47 giây bước ngoặt trong sự nghiệp chính trị của bà Harris
Gần 14 năm trước, trong cuộc đua giành chức tổng chưởng lý bang California, đối thủ của bà Kamala Harris đã đưa ra câu trả lời "định mệnh" đối với ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ.
329 kết quả phù hợp
47 giây bước ngoặt trong sự nghiệp chính trị của bà Harris
Gần 14 năm trước, trong cuộc đua giành chức tổng chưởng lý bang California, đối thủ của bà Kamala Harris đã đưa ra câu trả lời "định mệnh" đối với ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ.
Apple 'khoe khéo' tính năng hỗ trợ trong video về Paralympic
Đoạn phim của Apple tập trung vào tinh thần bình đẳng, tôn vinh vận động viên thể thao. Hãng cũng khoe khéo nhiều tính năng bổ trợ cho người dùng trong video.
Bức ảnh khiến công ty an ninh mạng lớn nhất nước Mỹ phải xin lỗi
Tấm ảnh hai phụ nữ đội chụp đèn đứng quảng cáo tại hội nghị Black Hat đã bị chỉ trích dữ dội là "phân biệt giới tính", "rùng rợn".
Ngọc nữ Lưu Thi Thi vướng bê bối lớn nhất sự nghiệp
Hình ảnh đẹp của Lưu Thi Thi bị hoen ố sau tai tiếng tại Thế vận hội Olympic Paris 2024.
Cú sốc từ kết quả Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024
Miss Grand Vietnam 2024 khép lại trong tranh cãi dữ dội về kết quả và những đáng tiếc ở khâu tổ chức.
Nhà mốt Saint Laurent gây tranh cãi khi để người mẫu khỏa thân
Ảnh quảng cáo cho chiến dịch mới nhất của Saint Laurent bị chỉ trích gợi dục khi để người mẫu khỏa thân 100%.
'Thánh mukbang' là YouTuber nổi tiếng nhất Hàn Quốc
Chuyên làm video dạng mukbang (phát sóng ăn uống), Tzuyang sở hữu kênh 10 triệu người theo dõi và được bình chọn là YouTuber được yêu thích nhất xứ củ sâm.
Các TikToker xin lỗi vì review quán cà phê có gương một chiều ở TP.HCM
Một số KOL đã lên tiếng xin lỗi, liên hệ trả lại tiền review sau khi quán cà phê ở TP.HCM bị chỉ trích vì lắp gương một chiều, chỉ để khách nam nhìn và "pick" khách nữ.
Hãng cao cấp bị chỉ trích khi thuê Taylor Swift, Beyoncé 'bản fake'
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Thấy gì khi công ty quản lý của Han So Hee 'không có gì để nói'
Nhiều nghệ sĩ như Han So Hee, Hwang Jung Eum hay BoA trực tiếp bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân đã gây nên tranh cãi, nhưng điều đó cũng phản ánh một xu hướng mới.
Kẻ tung tin giả hốt bạc trong vụ Lee Kang-in
Các đoạn video YouTube đưa tin giả về ngôi sao bóng đá đang gây tranh cãi Lee Kang-in được cho là đã kiếm được lợi nhuận lên tới 700 triệu won (523.000 USD) trong hai tuần.
Nhiều thương hiệu gấp rút xóa 'dấu vết' của Lee Kang-in
Sau vụ xô xát với Son Heung-min, cầu thủ Lee Kang-in có thể phải bồi thường hàng triệu USD cho các nhãn hàng.
Diệp Lâm Anh: 'Tôi sợ bị nói nghệ sĩ mà phơi mặt livestream kiếm tiền'
"Tôi không nghĩ đến 50 tuổi sẽ nghỉ hưu. Khi về già, chắc tôi vẫn làm việc và luôn luôn bận rộn. Tôi thích mình ở trạng thái hoạt động, chứ không ngơi nghỉ", Diệp Lâm Anh nói.
MC Đức Bảo, Dương Cẩm Lynh và chuyện đổ lỗi cho ê-kíp khi ồn ào
Khi bị chỉ trích vì có bài đăng liên quan đến việc sinh con, Đức Bảo giải thích anh không phải người phát ngôn. Ê-kíp của anh lấy câu nói từ nơi khác để xây dựng nội dung fanpage.
Những nhãn hàng trả giá đắt vì nội dung phân biệt chủng tộc
Nhiều thương hiệu đình đám đã phải trả giá, bị kêu gọi tẩy chay do các bài đăng hay quảng cáo coi thường văn hóa địa phương, phân biệt chủng tộc.
Ảnh gợi dục của ca sĩ Anh và những chiến dịch thời trang bị chỉ trích
Ảnh chụp quá hở hang, chiêu mộ mẫu siêu gầy hay đưa hổ vào TVC quảng cáo là những lý do khiến các thương hiệu thời trang xa xỉ bị chỉ trích.
Thêm hai nghệ sĩ bị chỉ trích vì quảng cáo lố
Mới đây, Lâm Khánh Chi và Trần Vân có bài đăng quảng cáo gây tranh luận. Tương tự Vân Trang trước đó, họ giới thiệu một loại kem giúp da "bật lên hẳn 5 tông".
Người nổi tiếng quảng cáo lố, người dân 'lãnh đủ' rủi ro sức khỏe
Những người nổi tiếng, TikToker… quảng cáo lố và bị chỉ trích, sau đó họ đưa ra lời xin lỗi. Thế nhưng, nếu có rủi ro sức khỏe vì các sản phẩm này, ai chịu trách nhiệm?
Lý do nhiều nghệ sĩ Việt vẫn quảng cáo lố dù bị chỉ trích
Chỉ cần 30 giây để đăng tải đoạn quảng cáo có sẵn lên trang cá nhân, nghệ sĩ nhận về trăm triệu đồng.