Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

7.731 kết quả phù hợp

sản xuất đồ giả

Kodak hoi sinh nhung khong phai cuon phim hinh anh

Kodak hồi sinh nhưng không phải cuộn phim

0

Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.

Gia ca phe trong nuoc bat tang hinh anh

Giá cà phê trong nước bật tăng

0

Ngày 3/7, giá cà phê giao dịch trong nước tăng thêm 800-900 đồng/kg. Trong khi đó, trên các sàn giao dịch quốc tế, giá cà phê Robusta và Arabica lại tiếp tục giảm sâu.

Gia vang the gioi bat ngo lao doc hinh anh

Giá vàng thế giới bất ngờ lao dốc

0

Trong phiên giao dịch đang diễn ra giá vàng thế giới bất ngờ giảm 14 USD/ounce, chấm dứt chuỗi 3 phiên tăng liên tiếp và tạm rời ngưỡng kháng cự 3.370 USD.

Tin du voi Apple hinh anh

Tin dữ với Apple

0

Foxconn bất ngờ rút hàng trăm kỹ sư Trung Quốc khỏi Ấn Độ, gây trở ngại cho kế hoạch mở rộng sản xuất iPhone của Apple tại quốc gia Nam Á.

Vi sao mua lon ngay cang du doi o Viet Nam? hinh anh

Vì sao mưa lớn ngày càng dữ dội ở Việt Nam?

0

Chỉ trong vòng một giờ đồng hồ đêm 24/5, khu vực xã Kỳ Hoa, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh hứng chịu lượng mưa tới 172,8 mm, là cường độ mưa lớn chưa từng có, vượt qua cả mưa bão.

Bi hai khoa hoc lam giau cua chuyen gia hang gia hinh anh

Bi hài khóa học làm giàu của chuyên gia hàng giả

0

Sau khi trở thành "chiến thần" livestream, phần lớn trong số này tự nhận mình là thầy giáo, chuyên gia trong lĩnh vực bán hàng, chạy quảng cáo, chốt đơn trên các nền tảng thương mại điện tử.

Rui ro khi mua card do hoa tren mang hinh anh

Rủi ro khi mua card đồ hoạ trên mạng

0

Nhu cầu lớn và nguồn cung khan hiếm khiến thị trường GPU trở thành mục tiêu của hàng loạt chiêu trò lừa đảo nhắm vào cả người mua lẫn người bán.

Yeu to quan trong khi dinh gia san pham hinh anh

Yếu tố quan trọng khi định giá sản phẩm

0

Phần lớn khách hàng dựa vào cảm tính khi đánh giá một món đồ "đắt" hay "rẻ". Các công ty dựa vào yếu tố này để dẫn dắt cảm nhận của khách hàng và thu lợi về phần mình.

Xem thêm