Nutifood GrowPLUS+ triển khai chiến dịch tri ân cửa hàng xuất sắc
Chương trình dành cho các cửa hàng, đại lý đã và đang đồng hành cùng nhãn hàng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam.
414 kết quả phù hợp
Nutifood GrowPLUS+ triển khai chiến dịch tri ân cửa hàng xuất sắc
Chương trình dành cho các cửa hàng, đại lý đã và đang đồng hành cùng nhãn hàng đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, tiếp tục sứ mệnh nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam.
Yamaha Motor Việt Nam tung ưu đãi với tổng giá trị đến 2 tỷ đồng
Đồng hành cùng sự khởi sắc của thị trường xe máy, Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu nhiều sản phẩm mới như Janus, FreeGo, Jupiter Finn… hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng.
Ngân hàng số Cake thắng lớn với chiến dịch dành cho Gen MZ
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Câu chuyện của những chiếc bánh Trung thu Hữu Nghị
Trung thu là dịp trao tặng những món quà ý nghĩa tới người thân. Trong đó, bánh Trung thu - đặc trưng của mùa trăng tròn tháng 8 - luôn là món quà nhận được sự yêu mến đặc biệt.
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Hóa giải quan niệm kiêng tắm khi mắc bệnh
Kiêng nước, tránh gió là những hành động thiếu căn cứ khoa học nhưng vẫn được thực hiện ở nhiều gia đình, với cả người lớn và trẻ em khi mắc một số bệnh mùa hè.
Muôn kiểu quan niệm về thừa cân, béo phì của phụ huynh
Bên cạnh những phụ huynh nhận thức rõ tầm quan trọng của việc phòng chống thừa cân, béo phì, nhiều cha mẹ chưa có điều kiện tiếp cận thông tin khoa học về tình trạng này.
Chuyên gia chia sẻ bí quyết 'giải cứu' làn da bé vào ngày hè nắng nóng
Với nhiều năm đồng hành cùng các bà mẹ, bác sĩ Trần Thị Huyên Thảo chia sẻ những cách chăm sóc da trẻ, giúp mẹ bảo vệ con vui hè trọn vẹn.
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Khởi động hành trình AVAKids tìm nụ cười cho 500 bệnh nhi hở hàm ếch
Trong tháng 6, nhãn hàng AVAKids phối hợp cùng Operation Smile Việt Nam tổ chức phẫu thuật miễn phí và tặng quà, giúp đỡ các em nhỏ bị dị tật môi, hở hàm ếch có hoàn cảnh khó khăn.
Zing tuyển dụng người dẫn video Podcast
Chuyên trang Lifestyle - Zing News đang tìm kiếm các gương mặt host cho nhóm Podcast tại TP.HCM.
Cha mẹ Hàn Quốc tặng cổ phiếu cho con vào Tết thiếu nhi
Phụ huynh Hàn Quốc cho rằng mua cổ phiếu cho con là cách giáo dục sớm về tài chính và đầu tư. Vì vậy, vào dịp Tết thiếu nhi, trẻ thường được hỏi "con thích mua cổ phiếu nào?".
Kazu Gain Gold - sữa đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản
Việc sữa Kazu Gain Gold của Aiwado đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản là minh chứng đáng tin cậy cho chất lượng sản phẩm.
MobiFone vinh danh các gương mặt thanh niên làm theo lời Bác
Những Đoàn viên xuất sắc tại MobiFone với sự năng động và sáng tạo trong kỷ nguyên số, đã có nhiều thành tích, hoạt động tiêu biểu.
Căn hộ cho người trẻ giáp ranh TP Thủ Đức của Phú Đông Group
Kiên định với dòng sản phẩm chất lượng cao cùng mức giá vừa tầm, hướng trực diện đến gia đình trẻ, Phú Đông Group sẽ ra mắt khu căn hộ Phú Đông Sky Garden liền kề TP Thủ Đức.
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Người trẻ tranh thủ sắm Tết trước khi về quê
Lượng khách hàng đổ về các khu mua sắm trong những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu tăng lên. Đa số muốn tranh thủ trước khi lên đường về quê đón Tết.
Văn hoá ăn mì độc đáo của người Hàn Quốc
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Techcombank tung ưu đãi năm mới với giải thưởng căn hộ cao cấp 2,2 tỷ
Hàng trăm nghìn phần quà sẽ được Techcombank trao tay trong chương trình "Tưng bừng đón lễ, khai mở niềm vui" như một lời tri ân khách hàng dịp năm mới.
Con Cưng tham vọng mở 2.000 cửa hàng trên cả nước
Ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT của Con Cưng nhấn mạnh với năng lực mở rộng 400 cửa hàng mỗi năm, thương hiệu đặt mục tiêu mở 2.000 cửa hàng trên cả nước.