Bán một chiếc Ferrari lãi bằng bán 67 xe Mercedes
Theo báo cáo bán hàng của Ferrari trong năm 2019, một chiếc siêu xe của hãng bán ra thu lợi nhuận 94.474 USD, bằng 30 chiếc BMW, 67 chiếc Mercedes hay 908 chiếc Ford.
864 kết quả phù hợp
Bán một chiếc Ferrari lãi bằng bán 67 xe Mercedes
Theo báo cáo bán hàng của Ferrari trong năm 2019, một chiếc siêu xe của hãng bán ra thu lợi nhuận 94.474 USD, bằng 30 chiếc BMW, 67 chiếc Mercedes hay 908 chiếc Ford.
VinFast lần đầu công bố số liệu tài chính
Trong năm tài chính 2019, nhà sản xuất ôtô VinFast ghi nhận tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu (ROE) âm 29% với khoản lỗ ròng 5.702 tỷ đồng.
Những mẫu ôtô cứu nhà sản xuất thoát khỏi cảnh phá sản
Nạn dịch Covid-19 đang gợi nhớ những khó khăn mà nhiều hãng sản xuất ôtô tưởng chừng không thể vượt qua.
Logo BMW thực tế không tượng trưng cho cánh quạt máy bay
Nhiều người nghĩ rằng logo của BMW tượng trưng cho hình ảnh cánh quạt xoay khi ban đầu BMW sản xuất động cơ máy bay, tuy nhiên sự thật về biểu tượng này lại không phải như vậy.
Virus corona khiến Honda lao đao vì thiếu linh kiện ôtô từ Trung Quốc
Hai nhà máy sản xuất ôtô Honda tại Nhật Bản phải hoạt động cầm chừng do thiếu nguồn cung linh kiện từ Trung Quốc.
Đại gia ngành ôtô Trung Quốc tự xây dựng vệ tinh đối đầu Elon Musk
Geely bắt đầu xây dựng trung tâm thử nghiệm sản xuất các vệ tinh trị giá 325 triệu USD và sẽ bắt đầu phóng các vệ tinh thương mại ở quỹ đạo thấp cuối năm nay.
Siêu xe mạnh nhất thế giới bắt đầu sản xuất, giá 2,2 triệu USD
Siêu xe Evija với công suất 1.972 mã lực của Lotus chỉ sản xuất giới hạn 130 chiếc, có giá bán 2,2 triệu USD.
Công nhân TQ đeo khẩu trang, lao động miệt mài trong dịch virus corona
Công nhân làm việc trong các nhà máy tại Trung Quốc lúc này đều tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy tắc bảo vệ sức khỏe khi dịch virus corona vẫn đang diễn biến phức tạp.
Ngành ôtô Anh lao dốc vì Brexit
Brexit tiếp tục gây ảnh hưởng nặng nề cho kinh tế Anh khi số lượng ôtô, xe thương mại và động cơ xe hơi sản xuất tại đây sụt giảm mạnh trong nhiều năm qua.
Vingroup bù lỗ gần 10.000 tỷ ở mảng sản xuất ôtô, điện thoại
Mảng sản xuất ôtô và điện thoại đã thay thế bán lẻ để trở thành mảng kinh doanh lỗ trước thuế bộ phận nhiều nhất tại Tập đoàn Vingroup.
Suzuki Jimny có thể bị ngừng bán ở châu Âu vì vi phạm khí thải
Suzuki đã lên kế hoạch ngừng bán mẫu SUV cỡ nhỏ Jimny tại châu Âu từ năm sau vì động cơ hiện hành không thể đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải mới sẽ có hiệu lực từ đầu 2021.
CEO Vingroup nói về thách thức khi tập trung công nghiệp, công nghệ
CEO Vingroup Nguyễn Việt Quang cho rằng thách thức lớn nhất khi doanh nghiệp này chuyển hướng sang lĩnh vực công nghệ và công nghiệp là phải làm chủ quy trình và chuỗi giá trị.
Nikkei: Vingroup lên kế hoạch phát hành trái phiếu ở Thái Lan
Theo Nikkei Asian Review, Tập đoàn Vingroup đang lên kế hoạch phát hành trái phiếu bằng đồng baht ở Thái Lan để huy động vốn đầu tư cho hoạt động sản xuất và kinh doanh ôtô.
Trung Quốc đang nuốt gọn các công nghệ hàng đầu thế giới ra sao?
Từ smartphone, tuabin gió, điện mặt trời, các công ty Trung Quốc đều có cách để nắm lấy công nghệ của đối thủ và trở thành nhà cung cấp hàng đầu thị trường.
Toyota sản xuất xe bay, bớt tập trung vào ôtô truyền thống
Toyota không phải tay mơ trong lĩnh vực sản xuất xe bay, từng chi gần 387.000 USD cho dự án Cartivator cách đây 3 năm.
Bị Mỹ cấm vận, ngành công nghiệp ôtô Iran trên bờ vực sụp đổ
Từng là ngành công nghiệp quan trọng chỉ đứng sau dầu khí, ngành ôtô Iran trong những năm gần đây đã giảm mạnh cả về số và chất lượng.
Cuộc trốn chạy ly kỳ của cựu sếp Nissan sau nhiều tháng chuẩn bị
Đằng sau hậu trường, các cố vấn của ông Ghosn đã nghiên cứu một số kịch bản để giúp ông tránh được phiên tòa tại Nhật, nơi hơn 99% bị cáo bị kết án là có tội.
Ôtô nội địa Thổ Nhĩ Kỳ ra mắt, chung xưởng thiết kế Vinfast
Hai mẫu xe đầu tiên được sản xuất trong nước của Thổ Nhĩ Kỳ trang bị động cơ điện cùng hàng loạt công nghệ hiện đại. Xe được thiết kế từ Pininfarina, chung nơi với Vinfast.
Mercedes sản xuất pin ôtô điện từ nước biển
Pin mới cho ôtô điện Mercedes không sử dụng các chất kim loại nặng như cobalt và nickel, thay vào đó là nước biển.
Vì sao xe hơi Trung Quốc gặp khó ở thị trường Mỹ?
Xâm nhập thị trường Mỹ là giấc mơ của hàng loạt hãng xe hơi Trung Quốc trong nhiều năm qua. Nhưng biến ước mơ thành hiện thực là không hề dễ dàng.