Lifebuoy tiếp sức trẻ em Điện Biên trở lại trường sạch khỏe và an toàn
Sau mưa lũ ở Điện Biên, Lifebuoy cùng đối tác cải tạo trường lớp, hỗ trợ y tế và trao quà, giúp trẻ em sạch khỏe, an toàn, tự tin trở lại trường học.
198 kết quả phù hợp
Sau mưa lũ ở Điện Biên, Lifebuoy cùng đối tác cải tạo trường lớp, hỗ trợ y tế và trao quà, giúp trẻ em sạch khỏe, an toàn, tự tin trở lại trường học.
Hiểu rõ thói quen và nhu cầu của người Việt, dải sản phẩm tủ lạnh từ LG được “may đo” từ công nghệ đến thiết kế.
Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 1 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, GAC Motor Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai gói ưu đãi đặc biệt trong tháng 6.
Tháng 5/2025, GAC Motor Việt Nam ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua All-New M6 Pro, All-New M8, All-New GS8 với nhiều công nghệ an toàn, tiện nghi vượt trội.
Cảm giác khó chịu khi điều hòa mát nơi này, nóng góc kia hay những lần giật mình tỉnh giấc giữa đêm vì nhiệt độ quá lạnh... là bất tiện không của riêng ai.
LG tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường giặt sấy Việt Nam suốt 8 năm liên tiếp nhờ loạt công nghệ đột phá, đáp ứng chính xác nhu cầu của người dùng hiện đại.
Với tinh thần “Bứt phá giới hạn - Khai phóng tiềm năng”, điều hòa không khí AUX chính thức công bố ra mắt thị trường Việt Nam thông qua hai sự kiện tại TP.HCM và Hà Nội.
Tích hợp màn hình 32 inch cùng công nghệ AI, tủ lạnh 4 cửa Samsung Bespoke AI Family Hub+ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và trở thành trung tâm giải trí, điều khiển thông minh.
Tại The Infinity, mỗi không gian, tiện ích đều được thiết kế để khuyến khích cư dân duy trì lối sống lành mạnh, hướng tới cuộc sống cân bằng cả thể chất và tinh thần.
Hơn 30 năm gắn bó với công việc thiết kế nội thất, Naomi Thủy Nguyễn luôn đặt ra những tiêu chí khắt khe cho từng chi tiết nhỏ trong không gian sống.
Bên cạnh bó hoa và lời chúc tình cảm, máy đọc sách, máy lọc không khí, nước hoa... là những gợi ý quà tặng dành tặng những "người lái đò" nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Với 4 sản phẩm dưới đây, phái đẹp sẽ có những trợ thủ đắc lực giúp việc chăm sóc bản thân trở nên thuận tiện và hiệu quả, góp phần mang tới diện mạo xinh đẹp và phong thái tự tin.
Với lịch trình bận rộn cùng áp lực luôn phải chỉn chu và chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện, bất cứ doanh nhân nào cũng cần một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc trang phục.
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
Đồng hành cùng Hội Nhi khoa Việt Nam, Lifebuoy mang “Tết ổn” đến với 20.000 bệnh nhi và đội ngũ y tế tại 20 bệnh viện trên cả nước.
Trong cái lạnh 10 độ của Hà Nội, hàng trăm bệnh nhi và y bác sĩ tại Bệnh viện nhi Trung ương vẫn cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu thương khi nhận các món quà từ Lifebuoy.
Với creative agency, việc đưa ra sáng kiến khác biệt là điểm mạnh, nhưng điểm thắng nằm ở khả năng hiểu “consumer insight”. Yếu tố này giúp Creativehunts ghi điểm với nhãn hàng.
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
Mùa nóng cao điểm, nhu cầu làm mát tăng, nhiều người ưu tiên chọn điều hòa diệt khuẩn Sharp - thương hiệu uy tín từ Nhật Bản - để tạo không khí dễ chịu và bảo vệ sức khỏe cả nhà.
Sống khỏe đẹp là phong cách được nhiều bạn trẻ theo đuổi. Trên hành trình ấy, họ nhận được trợ giúp đắc lực từ đồ gia dụng công nghệ, đặc biệt là tủ lạnh.