Estée Lauder và hành trình 16 năm gắn bó với tín đồ làm đẹp Việt Nam
Bằng nỗ lực không ngừng phục vụ người dùng Việt ngày càng khó tính, Estée Lauder - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ - nhận được sự tin tưởng và yêu thích.
449 kết quả phù hợp
Estée Lauder và hành trình 16 năm gắn bó với tín đồ làm đẹp Việt Nam
Bằng nỗ lực không ngừng phục vụ người dùng Việt ngày càng khó tính, Estée Lauder - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ - nhận được sự tin tưởng và yêu thích.
Tái tạo năng lượng cơ thể với chiết xuất hoa nhân sâm
Bên cạnh rễ sâm, hoa sâm cũng là nguồn cung cấp nhiều hoạt chất quý giá, có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.
Hồ Ngọc Hà diện đầm khoe eo thon tại sự kiện
Tại sự kiện ra mắt sản phẩm 82X The Pink Collagen, nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn nhờ vóc dáng quyến rũ và thần thái rạng ngời.
HLV pilates Hàn Quốc nổi tiếng gợi cảm
Cô nàng có biệt danh Slowswan thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi nhờ vóc dáng nóng bỏng, phong cách táo bạo.
Sao Việt bán những sản phẩm gì trên trang cá nhân?
Mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng... xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các sao Việt. Nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng có thật sự "thần thánh" như quảng cáo.
Đồ gỗ cổ truyền cao cấp Thành Luân tư vấn cách bảo quản sản phẩm
Theo doanh nghiệp Thành Luân, để sản phẩm làm từ gỗ được bền và luôn bóng đẹp, người sử dụng cần biết bảo quản và vệ sinh đúng cách.
Định nghĩa vẻ đẹp trong thế kỷ 21
Tiêu chuẩn vẻ đẹp, nhất là của phái nữ, đã đổi khác qua nhiều thời đại: Từ dịu dàng, e lệ đến khỏe mạnh, năng động và cởi mở. Thế kỷ 21, vẻ đẹp còn có thêm nhiều định nghĩa thú vị.
Nam giới đầu tư vào quần áo, ngoại hình từ khi đại dịch bùng nổ
Có nhiều thời gian ở nhà, các chàng trai bắt đầu chăm sóc ngoại hình hơn và ưu tiên chọn những sản phẩm chất lượng để “tút” lại nhan sắc.
Dàn sao kiếm hàng tỷ USD từ thương hiệu làm đẹp
Nhờ sắc đẹp và độ nổi tiếng vốn có, nhiều ngôi sao nhanh chóng kiếm được khoản tiền lớn khi theo con đường kinh doanh mỹ phẩm.
Dép được làm từ túi xách Hermès Birkin có giá 76.000 USD
Sản phẩm gây tranh cãi khi được làm bằng cách cắt nhỏ mẫu túi xách đắt đỏ của hãng Hermès.
2/3 dân số thế giới đang dùng smartphone
Lượng người dùng smartphone trên toàn cầu trong năm 2020 là 5,22 tỷ, chiếm 66% dân số thế giới.
Bí quyết có làn da đẹp từ trong ra ngoài
Bạn cần áp dụng những thói quen lành mạnh để có làn da tươi trẻ, rạng rỡ.
7 thói quen giúp bạn có làn da đẹp trong năm mới
Vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn của da bắt đầu từ những điều cơ bản trong quy trình chăm sóc hàng ngày.
8 lỗi trang điểm khiến phái nữ kém thu hút
Đánh quá nhiều kem nền, tận dụng mỹ phẩm hết hạn... là những sai lầm hội chị em thường xuyên mắc phải.
Mốt tạo kiểu và nhuộm tóc nữ dịp Tết
Uốn sóng lơi, cắt tỉa layer... là những xu hướng tóc được giới trẻ ưa chuộng trong dịp đầu năm mới.
8 mẹo chăm sóc da giúp bạn trẻ lâu
Dưỡng da đúng cách sẽ kéo dài thời gian xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa.
7 món mỹ phẩm không nên phí tiền mua
Không phải sản phẩm làm đẹp nào cũng mang đến tác dụng tương xứng với số tiền bạn bỏ ra.
Làm mới phong cách thời trang cho bé với thương hiệu Pháp
Đầu năm 2021, thị trường thời trang trẻ em tại Việt Nam có thêm một thương hiệu lớn từ nước Pháp, đem lại lựa chọn đa dạng và thân thiện với môi trường cho phân khúc 0-14 tuổi.
Trang sức DOJI ưu đãi 10% dịp năm mới
Nhân dịp đầu năm, DOJI mang đến bộ sưu tập trang sức cao cấp mới nhất cùng nhiều ưu đãi để phái đẹp du xuân.
CEO Susi Koreastore: 'Kinh doanh phải đặt chữ tín lên đầu'
Theo chị Bùi Thị Mai Chinh, CEO Susi Koreastore, để kinh doanh thời trang thành công cần sự nhạy bén và tận tâm với khách hàng.