Nhờ đâu local brand Việt lấy lòng được dàn KOL Singapore?
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
2.704 kết quả phù hợp
Nhờ đâu local brand Việt lấy lòng được dàn KOL Singapore?
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Giới trẻ hào hứng check-in Besoverse Cosmic Cafe tại TP.HCM
Phong cách thiết kế đậm chất riêng, menu đồ uống mới lạ cùng concept độc đáo là cách thương hiệu cà phê mới này tạo ấn tượng với giới trẻ TP.HCM.
Lộ diện mô hình cà phê chủ đề nhân vật mascot đầu tiên tại TP.HCM
Besoverse Cosmic Cafe - địa điểm được giới trẻ TP.HCM truyền tai nhau phải check-in với không gian vũ trụ độc đáo cùng hương vị bánh, nước “siêu mê” có gì đặc biệt?
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Việt Nam tiêu thụ 8,1 tỷ gói mì, Acecook, Masan chiếm phần lớn
Việt Nam vươn lên trở thành quốc gia tiêu thụ mì ăn liền nhiều nhất thế giới với bình quân mỗi người dân tiêu thu 83 gói mì/năm.
Đằng sau túi đựng đồ ăn vặt hàng hiệu của rapper Negav
Rapper Negav vừa gây chú ý khi khoe chiếc túi đựng đồ ăn vặt giá 1.850 USD của thương hiệu Balenciaga. Những món đồ độc lạ với mức giá đắt đỏ là đặc trưng của nhà mốt này.
Túi xách gắn card đồ họa Nvidia bị chỉ trích vì 'ngáo giá'
Được tái chế từ GPU Nvidia GT730 cũ trị giá 20 USD, chiếc túi trong suốt của GPU Purses sở hữu mức giá hàng nghìn USD, dù không đảm bảo tính thẩm mỹ, chức năng ứng dụng.
Hơn 11.460 cuộc hẹn thương mại B2B được xúc tiến tại ITE HCMC 2024
Diễn ra trong 3 ngày 5-7/9, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM (ITE HCMC 2024) đã khép lại thành công với hơn 11.000 cuộc hẹn thương mại B2B giữa 220 người mua quốc tế.
'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' - cách LG truyền cảm hứng giới trẻ
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Du lịch Đà Nẵng - ngọc càng mài càng sáng
Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, Đà Nẵng cần được tiếp tục đầu tư để trở thành một “Singapore mới của châu Á”, như cách một viên ngọc càng mài sẽ càng sáng.
Xây dựng single của mình bằng thể loại funk, Mono cho thấy sự chịu chơi khi sử dụng producer mới, có sự nghiên cứu kỹ lưỡng và thêm thắt những sáng tạo mới lạ.
Miếng bánh Trung thu bình dân bị 'chia 5 xẻ 7'
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
'Thế hệ khó chiều' định nghĩa lại thị trường xa xỉ
Gen Z, dự đoán sẽ là thế hệ đông đảo và giàu có nhất, đang thách thức các thương hiệu xa xỉ phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Đến Crescent Mall, ghi dấu một mùa Trung thu đáng nhớ
Tết đoàn viên này, Crescent Mall lan toả những câu chuyện ấm áp mùa trăng qua lễ hội có chủ đề “Vun đầy từng khoảnh khắc, huyền diệu chuyện đêm trăng”.
Du lịch đêm: 'Không làm thì thiếu, làm thì thừa'
Ông Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL, cho biết mỗi địa phương buộc phải có cách làm sáng tạo về du lịch đêm, tạo ra sản phẩm độc đáo, đặc sắc, mang tính cạnh tranh cao.
Chờ cảnh múa đẹp nao lòng giữa cánh đồng lúa chín ở Hội An
Trong 4 ngày (22-25/8), tại Hội An, du khách lần đầu chiêm ngưỡng vở diễn nghệ thuật trên cánh đồng lúa chín, dưới ánh hoàng hôn với vẻ đẹp bình dị, hiền hòa của "phố cổ" đương độ gặt hái.
Nhóm quỹ VinaCapital thành cổ đông lớn Kido sau giao dịch 500 tỷ đồng
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Đi 20 km 'săn thu' tại quán cà phê báo in hot nhất mạng xã hội
Ra mắt ngày 18/6 nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, sau 2 tháng, Nhân Dân cà phê là điểm đến thu hút đông đảo bạn trẻ Hà Nội.