Thêm một mầm cây, Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay bảo vệ rừng
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
100 kết quả phù hợp
Suntory PepsiCo Việt Nam khẳng định tầm nhìn “Phát triển vì những điều tốt đẹp” qua chiến dịch trồng rừng, bảo vệ nguồn nước mang tên “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”.
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Mạnh tay đầu tư 2 triệu USD cho e-Timber, một lần nữa Shark Liên tái khẳng định chiến lược kinh doanh, đầu tư hướng đến tạo ra giá trị bền vững cho môi trường, xã hội.
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Với tầm nhìn "Phát triển vì những điều tốt đẹp", Suntory PepsiCo Việt Nam tiếp tục năm thứ 2 chương trình trồng rừng nhằm chung tay bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.
TMS Group chú trọng phát triển các sản phẩm, dịch vụ BĐS theo hướng bền vững, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân.
Giổi xanh, sao đen, lim xanh, dầu rái là một trông số các giống cây phù hợp để phục hồi rừng đầu nguồn nhờ tạo độ che phủ, có lợi thế về điều hòa không khí và giữ nước mưa.
Chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” được tổ chức nhằm góp phần phục hồi rừng đầu nguồn, bảo vệ nguồn nước và môi trường, từ đó nâng cao nhận thức của người dân.
Kết hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thực hiện chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, Suntory PepsiCo Việt Nam kỳ vọng góp phần bảo vệ nguồn nước và môi trường.
Sau hơn 9 tháng mở bán với hàng chục nghìn lượt đặt trước, những chiếc ôtô điện VF e34 đầu tiên của Việt Nam đã chính thức “lăn bánh” vào sáng 25/12.
Khoảnh khắc những chiếc VF e34 đầu tiên lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất đánh dấu cột mốc quan trọng của ngành công nghiệp ôtô điện Việt Nam.
Suntory PepsiCo 5 lần liên tiếp vào top 1.000 công ty đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020.
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Hướng đến môi trường xanh - sạch và bảo vệ nguồn nước, Suntory PepsiCo Việt Nam và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh".
Được triển khai từ năm 2015 tại Việt Nam, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Tập đoàn Suntory tổ chức nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Kiểm lâm Lâm Đồng phát hiện 25 hộp gỗ dổi thuộc nhóm III, được cất giấu trong kho phân bón của một hộ dân ở TP Đà Lạt. Người này khai không biết ai bỏ số gỗ trên vào nhà mình.
Bằng việc “cất cánh lời chúc”, các bạn trẻ có thể cùng nhau thực hiện những hành động thiết thực, góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người thân, cộng đồng.
UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu các sở, ngành rà soát, kiểm tra, đánh giá tất cả dự án thủy điện có chuyển mục đích sử dụng rừng sang mục đích khác.
Chia sẻ với lo ngại của cử tri trong việc tác động của con người là một trong những nguyên nhân gây ra thiên tai, Thủ tướng cũng nhìn nhận "cùng với thiên tai còn có nhân tai".
Trước đề nghị của Quảng Nam, Ninh Bình và Ninh Thuận về việc chuyển mục đích sử dụng rừng để thực hiện các dự án xây dựng, Bộ NN&PTNT khuyến cáo các địa phương cân nhắc.