Hòa Minzy cầu xin và việc nghệ sĩ bất lực khi lộ khoảnh khắc nhạy cảm
Xin khán giả đừng đăng video, hình ảnh khi vướng sự cố trang phục nhưng Hòa Minzy, Hoàng Thùy Linh hay nhiều sao quốc tế gặp tình thế bất lực.
1.209 kết quả phù hợp
Hòa Minzy cầu xin và việc nghệ sĩ bất lực khi lộ khoảnh khắc nhạy cảm
Xin khán giả đừng đăng video, hình ảnh khi vướng sự cố trang phục nhưng Hòa Minzy, Hoàng Thùy Linh hay nhiều sao quốc tế gặp tình thế bất lực.
Khủng hoảng của nhóm nhạc nam Kpop
Truyền thông Hàn Quốc cho rằng các nhóm nam Kpop thế hệ mới cần tận dụng thời điểm BTS tạm dừng hoạt động để bật lên, khẳng định vị thế.
Nỗ lực vượt khủng hoảng của SM
Truyền thông Hàn Quốc nhận định chiến lược "SM 3.0" đã bước vào giai đoạn khởi động. Các nghệ sĩ của SM đang tất bật chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới.
Thần tượng Kpop bị ép thành tiên nữ, không có nhu cầu tình dục
Theo giới chuyên môn, các thần tượng từng bị ép trở thành "nàng tiên" với vẻ ngoài hoàn hảo. Tuy nhiên, họ đang dần dũng cảm thể hiện cá tính riêng hơn.
Trải nghiệm tồi tệ khi đi xem ca sĩ Hàn biểu diễn tại Việt Nam
Khâu tổ chức của nhiều đêm nhạc Hàn tại Việt Nam vẫn là vấn đề đáng lo ngại. Concert của Super Junior tại TP.HCM tối 11/3 cũng không tránh khỏi tranh cãi.
Kết cục đáng buồn của nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ thứ 3
Hàng loạt sự tan rã của các nhóm nhạc nữ gen 3 như lời thông báo cho màn kết thúc để mở ra kỷ nguyên mới.
Tương lai mờ mịt của hàng trăm nghệ sĩ hàng đầu Kpop
SM Entertainment là một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Tuy nhiên, tương lai của các nghệ sĩ tại đây như Red Velvet, aespa, NCT... đang trở nên mờ mịt.
Sức hút của aespa giữa lúc SM khủng hoảng
Sự kết hợp hài hòa giữa tài năng của các thành viên, concept metaverse và sân khấu ấn tượng là chìa khóa làm nên thành công cho aespa trong concert đầu tiên.
Cuộc 'đại chiến' quanh SM sẽ định hình tương lai K-pop
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.
Thời gian qua, HYBE dần nuốt chửng các công ty lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn thế giới và đang thâu tóm Kpop.
Đế chế hùng mạnh nhất Kpop dần sụp đổ
SM đang trải qua cuộc tranh chấp lớn về quyền quản lý. Các nghệ sĩ thuộc công ty rơi vào cảnh lao đao, mất phương hướng.
Ẩm thực cao cấp mùa Valentine tại TP.HCM
Cùng nhau thưởng thức bữa ăn ngon ở không gian sang trọng, nhâm nhi món tráng miệng ngọt ngào hay thức uống đặc biệt là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong ngày lễ tình yêu.
Những tranh chấp trong nội bộ SM đã khiến chiến lược "SM 3.0" ngưng trệ, kéo theo đó là mối lo lắng về định hướng hoạt động của các nghệ sĩ trong tương lai.
Hẹn hò Valentine tại nhà hàng rooftop ở TP.HCM
Mỗi người có một cách riêng để làm ngày Valentine của mình trở nên ý nghĩa. Cùng người thương thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng trên sân thượng cũng là một lựa chọn thú vị.
Hậu quả của cú bắt tay trị giá 335 triệu USD ở Kpop
HYBE quyết định mua cổ phần của SM Entertainment. Chuyên gia nhận định việc này mở ra trang mới cho Kpop nhưng có thể dẫn tới sự thiếu đa dạng.
Sản phẩm trở lại của nhóm nhạc GOT The Beat, do SM Entertainment quản lý, trở thành tâm điểm bàn luận. Khán giả nhận định bài hát có giai điệu khó nghe và ca từ sáo rỗng.
Tại sao Jennie luôn khiến nhãn hàng bán chạy?
Jennie biết cách làm bộ trang phục trở nên đặc biệt theo phong cách của riêng mình. Thành viên BlackPink được coi là biểu tượng thời trang của thế hệ 9X ở Hàn Quốc.
Người mẫu gốc Phi đầu tiên được SM chiêu mộ
Nhờ năng khiếu và kinh nghiệm tích lũy được trong nhiều năm, Park Jenny hiện là ngôi sao gốc Phi đầu tiên được ký hợp đồng với SM dưới tư cách là một người mẫu.
Chiến lược của 4 'ông lớn' Kpop năm 2023
Theo Naver, tùy vào đặc điểm và quy chế hoạt động, 4 công ty lớn gồm HYBE, SM, JYP và YG đã đưa ra những chiến lược cụ thể nhằm chiếm lĩnh thị trường toàn cầu.
7 loại thực phẩm có màu đỏ không lành mạnh
Theo Eat This Not That, chất tạo màu thực phẩm thường có trong những món ăn thiếu giá trị dinh dưỡng như đồ ăn chế biến sẵn, đồ uống có đường và kẹo.