Mua hàng online thế nào khi Influencer 'ăn tiền bất chấp'
Khi người người, nhà nhà đều thành Influencer review sản phẩm, thật khó để tìm thấy một món hàng không bị thổi phồng cả công năng lẫn mức giá.
63 kết quả phù hợp
Mua hàng online thế nào khi Influencer 'ăn tiền bất chấp'
Khi người người, nhà nhà đều thành Influencer review sản phẩm, thật khó để tìm thấy một món hàng không bị thổi phồng cả công năng lẫn mức giá.
Chiếc thẻ đen ‘quyền lực’ đầu tiên cho cộng đồng KOC Việt
Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.
Học sinh lên mạng đọc review ngành như đi mua hàng online
Sát thềm tuyển sinh đại học, các bài viết liên quan ngành học bắt đầu được học sinh quan tâm nhiều hơn. Thế nhưng, không ít trong số đó là các bài kể "góc khuất".
Những năm gần đây, KOC nổi lên là một cơ hội nghề nghiệp với thu nhập hấp dẫn, kéo theo sự nở rộ các khóa đào tạo trở thành người tiêu dùng thông minh chuyên đánh giá sản phẩm.
Nội Bài lọt top sân bay có wifi tốt nhất thế giới
Nội Bài đứng thứ 6 trong top sân bay có wifi tốt nhất thế giới cùng những cái tên nổi tiếng khác như Changi, Narita...
Đâu cũng thấy kẹp tóc hoa sứ 10.000 đồng
Kẹp tóc hoa sứ hiện là item được Gen Z săn đón nhiệt tình trong hè này. Mai Trinh (18 tuổi, TP.HCM), chủ shop quần áo online, cho biết cô bán được 1.000 kẹp tóc chỉ trong 10 ngày.
Gen Z giải bài toán chi tiêu hợp lý dịp Tết
Mua món gì và ở đâu mà không vượt quá ngân sách cho phép là câu hỏi nhiều bạn trẻ đang tập trung trả lời ở thời điểm cận Tết Giáp Thìn 2024.
Thêm hai nghệ sĩ bị chỉ trích vì quảng cáo lố
Mới đây, Lâm Khánh Chi và Trần Vân có bài đăng quảng cáo gây tranh luận. Tương tự Vân Trang trước đó, họ giới thiệu một loại kem giúp da "bật lên hẳn 5 tông".
Hào quang vụt tắt của TikToker như Hà Linh
Nổi lên chóng vánh và được tung hô, không ít TikToker bị phản đối, thậm chí cấm cửa sau khi vướng bê bối do bản chất rỗng, không mang lại giá trị.
Những thú cưng 'nuôi ngược' lại chủ
Nhiều chú chó, mèo giúp chủ nhân của mình kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ trở thành "pet KOL" trên mạng xã hội.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
Nhảy múa, diễn hài mong bán được hàng trên TikTok Shop
Cầm loạt bánh bị vỡ, hộp móp méo do khách trả về, Thiện Nhân (26 tuổi, Đồng Tháp) chỉ biết liên tục xin lỗi. Anh cho biết không thể kiểm soát quy trình giao hàng của TikTok Shop.
‘LazLive+ Hộp ơi, mở ra’ - bước tiến mới trong livestream trên TMĐT
Không chỉ livestream, “LazLive+ Hộp ơi, mở ra” là sự kết hợp giữa giải trí, mua sắm lẫn trang bị kiến thức cho khán giả thông qua tương tác, trò chuyện với khách mời, chuyên gia.
Học sinh, sinh viên quan tâm trà sữa nhiều nhất
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Chủ quán kể chuyện TikToker trễ hẹn, bùng kèo khi làm việc cùng
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
Sinh viên làm reviewer, tự kiếm tiền nuôi bản thân ăn học
Vài năm trở lại đây, review trở thành một công việc hot khi đem đến nguồn thu nhập ổn định, có thể phát triển kinh doanh trên nền tảng số và phù hợp với những người trẻ năng động.
Tiêu 5-7 triệu đồng/tháng vì bão giá, sinh viên tìm cách tăng thu nhập
Thay vì chấp nhận việc giá cả leo thang và co kéo trong mức thu nhập vốn có, cắt giảm quá mức những khoản cần thiết, nhiều sinh viên tìm cách tăng thu nhập cho bản thân.
Mua sắm tiết kiệm nhờ 'dạo chơi' trên sàn thương mại điện tử
Áp dụng bí quyết “tích xu, săn voucher” kết hợp hoạt động giải trí, bạn có thể mua được những món hàng chất lượng với giá tốt dịp cuối năm.
Tôi tự nhuộm tóc ombre tại nhà mùa giãn cách
"Có một chút năng khiếu nên tôi không thấy khó khăn khi tự nhuộm tóc ở nhà. Tôi tự tin thực hiện được kiểu ombre", Gấu Zoan chia sẻ với Zing.
Nữ kỹ sư trở thành nhà bán hàng online nổi bật Đông Nam Á
Từ bỏ vai trò kỹ sư công nghệ để tập trung kinh doanh online vào năm 2018, sau 3 năm, chị Phạm Thị Xuân Hồng đã trở thành nhà bán hàng (NBH) nữ nổi bật của Tập đoàn Lazada.