Chủ tịch Shynh Group: 'Nữ doanh nhân càng phải mạnh mẽ'
Trước khi thành công với chuỗi hệ thống làm đẹp, bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh Group - từng trải qua hành trình khởi nghiệp khó khăn.
2.142 kết quả phù hợp
Chủ tịch Shynh Group: 'Nữ doanh nhân càng phải mạnh mẽ'
Trước khi thành công với chuỗi hệ thống làm đẹp, bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh Group - từng trải qua hành trình khởi nghiệp khó khăn.
Mỹ phẩm của Hailey Bieber bị ném vào thùng rác
Các sản phẩm thuộc thương hiệu làm đẹp do Hailey Bieber làm chủ bị Jeffree Star chê nhàm chán và vứt vào sọt rác. Hành động này lập tức gây tranh cãi.
9 món quà dành cho người có lối sống xanh
Bóng len giặt đồ, xà phòng hữu cơ hay bông tẩy trang vải là một số món đồ bền vững thích hợp với những người sống xanh.
Giới trẻ sống lành mạnh nhờ bổ sung dinh dưỡng qua các sản phẩm hỗ trợ
Bên cạnh tập luyện thể thao, bổ sung thực phẩm chức năng là một trong những trào lưu được người trẻ hiện đại ưa chuộng để có được cơ thể khỏe mạnh.
Bát nháo kinh doanh, kiếm tiền trên TikTok ở Việt Nam
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
Vietnam Expo thu hút khách từ 60 quốc gia, vùng lãnh thổ
Cổng đăng ký tham quan trước Vietnam Expo đã tiếp nhận đăng ký của các đoàn khách quốc tế, tổ chức, cá nhân từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Công thức làm giàu của các hãng mỹ phẩm
Thay vì chạy theo trào lưu trên mạng xã hội, các thương hiệu làm đẹp tập trung vào những xu hướng có tính chu kỳ, được người nổi tiếng lăng xê trên thảm đỏ.
Cử tri ủng hộ ông Trump: Ngoại tình thì sao?
Các cử tri Cộng hòa - những người sẽ lựa chọn ứng viên đại diện cho cuộc bầu cử tổng thống năm 2024 - đang tỏ ra tức giận và bối rối về bản cáo trạng với ông Donald Trump.
Dành ngân sách bao nhiêu cho mỹ phẩm, spa hàng tháng
Tùy vào nhu cầu và thu nhập, mỗi người trẻ có một mức chi tiêu riêng dành cho việc làm đẹp. Theo bác sĩ da liễu, điều quan trọng, cá nhân cần thấu hiểu tình trạng da, tóc của mình.
Rihanna và thương hiệu mỹ phẩm thành công nhất thế giới
Rihanna vượt qua Kylie Jenner và Selena Gomez để trở thành người nổi tiếng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang lại doanh thu hơn 583 triệu USD mỗi năm.
Dấu ấn Dior trong MV của Jisoo BlackPink
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
Lễ trao giải đầu tiên dành cho cộng đồng tiếp thị liên kết
LazAffiliate Awards thể hiện sự tôn vinh và thấu hiểu những đóng góp mà các đối tác tiếp thị liên kết tạo ra cho người tiêu dùng, doanh nghiệp trên nền tảng thương mại điện tử.
Vì sao mọi phụ nữ hẹn hò với Harry Styles đều bị căm ghét
Nhiều người hâm mộ hình thành mối quan hệ độc hại với thần tượng. Họ không chỉ muốn quyết định sự nghiệp, mà còn can dự vào chuyện đời tư của ngôi sao mình yêu thích.
6 món quà tặng tân gia độc đáo
Có thể chọn món quà tân gia dựa theo sở thích của người nhận, ví dụ như tặng nồi gang cho chủ nhà mê nấu nướng, bộ ly uống cocktail cho người sành đồ uống.
Những người phụ nữ Hàn Quốc từ chối đàn ông
Ám ảnh với thói gia trưởng và bạo lực của đàn ông Hàn Quốc, những phụ nữ 4B này tuyên bố sẽ "không hẹn hò, không tình dục, không kết hôn và không nuôi dạy con cái".
Trải nghiệm mua sắm ưu đãi mỗi ngày trên nền tảng Dealtoday
Nền tảng mua sắm trực tuyến Dealtoday được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ trải nghiệm mua sắm thú vị, thuận tiện và tung ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.
Phố Myeongdong ở Hàn Quốc 'hồi sinh'
Myeongdong, con phố được coi là thánh địa mua sắm của Seoul đang có dấu hiệu hồi sinh nhờ khách du lịch trở lại Hàn Quốc.
Công ty Bắc Nam hợp tác chiến lược Haleon vì sức khỏe người Việt
Ngày 12/3, Công ty Bắc Nam đồng hành cùng đại diện công ty Haleon (Australia) trong sự kiện gặp gỡ các đại diện phân phối ngành hàng mẹ và bé uy tín tại Hà Nội.
Biến hóa phong cách dự tiệc với loạt item cực chất
Tôi lần đầu thử tự lên đồ đi dự tiệc tối với hai phong cách đối lập là cá tính và sang trọng. Đặc biệt, các item thời trang đa số đến từ các local brands với mức giá tốt.
Bùi Công Nam, Hoàng Yến Chibi trình làng vũ điệu Sociolla
Hai nghệ sĩ được nhà phân phối, bán lẻ đa kênh về làm đẹp và chăm sóc cá nhân Sociolla chọn thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức, sử dụng ở Indonesia và Việt Nam.