Giới trẻ xem show ca nhạc, ngắm hoàng hôn ở Đà Lạt ngày nghỉ lễ
Một số quán cà phê kết hợp show ca nhạc tại Đà Lạt thu hút nhiều bạn trẻ dịp lễ 30/4-1/5. Giá vé từ 400.000 đồng đến 1 triệu đồng/người.
257 kết quả phù hợp
Giới trẻ xem show ca nhạc, ngắm hoàng hôn ở Đà Lạt ngày nghỉ lễ
Một số quán cà phê kết hợp show ca nhạc tại Đà Lạt thu hút nhiều bạn trẻ dịp lễ 30/4-1/5. Giá vé từ 400.000 đồng đến 1 triệu đồng/người.
Quán cà phê nghe nhạc live ở Đà Lạt
Nhâm nhi ly cà phê nóng, nghe nhạc sống giữa núi rừng, cảm nhận không khí se lạnh vùng cao nguyên là trải nghiệm thú vị khi du lịch Đà Lạt.
Khu ăn uống ngoài trời ở Mỹ bị chỉ trích
Từ không gian tạm thời trong thời điểm Covid-19 bùng phát, khu ăn uống ngoài trời ở New York hiện phải đấu tranh để được tiếp tục duy trì mở cửa.
Xu hướng 'du lịch giả' nở rộ ở Hàn Quốc, Nhật Bản
Tới công viên giải trí theo chủ đề Nhật Bản, thuê đồng phục để chụp ảnh, giả vờ check-in ở Hàn Quốc là cách giới trẻ hai quốc gia này tìm lại cảm giác xê dịch.
5 quán cà phê ở Hà Nội mở Tết cho cuộc hẹn đầu năm
Trong những ngày năm mới, nhiều người thích tụ tập bạn bè, người thân ở các quán cà phê đẹp. Tuy nhiên, không phải quán nào cũng mở xuyên dịp Tết.
Chợ Tết 2022 trong mắt của người trẻ
Chợ Tết là nét văn hóa mang giá trị tinh thần lớn đối với người Việt. Không ít bạn trẻ có nhiều kỷ niệm đặc biệt bên gia đình trong những ngày cuối năm tất bật sắm Tết.
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Ngắm máy bay tại quán cà phê ở TP.HCM
Cà phê "máy bay" đã trở thành một thương hiệu được nhiều người biết đến ở TP.HCM. Trải nghiệm check-in với máy bay, săn hình hoàng hôn luôn thu hút giới trẻ.
Mệt mỏi vì quy định bán tại chỗ, mua mang về thay đổi liên tục
Quy định về hình thức phục vụ thường xuyên thay đổi theo diễn biến dịch bệnh khiến nhiều chủ hàng ăn, uống ở Hà Nội phải buôn bán trong bất an.
Quán cà phê mới khai trương 3 ngày đã phải bán mang về
Do chưa kịp đón khách, một số hàng quán mới khai trương ở quận trung tâm Hà Nội gặp khó khăn khi phải chuyển sang hình thức bán mang về.
Đón Giáng sinh tại quán cà phê sân thượng ở TP.HCM
Hẹn hò ở một không gian thoáng đãng, nghe tiếng đàn guitar và ngắm nhìn phố xá từ trên cao là trải nghiệm thú vị vào dịp lễ cuối năm.
Truy bắt nhóm chém người trong quán cà phê
Cầm hung khí xông vào quán cà phê, nhóm thanh niên chém 2 người bị thương và đập phá nhiều tài sản.
Zili Coffee đưa cà phê Di Linh từ cao nguyên lên sàn TMĐT
Suốt thời gian giãn cách, khi các quán cà phê đóng cửa, Zili Coffee chủ động tìm hướng đi mới trên sàn TMĐT Sendo.
Kẻ bắn giám đốc trong quán cà phê có thể bị xử lý về 2 tội danh
Với thông tin cơ quan chức cung cấp, luật sư nhận định nghi phạm nổ súng trong quán cà phê có dấu hiệu phạm tội giết người và sử dụng vũ khí trái phép.
Nổ súng tại quán cà phê, một giám đốc công ty bất động sản bị thương
Tại một quán cà phê ở TP Vinh (Nghệ An), kẻ lạ mặt đeo khẩu trang, cầm súng chĩa thẳng về người đàn ông trung tuổi rồi bóp cò. Sau ít giờ gây án, nghi phạm bị bắt.
5 quán cà phê rooftop cho cuối tuần ở TP.HCM
Những địa chỉ cà phê sân thượng luôn hút giới trẻ bởi có nhiều góc check-in đẹp, tầm nhìn thoáng đãng.
Cư dân chung cư TP.HCM: Thuận tiện hơn nếu có xe đạp công cộng nội khu
Các cư dân mong có xe đạp công cộng để tiện đi mua đồ trong 1-2 giờ, hoặc đi ăn uống và sử dụng dịch vụ ở các tòa khác nội khu.
Cà phê rooftop ở TP.HCM kín chỗ cuối tuần
Sau dịch, một số tiệm cà phê sân thượng thiếu nhân viên trầm trọng. Chủ quán phải làm công việc của bartender, nhân viên phục vụ trong dịp cuối tuần đông khách.
Vừa mở bán một tháng đã phải trả mặt bằng vì dịch
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
The Coffee House đóng cửa chi nhánh signature ở trung tâm TP.HCM
Đại diện chuỗi cho biết chi nhánh trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3) chính thức dừng hoạt động để chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp tình hình dịch bệnh.