Nhàm tai với 'sale khủng', nhiều người ngó lơ Lễ độc thân 11/11
Ngày Lễ độc thân 11/11 kém thu hút trong mắt người dùng do đã quá quen thuộc với các chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu trên các sàn thương mại điện tử.
461 kết quả phù hợp
Ngày Lễ độc thân 11/11 kém thu hút trong mắt người dùng do đã quá quen thuộc với các chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu trên các sàn thương mại điện tử.
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Ngày 29/10, ông chủ Temu lại tụt thêm 1 bậc trong bảng xếp hạng những người giàu nhất Trung Quốc, trong khi ông chủ TikTok vươn lên dẫn đầu với khối tài sản 49,3 tỷ USD.
"Temu như 'chất gây nghiện'. Trải nghiệm khác biệt và giá siêu rẻ là 'dopamine' với người tiêu dùng, khiến họ quay lại mua sắm nhiều lần", tờ Vox nhận định.
Kỷ niệm 170 năm thành lập, Timex gây chú ý với phiên bản Waterbury có giá chỉ 1 USD, giới hạn 1.000 chiếc, khiến nhiều tín đồ mong muốn sở hữu.
Tóc rụng, khô, xơ rối… không còn là mối bận tâm với phái đẹp khi chọn được combo chăm sóc phù hợp.
Với 4 sản phẩm dưới đây, phái đẹp sẽ có những trợ thủ đắc lực giúp việc chăm sóc bản thân trở nên thuận tiện và hiệu quả, góp phần mang tới diện mạo xinh đẹp và phong thái tự tin.
Giữa bối cảnh thu nhập giảm, giá cả sinh hoạt tăng cao, dân văn phòng ở nhiều đô thị lớn như TP.HCM, Hà Nội chọn cắt bớt các khoản chi không thiết yếu và xây dựng quỹ tiết kiệm.
Nếu đang lo thời tiết giao mùa khiến da dẻ xuống cấp, dưới đây là 5 item “xịn xò” đến từ nhà Estée Lauder nàng có thể tham khảo để thêm vào routine chăm da mùa thu.
Sự kiện “9.9 ShopeeFood x MONO khao đại tiệc thương hiệu” với loạt món ngon từ các thương hiệu nổi tiếng cùng ưu đãi giảm độc quyền đang chờ đón người dùng trên ShopeeFood.
Chuẩn bị hành trang học tập nơi xa, các tân sinh viên có thể lên danh sách vật phẩm cần thiết khi ở trọ và “săn” hàng giá tốt trong dịp sale số đôi sắp tới.
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Mua hàng trên mạng theo các clip review, quảng cáo của người có ảnh hưởng, không ít khách hàng thất vọng vì sản phẩm không như ý hay thậm chí “tiền mất tật mang”.
Bỡ ngỡ, lo lắng và thậm chí là hoang mang là cảm giác nhiều sinh viên trải qua khi chi tiêu trong thời gian đầu mới nhập học.
Sàn thương mại điện tử đã cải cách thói quen mua sắm của người tiêu dùng lẫn cách thức tiếp thị của người bán, đem đến lựa chọn đa dạng hơn nhưng cũng không ít trăn trở, rủi ro.
Mega Live 'triệu deal' 24 giờ tổ chức bởi Novaon Commerce với sự hỗ trợ từ TikTok Shop sẽ “lên sóng” lúc 12h ngày 16/7 cùng loạt ưu đãi khiến tín đồ shopping online bất ngờ.
Một giỏ hàng nhỏ, nhiều sản phẩm to là tình trạng chung của tín đồ mua sắm sau đợt sale 7/7. Song, khách hàng đã được tiết kiệm nhờ mã freeship lên đến 500.000 đồng của Shopee.
Nhận thông báo điểm chuẩn vào lớp 10 công lập, thí sinh ở Hà Nội và TP.HCM thất vọng vì điểm thi không đủ để trúng tuyển vào trường yêu thích.
Để tận hưởng các trận cầu kịch tính lúc nửa đêm thoải mái, trọn vẹn, bạn đừng quên đầu tư lên đời TV, sofa hay “trữ sẵn” thức ăn, đồ uống thơm ngon, giá hời.