Thần tượng Hàn Quốc đưa thời trang xâm lấn châu Á
Quảng bá sản phẩm được tài trợ hay tham gia các buổi trình diễn thời trang đã trở thành một xu hướng dễ nhận thấy trong thời gian gần đây ở Kpop.
4.808 kết quả phù hợp
Thần tượng Hàn Quốc đưa thời trang xâm lấn châu Á
Quảng bá sản phẩm được tài trợ hay tham gia các buổi trình diễn thời trang đã trở thành một xu hướng dễ nhận thấy trong thời gian gần đây ở Kpop.
‘Cô Ba Sài Gòn’: Khi chiếc áo dài chỉ là câu chuyện của một tiệm may
Tham vọng của Ngô Thanh Vân là “mang phim Việt ra nước ngoài”, nhưng “Cô Ba Sài Gòn” khó có thể làm được điều đó dù nhiều khả năng sẽ thành công tại phòng vé.
'Ai bằng anh' của PB Nation: Pop Việt chưa bao giờ 'ồn ào' đến thế
Sản phẩm đầu tay của PB Nation là một ví dụ tiêu biểu cho thấy pop Việt luôn có những bất ngờ và thú vị.
Mua smartphone Nokia, trúng Nokia 8 tại FPT Shop
Từ nay đến ngày 30/11, khách hàng mua smartphone Nokia tại FPT Shop không chỉ được trả góp 0% lãi suất và giảm giá 800.000 đồng, mà còn có cơ hội quay số may mắn trúng Nokia 8.
Thủ tướng: Việt Nam tiếp tục là đối tác kinh doanh tin cậy
Phát biểu tại Hội nghị Doanh nhân Việt Nam 2017 tại Đà Nẵng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng Việt Nam luôn chủ động hội nhập, ủng hộ mạnh mẽ quá trình tự do hóa thương mại.
'Muốn phát triển, chúng ta phải đi vào khoa học công nghệ'
Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Kinh doanh APEC Hoàng Văn Dũng cho rằng các doanh nghiệp cần công nghệ mới, và công nghệ mới lại cần một môi trường pháp lý bình đẳng, minh bạch.
Chuỗi homestay 'đẹp phát hờn' của nhà đồng sáng lập Zone 9
Nhà thiết kế nội thất Tùng Lê đã đem cả thế giới mộng mơ vào từng tác phẩm, biến Home of Dreamers thành địa điểm “đẹp phát hờn” mà nhiều bạn trẻ nhất định phải đến.
Bộ sưu tập H&M x Erdem: Họa tiết hoa nhí lên ngôi
Không sử dụng quá nhiều màu sắc, bộ sưu tập lần này mang đến những gam màu trung tính như đen, trắng, xám hay nhấn nhá thêm các sắc thái xanh pastel, đỏ ấm áp.
Tiêu dùng tích hợp - xu hướng mua sắm mới trên thị trường
Người tiêu dùng hiện không còn xa lạ với khái niệm combo, trọn gói. Đây đều là hình thức tích hợp đa dạng dịch vụ thành một gói tiêu dùng, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.
Hãy học Uber cách áp dụng công nghệ và kinh tế chia sẻ vào kinh doanh
Ông Nguyễn Phi Thường, đoàn đại biểu Hà Nội, cho rằng cuộc cách mạng 4.0 có tác động rất lớn đối với nền kinh tế cả nước và ảnh hưởng tới mỗi người lao động tại Việt Nam.
65% thị trường ngành sơn Việt là doanh nghiệp ngoại
Trước sự cạnh tranh khắc nghiệt, nhiều thương hiệu Việt đã tìm được hướng đi riêng nhằm giữ được miếng bánh thị phần.
Thương hiệu nội thất Italy Moroso mở showroom tại TP.HCM
Moroso, hãng nội thất được tổng thống Italy vinh danh kết hợp với Công ty Eurasia Concept khai trương showroom tại tầng 3 tòa nhà Times Square, 57-69F Đồng Khởi, quận 1 ngày 1/11.
Lối đi cho Khaisilk sau lùm xùm bán hàng ‘made in China’
Theo chuyên gia, Khaisilk hoàn toàn có thể vực dậy thương hiệu sau những lùm xùm vừa qua. Tuy nhiên, doanh nghiệp này phải chứng tỏ mình "lớn" đúng nghĩa.
Người thầy đam mê đổi mới, sáng tạo
Thầy giáo Nguyễn Văn Khải dạy Văn, kiêm Bí thư Đoàn trường Phổ thông dân tộc nội trú - THPT tỉnh Tuyên Quang, được khen là giáo viên đam mê đổi mới, sáng tạo.
Hành trình 10 năm phát triển của thẩm mỹ viện Thủy Tiên
10 năm nỗ lực mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ, thẩm mỹ viện Thủy Tiên đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khách hàng, cũng như nhận được nhiều giải thưởng giá trị.
Kính mắt hàng hiệu tại Đăng Quang giảm giá lớn đang là thông tin ưu đãi hấp dẫn nhiều tín đồ đam mê mắt kính thời trang.
SlimV nói gì về mức thù lao lên đến 200 triệu cho một ca khúc?
Nhà sản xuất có cát xê cao bậc nhất làng nhạc Việt (đến 200 triệu/bài) đầu tư hàng chục nghìn USD cho phần mềm và không muốn bài hát rơi vào hoàn cảnh nổi vì... quá nhiều dislike.
Vì sao người dùng hết sạch cảm hứng với smartphone mới?
Những smartphone tốt nhưng không đủ đột phá với thiết kế nhàng nhàng như nhau hiện nay không đủ hấp dẫn để lôi kéo người dùng.
Từ cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 đến Xuất bản 4.0
Nếu những đơn vị xuất bản không bắt nhịp kịp thời với xu thế 4.0 thì chắc chắn sẽ tụt lùi hoặc bị xóa sổ trên bản đồ xuất bản của thế giới.
Những xu hướng mới của ngành xuất bản từ Hội chợ sách Frankfurt
Thị trường sách khu vực Đông Nam Á gây chú ý tại Hội chợ sách quốc tế Frankfurt. Cùng với đó, những cơ hội và cả xu hướng mới của ngành xuất bản cũng lộ diện.