Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
114 kết quả phù hợp
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Bộ sưu tập đồng hồ của dàn sao The Idol
Không chỉ gây chú ý nhờ vai diễn trong The Idol, dàn sao bao gồm Jennie (BlackPink), The Weeknd, Lily-Rose Depp còn tạo dấu ấn với phong cách thời trang nổi bật, đồng hồ đắt đỏ.
Thú chơi Chanel vintage của Jennie (BlackPink)
Không chỉ đón đầu các bộ sưu tập, thiết kế mới của Chanel, đại sứ thương hiệu Jennie (BlackPink) còn làm sống dậy những món đồ vintage đến từ nhà mốt này.
Cuộc chơi đồng hồ của BlackPink
Trong khi Lisa ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn cùng Bulgari, Jisoo lại đeo Cartier, Jennie chọn Chanel và Rosé sử dụng phụ kiện của thương hiệu Omega.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Khoảnh khắc sống còn trong sự nghiệp 'ông hoàng Chanel' Karl Lagerfeld
Để có thể trở thành một biểu tượng thời trang suốt nhiều thập kỷ, Karl Lagerfeld đã phải trải qua những khoảnh khắc "sống còn" trong sự nghiệp.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
5 món phụ kiện luôn theo chân Orange mỗi lần xuống phố
Trong các buổi đi diễn hoặc hẹn hò cùng bạn bè, Orange không quên mang theo kính mắt, phấn phủ, nước hoa, bộ móng giả và phím kẹp tóc màu cam - phụ kiện đặc trưng của cô nàng.
Vì sao Chanel không bán hàng online như Louis Vuitton
Một số thương hiệu xa xỉ như Chanel không bán những sản phẩm cao cấp trên cửa hàng trực tuyến. Nếu muốn mua, bạn phải ra tận cửa hàng.
Kiểu tóc độc đáo của BlackPink trong 'Pink Venom'
Bên cạnh âm nhạc thu hút, bốn cô gái nhà YG luôn biết cách tạo ra những xu hướng thời trang và làm đẹp mới cho giới trẻ.
Vợ chồng Singapore sưu tập túi hàng hiệu làm tài sản thừa kế cho con
Hiện tại, vợ chồng Patrick Chan và Ng Shubing (Singapore) có bộ sưu tập túi đến từ những thương hiệu xa xỉ như Hermes, Chanel. Họ coi đây là một kiểu đầu tư dài hạn cho tương lai.
Kristen Stewart - ngôi sao phá vỡ quy tắc thảm đỏ
Trước khi mặc quần dài, áo crop top lên thảm đỏ LHP Cannes 2022, Kristen Stewart từng nhiều lần khiến cô trở nên khác biệt giữa dàn mỹ nhân.
Khách hàng chỉ được phép mua hai mẫu túi Classic Flap mỗi năm, với giá 10.000 USD/chiếc.
Đồng hồ không còn đơn thuần là thứ để xem giờ. Ngày nay, nó được sử dụng như thứ trang sức của các tín đồ thời trang.
Coco Chanel từng bị chê lỗi thời
Nhà thiết kế Coco Chanel là người đã làm thay đổi lịch sử ngành thời trang. Nhưng những năm tháng đầu đời của bà lại chẳng tươi đẹp.
Cuộc đấu của Chanel với dân buôn hàng hiệu
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Vì sao Chanel tăng giá 6 lần trong một năm
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Nửa năm tăng giá 4 lần, Chanel bị tẩy chay ở Hàn Quốc
Ngày càng nhiều người Hàn Quốc không muốn mua các sản phẩm của Chanel vì hãng này liên tục tăng giá trong hai năm qua, theo Korea Times.
Chanel đang thay đổi giá các sản phẩm cổ điển. Lần này, Mỹ và Trung Quốc không bị ảnh hưởng bởi đợt điều chỉnh của thương hiệu Pháp.