Hết thời tiệc độc thân hoang dã trước đám cưới
Phong cách tổ chức tiệc độc thân đang có sự biến chuyển bước ngoặt theo hướng các spa luxury lên ngôi. Nhiều cô dâu tương lai muốn trải nghiệm cột mốc này ít ồn ào hơn.
2.090 kết quả phù hợp
Hết thời tiệc độc thân hoang dã trước đám cưới
Phong cách tổ chức tiệc độc thân đang có sự biến chuyển bước ngoặt theo hướng các spa luxury lên ngôi. Nhiều cô dâu tương lai muốn trải nghiệm cột mốc này ít ồn ào hơn.
Nữ KOL Trung Quốc 'khoe' đóng thuế 13 triệu USD
Một influencer với hơn 7,7 triệu người theo dõi trên Douyin công bố đã đóng thuế 100 triệu nhân dân tệ (13 triệu USD).
Học sinh chế tạo kính cho người khiếm thị, bảng cát STEAM
25 đội thi với hơn 100 học sinh lớp 4 đến lớp 11 tranh tài tại chung kết giải đấu sáng tạo Khoa học - Kỹ thuật - Công nghệ Editech.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Giới trẻ học cách yêu bản thân từ việc chăm sóc răng miệng
Chọn cách yêu chính mình, giới trẻ sống tích cực hơn bắt đầu từ việc chăm sóc bản thân đẹp bên ngoài, khỏe bên trong.
Các Tween (trẻ ở lứa tuổi 8-12) bị ám ảnh với chăm sóc da. Sự tò mò với tất cả loại kem, gel, mặt nạ và peel da mặt thậm chí khiến họ gắn với một biệt danh gây sốt “Sephora Kid”.
The Body Shop nộp đơn phá sản ở Mỹ và Canada
Sau sự sụp đổ của công ty mẹ ở Anh vào tháng trước, The Body Shop đã phải nộp đơn phá sản tại Mỹ và Canada do gặp khó khăn về tài chính.
'Đập hộp' túi quà 178.000 USD ra về cùng người thắng và thua Oscar
Dù có giành chiến thắng hay không, những ứng cử viên hàng đầu chắc chắn sẽ rời giải Oscar 2024 với túi quà “đáng thèm muốn nhất” Hollywood, trị giá lên tới 178.000 USD.
Nhiều công ty đa cấp 'ăn nên làm ra'
Số lượng công ty đa cấp do cơ quan quản lý cấp phép đang dần bị thu hẹp, nhưng doanh thu của các công ty lại có xu hướng tăng theo từng năm.
Gợi ý quà tặng 8/3 ý nghĩa dành cho mẹ
Gắn kết hơn với đấng sinh thành trong ngày Quốc tế Phụ nữ, hãy dành tặng những món quà để thể hiện sự trân trọng và quan tâm dành đến mẹ.
Những việc nên tránh trước và sau 'chuyện ấy'
Ngay cả những cặp vợ chồng đã có kinh nghiệm cũng có thể mắc một số sai lầm trong "chuyện ấy".
Dành cả 'thành xuân' để săn sale online, nhưng không phải vì tiền
Zhu Zihan (23 tuổi) coi việc săn hàng giá rẻ không chỉ là để tiết kiệm tiền mà còn là một cuộc đua thực thụ, cạnh tranh để mua được giá hời nhất so với bạn bè.
Giá vàng nhẫn vượt đỉnh 66 triệu đồng/lượng
Bảo Tín Minh Châu niêm yết giá vàng nhẫn 9999 chạm ngưỡng 66,23 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng miếng không biến động nhiều, chạy quanh mốc 79 triệu đồng/lượng.
Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'
Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.
Chanel biến chai nước hoa huyền thoại thành vòng cổ kim cương
Vòng cổ The Eternal No. 5 có mặt dây chuyền kim cương, thiết kế dựa trên hình dạng của nút chai nước hoa Chanel No. 5, cùng với đó là con số 5 may mắn huyền thoại của thương hiệu.
Truyền thông quốc tế đánh giá Ocean City là khu đô thị đáng sống
Với đại đô thị Ocean City, Vinhomes được truyền thông quốc tế nhận định đang dấn thân vào một “vùng đất” mới, tạo ra khái niệm “chữa lành từ chính căn nhà”.
Tặng vàng miếng, nước hoa thay cho socola dịp Valentine
Ngoài hoa hồng và socola, một số món quà sáng tạo, như vàng miếng hay nước hoa, vừa thể hiện tình cảm, vừa làm mới mối quan hệ tình cảm dịp Lễ Tình nhân.
5 gợi ý sản phẩm làm đẹp cho các 'em xinh đẹp và lung linh' ngày Tết
Năm mới khởi sắc bắt đầu từ một cái Tết tươi vui. Các nàng đã chuẩn bị gì để sẵn sàng đón xuân Giáp Thìn xinh lung linh?
Làm thế nào để có da đẹp đón Tết như Huyền Baby, Quỳnh Nga
Quỳnh Nga chia sẻ bí quyết chăm sóc da của cô là tẩy trang thật kỹ. Mỗi ngày cô dành tới 15 phút để làm sạch da.
Đằng sau việc hãng trà sữa kết hợp thương hiệu trang sức
Nhằm thu hút tệp khách hàng trẻ tuổi, các thương hiệu tiêu dùng lớn tung ra nhiều sản phẩm đồng thương hiệu với tần suất tăng cao.