Khu nghỉ dưỡng xin lỗi vì quảng cáo phản cảm
Một khu nghỉ dưỡng ở Bắc Ireland đã phải đăng thông báo xin lỗi khách hàng vì đã quảng cáo gói dịch vụ spa có hình ảnh "đồi trụy".
412 kết quả phù hợp
Khu nghỉ dưỡng xin lỗi vì quảng cáo phản cảm
Một khu nghỉ dưỡng ở Bắc Ireland đã phải đăng thông báo xin lỗi khách hàng vì đã quảng cáo gói dịch vụ spa có hình ảnh "đồi trụy".
Apple và tham vọng loại Google khỏi hệ sinh thái iOS
Apple đang đẩy mạnh phát triển các tính năng dịch vụ chỉ đường, tìm kiếm và quảng cáo trên iPhone để loại bỏ hoàn toàn ứng dụng của Google ra khỏi hệ điều hành iOS.
Những người thực sự quyết định video triệu view trên TikTok
Tài liệu nội bộ tiết lộ nhân viên TikTok có thể quyết định những video được lên xu hướng, nhằm thu lợi từ việc hợp tác quảng cáo với các nhãn hàng, người nổi tiếng.
Cục CSGT nói về đề xuất tăng mức phạt đối với vi phạm nồng độ cồn
Phó cục trưởng Cục CSGT cho biết cơ quan chức năng sẽ nghiên cứu đề xuất tăng mức xử phạt với vi phạm nồng độ cồn trên tinh thần đảm bảo quyền công dân và tính nhân văn.
Khởi công dự án cao tốc Bắc - Nam qua 12 tỉnh thành
Sáng 1/1, Bộ GTVT tổ chức lễ khởi công 12 dự án thành phần thuộc trục cao tốc Bắc - Nam phía đông giai đoạn 2021-2025.
Công ty ở Trung Quốc chỉ tuyển những cô gái đẹp để rót nước, pha trà
Dù đã xóa tin tuyển dụng, công ty này tiếp tục gây phẫn nộ khi giải thích rằng đưa ra "yêu cầu đặc biệt" vì cần phụ nữ "phục vụ trà cho quan chức và thanh tra" khi họ tới thăm.
Nhiều người đốt đồ, tẩy chay Balenciaga
Sau những hành động không thể chấp nhận được từ thương hiệu, nhiều người chọn cách tiêu hủy sản phẩm.
Facebook, Google có thể bị chặn hoạt động nếu tiếp tục vi phạm
Nhà quản lý chỉ đích danh các nền tảng đang kinh doanh quảng cáo ở Việt Nam mà không tuân thủ đầy đủ quy định pháp luật, có thể bị chặn máy chủ và hoạt động nếu tiếp diễn.
Điều đang chờ đợi các nhà tài trợ World Cup 2022
World Cup trở thành "miếng mồi ngon" cho các thương hiệu trên toàn cầu nhờ quy mô khán giả lớn và cơ hội 4 năm một lần tiếp cận đối tượng ít xem truyền hình, đặc biệt là giới trẻ.
Cựu Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang chống gậy đến tòa
Được tại ngoại, sáng nay, cựu Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang chống gậy, được luật sư dìu đến trụ sở TAND TP Hà Nội.
Bất chấp tranh cãi, thương hiệu lớn đua nhau tài trợ World Cup 2022
Bất chấp việc World Cup Qatar 2022 là giải đấu gây tranh cãi nhất trong lịch sử, các thương hiệu trên thế giới vẫn đổ tiền và hy vọng có tên trong giải bóng đá lớn nhất hành tinh.
Ai hưởng lợi khi Meta thất thế
Nhân cơ hội Meta gặp khó vì tính năng ATT của Apple, TikTok đã nhanh chóng mở ra một thị trường quảng cáo mới, giành vị thế dẫn đầu trong cuộc đua của các mạng xã hội.
Twitter vượt kỷ lục tăng trưởng nhờ Elon Musk
Chỉ trong một tuần sau khi Elon Musk lên nắm quyền tại Twitter, lượng người dùng hàng ngày của mạng xã hội đã đạt kỷ lục cao nhất từ trước đến nay, The Verge cho biết.
Cơn rung chấn của ngành quảng cáo số
Bản báo cáo quý III của Alphabet mở ra ngày tồi tệ nhất của công ty này trên sàn chứng khoán kể từ tháng 3/2020, kéo theo sự sụt giảm của nhiều cổ phiếu công ty công nghệ lớn khác.
Lợi nhuận công ty mẹ của Google giảm 27%
Tăng trưởng doanh thu của tập đoàn đang có dấu hiệu chững lại. Doanh thu quảng cáo cũng không mấy khả quan do sự sụt giảm trong chi tiêu của người dùng và sự cạnh tranh của TikTok.
Cha ôm di ảnh của con gái 3 tuổi bị đóng đinh vào đầu
Nguyễn Trung Huyên bị truy tố về các tội Giết người và Cố ý gây thương tích. Khung hình phạt tù ở mức từ 12 năm đến 20 năm, chung thân hoặc tử hình.
Hoa hậu Trái Đất và bài toán lấy lại hào quang
Chuẩn bị trở lại sau hai năm diễn ra online, Hoa hậu Trái Đất 2022 (Miss Earth) liệu có vực dậy được uy tín từng có.
Bản tin tuyển dụng nói rằng công việc sẽ gây 'kiệt sức'
Một giám đốc trường học ở Anh muốn tìm một người lãnh đạo mới cho trường. Nhưng quảng cáo tuyển dụng nói rằng những người đứng đầu trường học sẽ bị kiệt sức và mệt mỏi.
Bằng chứng Giselle (aespa) bị nhãn hàng phân biệt đối xử
Người hâm mộ cho rằng Giselle bị đối xử bất công do không nổi tiếng bằng 3 thành viên Karina, Ningning và Winter.
Cát-xê quảng cáo của Vương Phi và Lương Triều Vỹ
Theo truyền thông Trung Quốc, Vương Phi và Lương Triều Vỹ hiện nhận cát-xê hơn một triệu USD cho mỗi hợp đồng quảng cáo.