Bộ sưu tập hàng hiệu từ thời trang đến BĐS trăm tỷ của giới siêu giàu
Ngày nay, bộ sưu tập hàng hiệu không chỉ có đồng hồ Rolex, Richard Mille, Patek Phillipe; siêu xe Roll-royce, Lamborghini hay túi Hermes… mà gồm cả bất động sản.
250 kết quả phù hợp
Bộ sưu tập hàng hiệu từ thời trang đến BĐS trăm tỷ của giới siêu giàu
Ngày nay, bộ sưu tập hàng hiệu không chỉ có đồng hồ Rolex, Richard Mille, Patek Phillipe; siêu xe Roll-royce, Lamborghini hay túi Hermes… mà gồm cả bất động sản.
Phong cách sống xanh đa chiều độc đáo tại Lumière Boulevard
Màn hợp tác chiến lược giữa hai “ông lớn” Masterise Homes và Vinhomes góp phần kiến tạo diện mạo mới cho TP Thủ Đức, đồng thời mang đến trải nghiệm sống xanh cho cư dân.
Tờ CN Traveller vừa đưa ra danh sách những khách sạn đẹp nhất Thái Lan, một gợi ý tuyệt vời cho du khách sắp đến xứ chùa vàng.
7 khách sạn trên mặt nước độc đáo nhất thế giới
Nằm giữa biển, dọc con sông hay là du thuyền khổng lồ, những khách sạn nổi này vừa mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp, vừa cung cấp tiện nghi cao cấp.
Marriott International muốn mở rộng danh mục gấp 4 lần tại Việt Nam
Danh mục trong tương lai của Marriott International bao gồm Grand Marina, Saigon - dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam nhưng quy mô lớn nhất thế giới.
Grand Marina, Saigon cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu đầu tiên
Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc tòa tháp căn hộ hàng hiệu Lake nằm trong quy hoạch tổng thể của khu phức hợp bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon.
Bất động sản hàng hiệu thu hút sao Việt và Hollywood
Hà Anh Tuấn, Đông Nhi - Ông Cao Thắng và nhiều nghệ sĩ thế giới tậu nhà “hàng hiệu” vì hài lòng với giá trị về dịch vụ, tiện ích cao cấp, đồng thời thể hiện vị thế của bản thân.
Chuẩn sống xanh - sạch - sang tại Masteri West Heights
Hội đủ tiêu chí 4 Green - xanh cây, xanh nước, xanh trời, xanh lối sống - Masteri West Heights là dự án xanh đáng sống hàng đầu ở phía tây Hà Nội.
Tiềm năng đầu tư từ bất động sản phía tây Hà Nội
Khi quỹ đất nội đô ngày càng chật hẹp, lựa chọn không gian sống trở thành nhu cầu thiết yếu của người dân. Khu tây Hà Nội do vậy trở thành điểm sáng với nhiều dự án chất lượng.
CNN đưa tin về dự án The Global City tại Việt Nam
CNN đưa tin về kế hoạch tham vọng của các kiến trúc sư Anh quốc khi phối hợp với Masterise Homes, kiến tạo “thành phố trong thành phố” tại dự án The Global City, Việt Nam.
Siêu dự án ở khu tứ giác Bến Thành đổi chủ?
One Central HCM ngừng thi công từ đầu năm đến nay, giữa luồng thông tin cho rằng chủ đầu tư đã rút khỏi dự án vì không thống nhất được quyền lợi giữa các cổ đông.
Masterise Homes hợp tác Foster + Partners thiết kế The Global City
Công ty thiết kế kiến trúc Foster + Partners trở thành đơn vị quy hoạch và thiết kế của The Global City, hứa hẹn kiến tạo nên khu đô thị toàn cầu văn minh, sôi động tại TP.HCM.
Dấu ấn khác biệt của Masterise Homes trong năm 2021
Không chỉ đẩy mạnh áp dụng công nghệ, liên tục bắt tay những tên tuổi hàng đầu thế giới, Masterise Homes còn cho thấy tầm nhìn và khát vọng nâng cao giá trị bất động sản Việt Nam.
Giá phòng khách sạn tăng 21% cuối năm 2021
Các chuyên gia kỳ vọng sự hồi phục của du lịch trong nước và quốc tế sẽ thổi luồng sinh khí mới vào thị trường khách sạn năm 2022.
Dấu ấn phân khúc bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Tiện ích cao cấp và dịch vụ đặc quyền từ các sản phẩm bất động sản hàng hiệu đang đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phong cách sống sang trọng của tầng lớp giàu có, thành đạt.
Bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon ra mắt thị trường miền Bắc
Với nhiều giao dịch thành công trong đợt mở bán tại Hong Kong và TP.HCM, dự án bất động sản hàng hiệu ven sông Sài Gòn có kế hoạch Bắc tiến bằng loạt sự kiện ở Hà Nội, Hải Phòng.
Đơn vị nào phát triển dự án BĐS hàng hiệu giá kỷ lục tại Việt Nam?
Những dự án BĐS hàng hiệu do Masterise Homes phát triển ở TP.HCM và Hà Nội đang nâng tầm chất lượng và giá căn hộ hạng sang tại Việt Nam.
Không gian tinh tế mang phong cách Việt và dấu ấn quốc tế
Thiết kế cảnh quan giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại, kết nối con người với thiên nhiên trong các khu đô thị giúp gia chủ tận hưởng cuộc sống giàu trải nghiệm.
Lý do căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi thu hút khách thượng lưu
Theo SCMP, giỏ hàng đầu tiên mở bán cho thị trường Việt Nam của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã kín đặt chỗ.
3 giá trị khác biệt của bất động sản hàng hiệu trong đô thị
Những giá trị khác biệt của BĐS hàng hiệu trong đô thị giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, có cả Việt Nam.