Người mẫu chuyên vào vai 'bà thím' ở Trung Quốc
Liang Xiaoning bắt đầu quảng cáo trang phục dành cho người trung niên từ năm 18 tuổi. Dù có thu nhập tốt, cô từng không dám thừa nhận công việc của mình khi mới vào nghề.
638 kết quả phù hợp
Người mẫu chuyên vào vai 'bà thím' ở Trung Quốc
Liang Xiaoning bắt đầu quảng cáo trang phục dành cho người trung niên từ năm 18 tuổi. Dù có thu nhập tốt, cô từng không dám thừa nhận công việc của mình khi mới vào nghề.
Cuộc chạy đua thời trang Tết Nguyên đán 2022
Họa tiết năm con hổ hứa hẹn giải quyết phần nào bài toán lãng phí khi các thương hiệu "chạy đua" ra mắt sản phẩm phục vụ dịp Tết.
Trung Quốc xuất khẩu kỷ lục bất chấp Omicron
Xuất khẩu của Trung Quốc liên tục lập đỉnh trong những tháng qua. Nhưng giới quan sát cho rằng đà tăng sẽ khó kéo dài sang năm 2022.
Nhân viên ngoại giao Mỹ tại châu Âu mắc 'bệnh lạ'
Các viên chức làm việc tại cơ quan đại diện ngoại giao Mỹ tại Geneva (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp) bị nghi ngờ mắc chứng bệnh thần kinh bí ẩn có tên gọi “Hội chứng Havana”.
Làn sóng Omicron ở Trung Quốc giáng thêm đòn vào kinh tế toàn cầu
Làn sóng Omicron có thể làm gián đoạn hoạt động sản xuất và vận chuyển tại Trung Quốc. Tình trạng này có thể giáng thêm đòn vào chuỗi cung ứng toàn cầu, vốn vẫn đang lao đao.
Xu hướng thời trang không bao giờ kết thúc
Nhà phê bình Lee Dong Hyun nói với Korea JoongAng Daily rằng thời trang hiện không chỉ bao gồm quần áo mà còn chi phối cuộc sống mọi người.
Electrolux thay đổi cách chăm sóc trang phục để bảo vệ môi trường
Tích hợp loạt công nghệ và cảm biến AI thông minh, máy giặt Electrolux UltimateCare giúp áo quần bền lâu hơn, hạn chế rác thải may mặc, góp phần bảo vệ môi trường.
Bom tấn truyền hình của Dương Tử gây thất vọng
Bộ phim "Nữ bác sĩ tâm lý" do Dương Tử đóng chính vốn được mong chờ. Tuy nhiên, sau khi phát sóng, tác phẩm bị đánh giá xây dựng nhân vật như siêu nhân, diễn biến lộn xộn.
Người mẫu ngoại cỡ phá vỡ định kiến 'gầy mới đẹp' ở Trung Quốc
Những tranh cãi gay gắt về cơ thể của Yang Tianzhen phản ánh cuộc chiến rộng hơn liên quan đến tiêu chuẩn vẻ đẹp tại đất nước tỷ dân.
Bưu phẩm quần áo trẻ em ở Trung Quốc bị nghi phát tán Covid-19
Trung Quốc tiếp tục đẩy biện pháp chống dịch nghiêm ngặt đi xa hơn nữa với cảnh báo virus có thể bám trên bưu phẩm, trong bối cảnh ngày hội mua sắm online lớn nhất năm sắp diễn ra.
Bãi rác chứa hàng chục nghìn tấn quần áo cũ bị vứt bỏ
Hàng năm, khoảng 40.000 tấn quần áo cũ, trang phục không bán được bị đổ vào bãi rác ở Chile. Theo thời gian, số lượng này ngày càng tăng cao.
Nghệ sĩ điêu đứng vì truyền thông bẩn ở showbiz
Cuộc chiến truyền thông trên mạng xã hội Trung Quốc dễ dàng tung hô một nghệ sĩ cũng như hủy hoại tương lai của ngôi sao trẻ. Dư Cảnh Thiên, Bành Tiểu Nhiễm là người bị hại.
Người đàn ông Trung Quốc thử 380 thỏi son trong 6 tiếng livestream
Đứng dưới ánh sáng chói lóa của 8 chiếc đèn chiếu, Lý Giai Kỳ vẫy tay với người xem và nói lớn: "Chào mọi người! Chúng tôi đến rồi đây".
Kinh tế Trung Quốc chao đảo vì khủng hoảng năng lượng và nhà đất
Bom nợ khổng lồ trong ngành bất động sản và cuộc khủng hoảng năng lượng càng khiến nền kinh tế Trung Quốc "rung lắc".
Váy ngắn, áo hai dây bó sát cơ thể "đổ bộ" trên các sàn diễn thời trang. Đây là một trong những xu hướng được yêu thích sau đại dịch.
Bạn tình ảo thay đổi quan niệm 'yêu để cưới' ở Trung Quốc
Giống nhiều người độc thân khác, Siki Liu cảm thấy cô đơn, bản thân không được yêu thương trong đại dịch, cho đến khi cô gặp được bạn trai ảo hiện tại.
HLV Park: 'Tuyển Việt Nam sẽ tìm cách khắc chế Trung Quốc'
Chia sẻ ở cuộc họp báo trước trận gặp Trung Quốc, HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam cho biết ông cũng chịu nhiều áp lực.
5 ngôi sao đắt giá của tuyển Trung Quốc
Tiền đạo Elkeson là mũi nhọn mà hàng thủ của tuyển Việt Nam phải cẩn trọng khi chạm trán đội Trung Quốc ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Lý do Apple luôn thắng lớn ở Trung Quốc bất chấp xung đột chính trị
Chính sách ưu tiên tiêu dùng nội địa, tránh xa sản phẩm nước ngoài của Trung Quốc cho đến nay vẫn chưa ảnh hưởng đến sức mua iPhone.
Quần áo trẻ em in hình tục tĩu bị thu hồi ở Trung Quốc
Người tiêu dùng cáo buộc thương hiệu thời trang nổi tiếng của Trung Quốc truyền bá thông điệp bạo lực, ấu dâm trên quần áo trẻ em.