Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn

Mẫu xe máy mới được nhập về Việt Nam với giá 178 triệu đồng thu hút sự chú ý của những người hoài cổ nhờ sở hữu kiểu dáng đậm chất cổ điển, với những đường nét thân quen từng làm nên tên tuổi Royal Enfield.

Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn

Mẫu xe máy mới được nhập về Việt Nam với giá 178 triệu đồng thu hút sự chú ý của những người hoài cổ nhờ sở hữu kiểu dáng đậm chất cổ điển, với những đường nét thân quen từng làm nên tên tuổi Royal Enfield.

Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn
Royal Enfield là thương hiệu xe máy có xuất xứ ở Anh, ban đầu chuyên sản xuất súng ống cho quân đội, sau đó chuyển sang sản xuất xe đạp, rồi xe máy, xe ba bánh, bốn bánh. Trải qua bề dày lịch sử hơn 100 năm, giờ đây chỉ còn duy nhất một nhà máy ở Ấn Độ tiếp tục duy trì việc sản xuất và kinh doanh các dòng xe mang thương hiệu Royal Enfield.
Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn
Thương hiệu Royal Enfield với dòng xe Bullet - dòng xe có vòng đời dài nhất thế giới - từng là niềm đam mê của nhiều thế hệ chơi xe cổ trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn

Classic 500 EFI đời 2011 là dòng xe kế thừa những đường nét thiết kế mang phong cách vintage, đậm chất lãng tử và cổ điển của những năm thập niên 1950.

Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn

Royal Enfield Classic 500 EFI được trang bị động cơ 500 phân khối, một xi lanh, làm mát bằng gió, có công suất 27,2 mã lực, mômen xoắn cực đại 41,3 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn

Đèn pha phía trước của Classic 500 EFI vẫn mang phong cách mắt cọp, nhưng sử dụng bóng đèn halogen thế hệ mới, có góc chiếu sáng rộng hơn, cường độ chiếu sáng cao.

Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn

Phía trên đèn pha là đồng hồ tốc độ, đồng hồ báo xăng. Hệ thống đèn tín hiệu và đèn hậu được "mông má" lại, giúp xe trông đầy đặn hơn mà vẫn không mất đi vẻ cổ điển. Bình xăng mang đậm phong cách vintage.

Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn

Ống xả to sáng loáng là một trong những chi tiết làm nên nét quý phái của chiếc xe.

Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn

Yên xe được thiết kế theo lối tách rời, người dùng có thể tùy chọn thêm yên sau hoặc không.

Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn
Xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro III, thân thiện với môi trường.
Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn
Bánh trước dạng căm được thiết kế hoàn toàn mới, có kích thước 18 inch, phù hợp cho cả đường nội thị và ngoại ô.
Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn
Royal Enfield Classic 500 EFI có ba phiên bản màu đỏ mận, xanh ngọc và đen huyền. Ngoài ra còn có một phiên bản đặc biệt.
Royal Enfield Classic 500 khoe vẻ cổ điển trên phố Sài Gòn
Xe được bán với giá 178 triệu đồng, bảo hành 3 năm tại hệ thống cửa hàng Motorrock.

Việt Lê

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm