Hành trình 3 tháng 'chung sức' lan tỏa tinh hoa Việt trên sàn TMĐT
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
2.215 kết quả phù hợp
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Lo ngại giá cả tăng cao vì thuế quan, nhiều người ở Mỹ đã bắt đầu tích trữ một số sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc.
Làn sóng “giải phẫu ngược” đang lan rộng khắp các bệnh viện thẩm mỹ ở New York (Mỹ). Nhiều Gen Z và Gen Y chọn tháo túi ngực, làm tan filler để lấy lại vẻ đẹp nguyên bản.
Lần đầu đến Việt Nam, Leslie Gilliams - người được mệnh danh "thánh liêm" MasterChef - có buổi giao lưu với người hâm mộ tại TP.HCM vào ngày 18/7.
Hàng loạt vụ phát hiện mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến người tiêu dùng Việt lo ngại, tình cờ mở ra cơ hội cho doanh nghiệp làm sản phẩm an toàn, minh bạch và bền vững, giúp bảo vệ sức khỏe...
Kim Byung-hoon, nhà sáng lập công ty mỹ phẩm APR, trở thành tỷ phú khi các thiết bị làm đẹp công nghệ cao của anh lan truyền trên mạng xã hội.
Nhiều người tự tiêm “botox Hàn Quốc” tại nhà để tiết kiệm chi phí. Nhưng cái giá thật sự có thể không nằm ở hóa đơn mà là ở những biến chứng sau đó.
Rau má là thành phần được ưa chuộng trong nhiều dòng mỹ phẩm cao cấp nhờ hàng loạt công dụng tuyệt vời đối với làn da và sức khỏe.
Một số bài đăng gần đây trên fanpage của Chu Thanh Huyền xuất hiện những cụm từ quảng cáo sản phẩm được cho là dễ gây hiểu nhầm về công dụng.
Cộng đồng yêu làm đẹp sắp có cơ hội gặp gỡ, trải nghiệm và kết nối tại TikTok Beauty Fest 2025 - chuỗi sự kiện sắc đẹp đa trải nghiệm lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
Nhúng mặt vào nước đá lạnh vào mỗi buổi sáng là một nghi thức được nhiều tín đồ skincare và wellness ưa chuộng nhờ có thể kích hoạt sự sảng khoái của cả tâm trí và làn da.
Báo chí trí tuệ, được xây dựng trên sự thật, lẽ phải, sẽ tạo ra niềm tin mạnh mẽ nơi công chúng, làm nên chân giá trị của báo chí trong xa lộ thông tin ngày nay.
Hailey Bieber và Selena Gomez đồng loạt hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội. Sự việc khiến người hâm mộ bàn tán về lý do khiến hai người rạn nứt.
Leonard Lauder, con trai nhà sáng lập Estée Lauder, qua đời ở tuổi 92. Ông là người góp phần đưa thương hiệu mỹ phẩm này trở thành tập đoàn toàn cầu.
Một cuộc thi hoa hậu ngốn chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng. Để có thể vận hành bài bản và chuyên nghiệp, các đơn vị tổ chức đấu trường sắc đẹp phải thu hút nguồn đầu tư từ nhãn hàng, doanh nghiệp.
Từ thương hiệu lâu đời đến thương hiệu mới ra mắt, các doanh nghiệp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp mang theo khát vọng nâng niu vẻ đẹp người Việt và lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới.
Khoảng 20.000 du khách Việt đến Hàn Quốc du lịch y tế. Xứ kim chi muốn đẩy con số này lên gấp đôi vào năm nay.
Các sản phẩm giả bao gồm: Thảo mộc kháng sinh TKH; Thanh huyết đan; Ngọc mẫu hoàng cung; Vương Thọ Đan; Vương đường huyết đan; Trinh nữ hoàng cung; Nam Vương TKH; Anti Gout TKH; Cao trĩ sâm đỏ...
Vụ C.P Việt Nam bị tố cáo dùng thịt heo bệnh làm các sản phẩm bán ra thị trường gây rúng động dư luận. Người tiêu dùng lo sợ, đặt câu hỏi lớn về chất lượng thực phẩm chế biến sẵn.
Guava Beauty, nổi tiếng với những video mukbang kỳ lạ khi ăn thử mỹ phẩm, đã qua đời ở tuổi 24. Cái chết của cô khiến người hâm mộ bàng hoàng và đặt ra câu hỏi về nguyên nhân.