Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
3.293 kết quả phù hợp
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Xu hướng nam giới dùng trang sức
Diễn viên Kieran Culkin yêu thích các mẫu vòng tay. Trong khi đó, ca sĩ Harry Styles ưa chuộng đeo nhẫn. Các mẫu phụ kiện đang được nhiều nghệ sĩ nam tích cực lăng xê.
Chiến thuật để 'Red Notice' ăn khách bất chấp những chê bai
Hai tuần sau khi phát hành, “Red Notice” đã thu hút hơn 280 triệu giờ theo dõi trên nền tảng trực tuyến. Đằng sau thành công ấy là kế hoạch công phu.
Từ Hy Viên chẳng còn gì sau cuộc tình 20 ngày
Từ Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi trong thời điểm danh tiếng của cô đã chẳng còn như xưa, ngoại hình không thích hợp đóng phim, tài sản phải bán tháo giúp chồng trả nợ.
Chai nước hoa danh tiếng suốt 100 năm qua
Được tạo ra vào năm 1921, Chanel N°5 trở thành chai nước hoa danh tiếng nhất thế giới trong suốt thế kỷ qua.
Học viện Báo chí tổ chức tốt nghiệp cho cử nhân quốc tế
Cử nhân quốc tế Quảng cáo, PR và Thương hiệu là chương trình giáo dục được Học viện Báo chí và Tuyên truyền cùng Đại học Middlesex phối hợp thực hiện.
Tình yêu 4 năm của Park Shin Hye và Choi Tae Joon
Choi Tae Joon tâm sự Park Shin Hye là vị cứu tinh, cùng anh trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Ngược lại, nữ diễn viên cảm thấy biết ơn khi bạn trai bỏ qua nhiều thiếu sót của cô.
Facebook, Google thay đổi thế nào trong metaverse?
Theo các chuyên gia, metaverse có thể thay đổi cơ bản ngành quảng cáo, mảng kinh doanh quan trọng của nhiều hãng công nghệ như Facebook hay Google.
Shin Min Ah trở thành gương mặt xa xỉ của Hàn như thế nào?
Tầm ảnh hưởng của nữ diễn viên 37 tuổi được thể hiện qua sự yêu thích từ các nhà mốt nổi tiếng như Gucci, Chanel, Givenchy, Cartier.
5 sao nam Hàn Quốc có vị thế trong làng thời trang
Không thua kém các thần tượng Kpop, nhiều nam diễn viên được các "ông lớn" của giới thời trang lựa chọn làm đại sứ thương hiệu.
BTS dẫn đầu thu nhập từ quảng cáo ở Hàn Quốc
BTS hiện thu nhiều lợi nhuận từ hợp đồng quảng cáo nhất tại showbiz Hàn Quốc. Năm nay, họ kiếm được 54,5 triệu USD.
Lý do loạt nghệ sĩ Hàn bị cấm xuất hiện trên truyền hình
Hàn Quốc có quy tắc nghiêm ngặt với những nghệ sĩ và sản phẩm xuất hiện trên truyền hình. Những bài hát có ca từ nhạy cảm đều bị cấm phát sóng.
Kim Seon Ho trở lại hoạt động tại giới giải trí sau khi được minh oan. Người hâm mộ dành nhiều sự ủng hộ cho anh.
Lý Nhược Đồng và nhiều nghệ sĩ bị tố lừa đảo
Trịnh Khải, Lý Nhược Đồng vướng vào vụ án lừa đảo khi đầu tư. Việc kinh doanh hoặc nhận quảng cáo cho các sản phẩm thiếu chất lượng ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của ngôi sao.
Các cô gái phải trả giá khi trở thành KOL
Đăng ảnh chụp chung với một nam quan chức mình phỏng vấn, Dana Paramita bị vợ của người này và dân mạng chỉ trích, phải khóa tài khoản một tháng.
Nữ giám đốc chiếm đoạt hơn 24 tỷ đồng lĩnh 20 năm tù
Thúy tham gia giao dịch tiền ảo và đầu tư bất động sản bị thua lỗ nên đã lừa đảo nhiều người, chiếm đoạt hơn 24 tỷ đồng.
Chiếc bánh 'đảo thiên đường' khiến cặp sinh đôi Leon - Lisa mê mẩn
Mô phỏng hòn đảo thiên đường Tasmania, chiếc bánh làm từ sữa non tươi do VitaDairy gửi tặng được cặp song sinh Leon - Lisa nhà Hà Hồ hưởng ứng.
Blogger triệu fan ở Trung Quốc bị tố giả nghèo
Hút hơn 20 triệu fan khi chia sẻ sự lạc quan dù nghèo khó, song mới đây vợ chồng Niu Aifang bị bóc mẽ có 7 căn nhà và xe sang.
TWICE đứng thứ 4 trong danh sách những nhóm nhạc giàu nhất Kpop, xếp sau BlackPink, EXO và BTS.
Hailey Bieber làm mẫu cho Victoria's Secret
Bà xã Justin Bieber sẽ cùng những nhân vật có sức ảnh hưởng trong xã hội như vận động viên, hoa hậu, người mẫu chuyển giới góp phần thúc đẩy tính tích cực.