Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rock band Thụy Điển diện áo cờ đỏ sao vàng tới Sài Gòn

Andromeda là một rock band khá đình đám của Thụy Điển. Đây sẽ là rock band ngoại quốc đầu tiên biểu diễn tại chuỗi chương trình Rock Storm.

Từ hơn 18h chiều 27/12, hàng chục rock fan đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để chờ đón nhóm nhạc quốc tế này. Tuy nhiên, chuyến bay của Andromeda có mặt trễ hơn dự kiến 2 tiếng.
Andromeda được Johan Reinholdz sáng lập vào năm 1999 khi anh gửi ca khúc Welcome to forever của mình tới hãng đĩa WAR-music. Hiện tại, ban nhạc có 5 thành viên là David Fremberg, Johan Reinholdz, Linus Abrahamson, Thomas Lejon và Martin Hedin. David là giọng ca chính của nhóm.
Cuối tháng 11, trên website của nhóm, các thành viên Andromeda đã chia sẻ: “Chúng tôi rất háo hức trong lần đầu tiên gặp gỡ các fan Việt”. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, họ chỉ xác nhận sẽ biểu diễn tại TP.HCM đêm 28/12. 
Hiện tại, theo nguồn tin từ BTC Rock Storm 2013, Andromeda có thêm hai điểm dừng chân là Cần Thơ và Hà Nội. Rock band này vẫn là cái tên khác mới đối với rock fan Việt. Theo thông tin trên Wikipedia, Andromeda đã phát hành 7 album, nhưng từ năm 2011 tới nay, nhóm chưa có thêm sản phẩm mới.
Sự xuất hiện của một rock band nước ngoài thu hút sự chú ý của các fan cuồng dòng nhạc mạnh mẽ, cá tính này.
Tình cảm các fan dành cho Andromeda khiến các thành viên của nhóm rất bất ngờ và hạnh phúc.
Trước khi lên đường sang Việt Nam, ban nhạc đã cùng nhau chụp một bức ảnh ngay tại sân bay quốc tế với nội dung “On the way to Vietnam”. Bức hình này đã được đăng tải lại trên fanpage của Rock Storm và nhận được khá nhiều phản hồi từ phía các rock fan Việt Nam.

Dù khá mệt sau chặng bay dài tới TP.HCM nhưng các thành viên trong nhóm vẫn nán lại chụp hình cùng các fan. Áo cờ đỏ sao vàng khiến họ nổi bật giữa sân bay đông đúc người qua lại.

G.A. Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm