Nhiều ngôi sao Thái Lan bị bắt giữ
Theo truyền thông Thái Lan, diễn viên Sam Yuranunt Pamornmontri, Kan Kantathavorn và Min Pechaya bị bắt giữ vì liên quan đến vụ việc lừa đảo nghiêm trọng.
2.142 kết quả phù hợp
Nhiều ngôi sao Thái Lan bị bắt giữ
Theo truyền thông Thái Lan, diễn viên Sam Yuranunt Pamornmontri, Kan Kantathavorn và Min Pechaya bị bắt giữ vì liên quan đến vụ việc lừa đảo nghiêm trọng.
Chi trăm triệu cắt mí, nâng mũi để thăng hạng nhan sắc
Tranh thủ 5 tuần về Việt Nam thăm nhà, chàng trai 23 tuổi quyết định chi gần 100 triệu đồng để chỉnh sửa nhiều đường nét trên gương mặt.
Tác động từ 'quyền lực mềm' của văn hóa Hàn Quốc
Có ý kiến cho rằng văn hóa Hàn Quốc đã vượt qua K-POP hay K-Food thuần túy. Trong lĩnh vực văn học, vốn được mệnh danh là "tinh hoa văn hóa," Hàn Quốc cũng đã bắt đầu bước vào đấu trường quốc tế.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Loạt sao hạng A Thái Lan vướng vào vụ lừa đảo
Min Pechaya, PP Krit cùng nhiều sao Thái Lan khác vướng vụ ồn ào lừa đảo của tập đoàn đa cấp. Họ đồng loạt lên tiếng xin lỗi nhưng bị công chúng tẩy chay.
5 ưu điểm khiến người dùng ngoại đô thị chăm mua hàng hiệu từ sàn TMĐT
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
Người dùng sẵn sàng chi nhiều hơn cho các thương hiệu uy tín
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Những quà lưu niệm tốt nhất đừng mang về nhà
Vỏ ốc xà cừ, bùa yêu làm từ chim ruồi hay da lạc đà là những thứ bạn không nên mua khi đi du lịch vì chúng có thể khiến bạn gặp rắc rối như bị phạt tiền, thậm chí phải ngồi tù.
Chìa khóa duy trì sắc đẹp của siêu mẫu Miranda Kerr
Dù đã 40 tuổi, siêu mẫu Miranda Kerr vẫn trẻ trung và xuất hiện đều đặn trên các tạp chí sắc đẹp thế giới. Bí quyết chống lão hóa của cô nằm ở một loại thảo dược quen thuộc.
Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Xu hướng chống nắng đang được ưa chuộng
Dầu dưỡng, miếng dán tiện lợi hay viên uống dạng nang đều là những “bảo bối” chống nắng đang được hội chị em ưu ái để bảo vệ làn da khỏi các tác động từ ánh nắng Mặt Trời.
Không chỉ được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền như một dược liệu quý, rau má còn là một sản phẩm làm đẹp với khả năng xóa rạn da, làm mờ sẹo.
Miếng bánh mỹ phẩm 'made in China' không dễ ăn ở Việt Nam
Tranh nhau "miếng bánh" mỹ phẩm Trung Quốc, các nhà phân phối Việt gặp khó khăn bởi rào cản tâm lý khách hàng, sự cạnh tranh về giá và kênh bán trực tiếp của thương hiệu.
Nơi nam giới đang kéo nhau đi mua đồ dưỡng da, trang điểm
Với nhu cầu và sức mua ngày càng tăng về đồ làm đẹp dành cho nam giới, nhiều thương hiệu mỹ phẩm ở Hàn Quốc đang đẩy mạnh hướng đến nhóm khách hàng này.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Thực phẩm cần tránh khi bổ sung collagen
Nhiều người bổ sung collagen để duy trì độ đàn hồi và độ bóng của da, nhưng một số loại thực phẩm tiêu thụ cùng lúc có thể làm ảnh hưởng đến hiệu quả của collagen.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Mỹ phẩm Trung Quốc vượt mức 1.000 tỷ đồng ở Việt Nam
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Vẻ ngoài không tuổi của Shin Min Ah
Khi nói đến triết lý làm đẹp, diễn viên Shin Min Ah quan niệm rằng sự rạng rỡ, tươi trẻ không chỉ nằm ở vẻ ngoài như làn da hay mái tóc, mà còn phải xuất phát từ bên trong.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.