Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rút súng bắn vào cổ đối thủ ở vũ trường

Xích mích khi đi vũ trường, Thái “côn” rút súng ra bắn vào đám đông làm một người gục tại chỗ. TAND TP.HCM tuyên Thái 18 năm tù giam.

Rút súng bắn vào cổ đối thủ ở vũ trường

Xích mích khi đi vũ trường, Thái “côn” rút súng ra bắn vào đám đông làm một người gục tại chỗ. TAND TP.HCM tuyên Thái 18 năm tù giam.

Sáng 10/7/2013 tại TAND TP.HCM diễn ra phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Phùng Anh Thái (tức Thái “côn”, SN 1985, ngụ Hà Nội) 18 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, vào đêm 11/2/2012, chị Vương Thị Tường Vy (SN 1979, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) cùng nhóm khoảng 20 người, chủ yếu là bạn bè và người trong gia đình, đến vũ trường 030-X (22 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TP.HCM) để giải trí. Nhóm của chị Vy ngồi gần nhóm khoảng 10 thanh niên, trong đó có Thái “côn”. Đây là một giang hồ khét tiếng, có nhiều tiền án tiền sự và đang bị công an TP.Hà Nội truy nã về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Thái “côn” trước vành móng ngựa.

Vì quá đông nên nhóm của chị Vy có lấn sang bàn của nhóm Thái khiến 2 bên cự cãi. Bạn của chị Vy là ông Phạm Anh Tuấn (SN 1967, ngụ Q.1) đứng ra can ngăn, dùng lời lẽ nhã nhặn để hòa giải. Tuy nhiên, một lúc sau nhóm của chị Vy và nhóm của Thái tiếp tục va chạm, xảy ra ẩu đả, ném các vật dụng trên bàn vào nhau. Bảo vệ vũ trường đã kịp thời can thiệp và mời nhóm Thái về.

Tuy nhiên, Thái cùng đồng bọn đứng trước cửa vũ trường chờ nhóm chị Vy ra để rửa hận. 1h45 rạng sáng ngày hôm sau, nhóm của chị Vy vừa bước ra khỏi vũ trường thì nhóm Thái xông vào gây sự. Hai bên tiếp tục cãi vã và thách thức nhau. Bất ngờ Thái “côn” rút ra khẩu súng ru-lô nhằm vào đám đông đối thủ bóp cò. Sau tiếng súng, ông Tuấn bị trúng đạn ở cổ và gục xuống. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu và may mắn thoát chết.

Sau khi gây án, Thái bỏ trốn, tránh sự truy lùng của cơ quan công an. Đến ngày 9/8/2012, hung thủ đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

KHẮC THÀNH

Theo Infonet

KHẮC THÀNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm