm nỗ lực chinh phục mọi giới hạn để trở thành thương hiệu được ưa chuộng toàn cầu.
Ấn tượng đầu tiên của người sành bia dành cho Sapporo mới là vị bia êm đằm. Không chỉ vậy, hương vị ấy đã tạo nên gu thưởng thức bia tinh tế: uống chậm để cảm nhận.
Một lãnh đạo Bộ Tài chính đã khẳng định như vậy về việc Sabeco được kiểm toán kiến nghị phải nộp thêm 408 tỷ đồng tiền thuế tiêu thụ đặc biệt.
Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam đã tiếp nhận chai Heineken có nắp Tiger và kiểm tra. Kết quả cho thấy, đây là sản phẩm của công ty.
Đâu là những thách thức CEO phải đối mặt tại cương vị dẫn dắt một “đế chế” mang tính biểu tượng như Heineken, khi tuổi đời doanh nghiệp này đã bước sang thế kỷ thứ 2?