Triển lãm đấu giá của G-Dragon có gì?
Triển lãm "Nothing but a 'G' Thang" bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
611 kết quả phù hợp
Triển lãm đấu giá của G-Dragon có gì?
Triển lãm "Nothing but a 'G' Thang" bao gồm bộ sưu tập thời trang, tác phẩm nghệ thuật do G-Dragon sưu tầm, đánh dấu sự kết hợp giữa biểu tượng K-Pop với Pharrell Williams.
Cuộc raffle để giành đồng hồ 3.400 USD bản giới hạn
Hàng nghìn người tham gia "quay xổ số" để tìm kiếm cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ MB&F M.A.D.1S, trị giá 3.400 USD và được sản xuất giới hạn.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Nhà đầu cơ rút lui, thị trường đồng hồ còn lại gì?
Giới đầu cơ rút lui khỏi thị trường thứ cấp, dẫn đến tình trạng dư thừa hàng tồn kho, khiến giá giảm và gây khó khăn cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp.
Honma BERES 5 Sao và 6 bộ gậy golf đắt nhất thế giới
Honma BERES 5-Star Irons, Bentley Centenary Set hay Maruman Majesty Sublime Irons là một trong những chiếc gậy golf đắt đỏ nhất với giá lên đến hàng chục nghìn USD.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
Dấu ấn thưởng lãm tinh hoa Italy tại Grand Marina, Saigon
Ngày 27/7, nhiều thương hiệu Italy lâu đời và nổi tiếng đã quy tụ tại Grand Marina, Saigon để tôn vinh vẻ đẹp của nghệ thuật thủ công và giá trị sống “hàng hiệu”.
Giới trẻ Trung Quốc cuồng túi Gucci, giày Maison Margiela
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Không gian sống biểu tượng mới dành cho giới nhà giàu xứ Nghệ
Biệt thự đảo Central Island được ví như ốc đảo giữa rừng xanh Eco Central Park. Không gian sống xanh cũng gây ấn tượng bởi chuỗi tiện ích chưa từng có tại thành Vinh.
Doanh số giảm, các nhà máy ôtô tại Việt Nam giảm mạnh sản lượng
Số lượng ôtô xuất xưởng tại Việt Nam trong 6 tháng đầu năm chỉ tương đương khoảng 40% tổng sản lượng thường niên mà các nhà máy nội địa có thể đáp ứng.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Ông trùm LVMH, Kering bị 'bốc hơi' hàng chục tỷ USD
Khi nhu cầu về mặt hàng xa xỉ giảm, tài sản của một số cá nhân giàu có nhất thế giới cũng giảm theo, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault.
Bê bối thổi giá gấp 50 lần và bóc lột sức lao động tại xưởng Italy đã đẩy Dior vào khủng hoảng. Sau gần 1 tháng, hãng xa xỉ vẫn chưa có động thái cứu vãn danh tiếng.
'Thuế hồng' gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Cùng sản phẩm, công dụng song phân loại cho nữ giới lại thường có giá cao hơn cho nam giới. Hiện tượng chênh lệch về giá này được gọi là "thuế hồng".
Hướng tiếp cận AI khác biệt của Oppo
Vừa tự phát triển, vừa khéo léo tận dụng sức mạnh hợp tác với những ông lớn AI khác, Oppo đang cho thấy chiến lược đúng đắn để phục vụ người dùng trong kỷ nguyên AI.
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Nhà mốt có nên cổ xúy hàng giả, hàng nhái?
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.
Đổ xô mua trang sức phong thủy hợp mệnh từ Dior, Gucci
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
Sao Barca gây sốt ở ngày tuyển Pháp hội quân
Ngoài Jules Kounde với chiếc túi LV 4.400 USD, các cầu thủ đội tuyển Pháp như Alphonse Areola hay Youssouf Fofana cũng gây chú ý nhờ set trang phục nổi bật.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...