Ngoài TikTok, ’hệ sinh thái toàn năng’ của ByteDance có gì
Ngoài TikTok, ByteDance còn nắm trong tay nhiều ứng dụng khác, trong đó có các tên tuổi khá phổ biến như CapCut hay Ulike.
1.008 kết quả phù hợp
Ngoài TikTok, ’hệ sinh thái toàn năng’ của ByteDance có gì
Ngoài TikTok, ByteDance còn nắm trong tay nhiều ứng dụng khác, trong đó có các tên tuổi khá phổ biến như CapCut hay Ulike.
Lập 7 fanpage lừa đảo hơn 200 người muốn mua vé máy bay giá rẻ
Đánh vào tâm lý muốn mua vé máy bay giá rẻ, nhóm nghi phạm người Bình Dương đã sử dụng trang web lừa đảo để chiếm đoạt hơn một tỷ đồng của khoảng 200 bị hại.
Lợi ích lớn nhất khi quảng cáo trên danh sách ‘nội dung sạch’
Danh sách nội dung an toàn cho quảng cáo đáp ứng được nhu cầu xây dựng thương hiệu, giúp nhãn hàng giữ được uy tín khi quảng cáo trên mạng.
Đủ trò lách luật của các kênh YouTube bẩn để kiếm tiền
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.
TikTok vẫn kiếm ít tiền hơn Facebook
Dù bị coi là ''mạng xã hội cho người già''; ''hết thời'', khả năng kiếm tiền của Facebook vẫn vượt trội so với TikTok.
Ngày làm việc 16 tiếng của sếp ở Google
Dù bận rộn với công việc quản lý phát triển quan hệ đối tác chiến lược tại Google, Harrison Hill tiếp tục đi học nấu nướng chuyên nghiệp tại một trường ẩm thực.
Cách nhận biết cuộc gọi lừa đảo như 'con đang cấp cứu'
Ứng dụng Truecaller có thể giúp giảm thiểu tình trạng cuộc gọi rác, tin nhắn rác thông qua dữ liệu do chính cộng đồng người dùng đóng góp.
Quảng cáo khiêu dâm tràn lan trên Facebook
Mặc dù nhiều nền tảng cấm nội dung khiêu dâm, các ứng dụng, quảng cáo deepfake vẫn có thể lọt qua khâu kiểm duyệt của Facebook, Instagram.
TikTok 'nhăm nhe' mảng kinh doanh trị giá 112 tỷ USD của Google
Nguồn tin nội bộ từ TikTok tiết lộ mạng xã hội này đang tích cực thúc đẩy sản phẩm tìm kiếm với các nhà quảng cáo, đối đầu trực tiếp với ông lớn Google.
Vinama JSC ra mắt ứng dụng đặt quảng cáo trực tuyến
Ứng dụng đặt quảng cáo trực tuyến Vinama App hứa hẹn giúp Vinama JSC mang đến giải pháp truyền thông hấp dẫn, hiệu quả cho doanh nghiệp.
Amazon, Walmart bị đối thủ từ Trung Quốc vượt mặt
Chỉ sau vài tháng ra mắt, ứng dụng mua sắm Temu nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí dẫn đầu về số lượt tải xuống trên thị trường Mỹ, vượt qua cả các ông lớn như Amazon, Walmart.
5 ứng dụng lập kế hoạch du lịch miễn phí sử dụng AI
Tận dụng AI hoặc ChatGPT, đây là 5 ứng dụng giúp bạn dễ dàng thiết kế chuyến du lịch ưa thích chỉ trong tích tắc.
Thị trường cá cược Siêu cúp bóng bầu dục Mỹ dự kiến thu 16 tỷ USD
Hiệp hội Cờ bạc Mỹ (AGA) dự đoán hơn 50 triệu người sẽ đặt cược vào trận tranh chức vô địch của Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ 2023 (Super Bowl LVII) với tổng trị giá khoảng 16 tỷ USD.
Dịch vụ tính phí của Twitter ế khách
Số người dùng trả phí chỉ chiếm 0,2% tổng người dùng hoạt động hàng tháng trên Twitter, đồng nghĩa rằng doanh thu chẳng thấm vào đâu so với khoản nợ 1,5 tỷ USD/năm của Elon Musk.
'Earworm' lý giải lý do chúng ta bị ám ảnh với những giai điệu bắt tai
Những giai điệu gây ám ảnh thường chỉ xuất hiện trong đầu chúng ta trong một thời gian ngắn, sau đó sẽ tự biến mất.
Play Store tràn lan app kiếm tiền lừa đảo hàng triệu người dùng
Những chiêu trò lừa đảo đội lốt app sức khỏe, đếm bước chân, tạo thói quen, ép người dùng xem một loạt video quảng cáo nhưng chẳng nhận lại được gì.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Sau khi doanh thu vượt mức kỳ vọng vào quý III năm ngoái, app hẹn hò nổi tiếng Tinder chuẩn bị đối mặt với một năm khó khăn, từ cả những vấn đề khách quan lẫn chủ quan.
Vì sao Facebook, Google quảng cáo chuẩn như nghe lén người dùng
Nhiều quảng cáo xuất hiện đúng như thông tin trong cuộc trò chuyện của người dùng. Dù vậy, thực tế là Google, Facebook không cần nghe lén để phân phối các nội dung kiểu này.
Quảng cáo khiêu dâm, bạo lực tràn lan ở Nhật Bản
Những hình ảnh gợi liên tưởng đến tình dục hoặc gây mặc cảm ngoại hình xuất hiện nhiều trên quảng cáo online bởi các công ty quan tâm nhiều hơn tới doanh số.