Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quỳnh Thi xuống phố cùng Hà Trí Quang

Sau khi ra mắt bộ ảnh chào đón Valentine và nhận được phản hồi khá tốt, Quỳnh Thi và Hà Trí Quang tiếp tục gửi đến khán giả bộ ảnh Tết lung linh cùng lời chúc năm mới ý nghĩa.

 

Bộ ảnh Tết của Quỳnh Thi và Hà Trí Quang theo phong cách cổ truyền.
Trong không khí vui tươi nhân dịp Tết Nguyên đán, cả hai đã tranh thủ thời gian thực hiện bộ ảnh đẹp trên phố ông đồ, như một món quà dành tặng khán giả luôn ủng hộ họ trong thời gian qua.
Xuống phố lần này, Quỳnh Thi và Hà Trí Quang chọn cho mình trang phục truyền thống của dân tộc. 
Nữ người mẫu tươi tắn trong trang phục áo dài của phụ nữ VIệt Nam.
Để thực hiện được bộ ảnh ý nghĩa nhân dịp xuân Ất Mùi, Quỳnh Thi và Hà Trí Quang phải tranh thủ thời gian và sắp xếp lịch cá nhân. Cuối năm, cả hai khá bận rộn với lịch diễn và tham gia các sự kiện.
Với một năm hoạt động nghệ thuật thành công, hình ảnh và vị trí của Quỳnh Thi trong làng người mẫu Việt ngày càng được củng cố một cách rõ rệt. 
Quỳnh Thi liên tục giới thiệu những bộ ảnh đậm chất nghệ thuật trên truyền thông và tạo được dấu ấn. 
Cô chiếm được cảm tình và sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng. Điều này càng thúc đẩy Quỳnh Thi nhiều hơn nữa trong công việc sáng tạo và tình yêu dành cho nghệ thuật.
Năm qua Hà Trí Quang để lại nhiều ấn tượng với khán giả phim truyền hình qua nhiều vai diễn. Vai diễn mới nhất của anh là thầy Hoàng trong phim Hai khối tình đang phát sóng lúc 20h trên HTV7.
Quỳnh Thi cùng Hà Trí Quang gửi lời chúc sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc và những điều tốt đẹp nhất đến với khán giả nhân dịp năm mới.

Trang điểm, làm tóc: Khải Thiên

Nhiếp ảnh: Nguyễn Trí

Áo dài: Brian Võ

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm