Chủ tịch Quảng Ninh lý giải vì sao liên tục dẫn đầu chỉ số PCI
Ông Nguyễn Tường Văn cho rằng con người, cải cách thủ tục hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin là những yếu tố giúp Quảng Ninh dẫn đầu chỉ số PCI năm 2020.
352 kết quả phù hợp
Chủ tịch Quảng Ninh lý giải vì sao liên tục dẫn đầu chỉ số PCI
Ông Nguyễn Tường Văn cho rằng con người, cải cách thủ tục hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin là những yếu tố giúp Quảng Ninh dẫn đầu chỉ số PCI năm 2020.
Seo Ye Ji bị gỡ hình quảng cáo sau bê bối
Một nhãn hàng đã gỡ toàn bộ hình quảng cáo của Seo Ye Ji. Các thương hiệu về thời trang cũng quyết định dừng hợp tác với cô.
Song Joong Ki trượt dốc vì những bộ phim triệu USD
Năm nay, Song Joong Ki tái xuất với 2 bộ phim “Space Sweepers” và “Vincenzo”. Cả 2 đều được đầu tư kinh phí “khủng” nhưng không được đánh giá cao và đối mặt với nhiều sóng gió.
Vì sao Hàn Quốc tẩy chay phim có yếu tố Trung Quốc?
Theo The Korea Times, sự tức giận của khán giả Hàn Quốc về những phim có yếu tố Trung Quốc xuất phát từ cuộc xung đột văn hóa đang diễn ra giữa Seoul và Bắc Kinh.
H&M và những bê bối trong lịch sử
Thương hiệu thời trang nhiều lần làm dấy lên làn sóng phản đối, phải thu hồi sản phẩm.
Sao Việt bán những sản phẩm gì trên trang cá nhân?
Mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng... xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các sao Việt. Nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng có thật sự "thần thánh" như quảng cáo.
Nam rapper tạo ra đôi giày chứa máu người
Trước khi gây tranh cãi với mẫu giày Satan, Lil Nas X nổi tiếng nhờ gu thời trang "tắc kè hoa".
Dân mạng Hàn - Trung tranh nhau món gà hầm sâm
Sau kim chi, bánh gạo, samgyetang (gà hầm sâm) là món ăn tiếp nối cuộc tranh cãi về nguồn gốc xuất xứ giữa dân mạng Hàn Quốc và Trung Quốc.
Ngôi sao Ấn Độ đối đầu Thần Sấm Chris Hemsworth là ai?
Nhiều sao nam Ấn Độ khởi đầu sự nghiệp với nghề người mẫu, sau đó nổi tiếng trong vai trò diễn viên.
Thấy gì sau vụ phim Hàn bị cấm chiếu chỉ vì một cảnh quay?
Ngày 26/3, bộ phim "Joseon Exorcist" của đài SBS bị ngừng chiếu vĩnh viễn vì xuyên tạc lịch sử. Quyết định hứa hẹn tạo ra nhiều đổi thay tích cực với truyền hình Hàn Quốc.
Nữ chính tự nhận tham lam khi đóng phim xuyên tạc lịch sử
Lee Yu Bi cho biết cô không để ý khi nhận lời đóng phim xuyên tạc lịch sử. Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi và rút kinh nghiệm trong tương lai.
Nam diễn viên tự nhận 'ngu ngốc' khi đóng phim xuyên tạc lịch sử
Ngày 27/3, Jang Dong Yoon đã viết thư xin lỗi khán giả vì sự cố của phim "Joseon Exorcist". Tác phẩm của đài SBS bị chỉ trích vì xuyên tạc lịch sử và quảng cáo ẩm thực Trung Quốc.
Quảng cáo thời trang nam bị chỉ trích vì hình ảnh gợi dục
Chiến dịch của hãng thời trang Suit Supply gây tranh cãi vì người mẫu thực hiện động tác nhạy cảm. Đại diện thương hiệu cho hay ý nghĩa của bộ ảnh là "bình thường mới đang đến".
Hãng đồ lót Hàn Quốc bị chỉ trích vì nhuộm đen da người mẫu
Thương hiệu thời trang đồ lót Badblood của Hàn Quốc đã phải xin lỗi vì cố tình làm đen da của một người mẫu châu Á trong bức ảnh quảng cáo gây tranh cãi.
Quán trà ở Trung Quốc bị chỉ trích vì gọi phụ nữ là món hàng
Một quán trà ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đang bị dư luận lên án với những slogan phân biệt giới tính, miệt thị phụ nữ.
Phó tổng thống Mỹ bị chỉ trích vì mặc đồ Dolce & Gabbana
Bà Kamala Harris bị chỉ trích vì mặc đồ của nhãn hiệu Dolce & Gabbana, hãng thời trang từng gây tranh cãi về các thiết kế và quảng cáo bị xem là xúc phạm chủng tộc.
Không chỉ những influencer đình đám mà các học giả nổi tiếng của Hàn Quốc cũng đưa ra luận điểm chứng minh kim chi xuất phát từ xứ củ sâm để phản đối Trung Quốc.
Thâm Quyến cấm quảng cáo kỳ thị, tình dục hóa phụ nữ
Sau video giới thiệu bông tẩy trang gây tranh cãi, chính quyền thành phố Thâm Quyến thắt chặt quản lý nội dung quảng cáo để đảm bảo tính bình đẳng giới.
Quảng cáo bông tẩy trang Trung Quốc bị tẩy chay vì xúc phạm phụ nữ
Nội dung video của hãng bông tẩy trang Purcotton có hàm ý nhờ lau đi lớp trang điểm, cô gái khiến kẻ biến thái đang bám theo phải hoảng sợ, từ bỏ ý định quấy rối.
YouTube chạy quảng cáo phản cảm tại Việt Nam
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.