Thức xuyên đêm canh mua giày 5,3 triệu đồng: Chịu chơi hay đùa đòi?
Nhiều người chỉ trích giới trẻ xếp hàng xuyên đêm mua giày lãng phí thời gian, tiền bạc. Tín đồ giày khẳng định tiêu tiền như nào là quyền của họ, mong người khác đừng phán xét.
503 kết quả phù hợp
Nhiều người chỉ trích giới trẻ xếp hàng xuyên đêm mua giày lãng phí thời gian, tiền bạc. Tín đồ giày khẳng định tiêu tiền như nào là quyền của họ, mong người khác đừng phán xét.
Vóc dáng của Tổng thống Mỹ trông thiếu cân đối, khi lựa chọn mẫu quần với phần ống quá rộng.
Anh trai thường không giúp em gái làm việc nhà, tư vấn khi đi shopping hoặc hoàn thành công việc cha mẹ giao trong dịp Tết. Chị gái thì ngược lại, hay cùng em sẻ chia mọi thứ.
Đến với vùng sâu, vùng xa đứng chân dạy học, ngày ngày sống, dạy học trong điều kiện khó khăn, khắc nghiệt, càng làm cho tình cảm giữa những người giáo viên gắn bó, thân thiết.
Trái ngược với không khí đông vui nhộn nhịp của đêm trước, phố phường thủ đô sáng sớm mùng 1 Tết Mậu Tuất tĩnh mịch, lác đác bóng người qua lại.
Cận Tết, lượng khách làm đẹp cho thú cưng đông gần gấp đôi ngày thường. Không ít người còn cho chó, mèo đi ở khách sạn với giá 100.000-500.000 đồng, tuỳ loại phòng.
Tuyến phố Chùa Bộc (Hà Nội) cả ngày hôm nay ùn tắc từ vỉa hè xuống lòng đường do lượng người đổ về đây sắm quần áo diện Tết đông nghẹt.
Mặt mộc vẫn phải xinh, son phấn bị cho là quá điệu đà hay cần thuần thục nữ công gia chánh là những nỗi ám ảnh của không ít cô gái Việt.
Doanh số bán hàng thời trang, thực phẩm 2-3 tuần trước Tết thường tăng mạnh và càng gần Tết càng giảm. Ngược lại, các gói du lịch lại bán chạy sau đó.
Các du khách cho biết họ đã tốn nhiều công sức và tiền bạc để chuẩn bị cho tour du lịch đặc biệt để xem trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.
Tăng cân, không có quần áo đẹp, bị “tra tấn” bằng hàng loạt câu hỏi khó nhằn hay bạn bè bỏ rơi... là điều khiến các bạn nữ lo lắng, sợ hãi mỗi dịp Tết đến, xuân về.
Tết đến, ngoài trang hoàng nhà cửa, mua các vật dụng cần thiết thì việc sắm quần áo mới đón Tết dường như đã trở thành một thói quen không thể thiếu đối với người Việt.
Gây ô nhiễm nguồn nước, sử dụng chất hoá học độc hại và lãng phí nguồn liệu vải, thời trang nhanh đã khiến môi trường phải trả một cái giá quá đắt.
Hoạt động hỗ trợ người tiêu dùng thường niên do Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử phối hợp cùng ngân hàng, tổ chức tín dụng triển khai hứa hẹn khuấy động mùa mua sắm cuối năm.
Nhiều bạn trẻ đã có mặt từ rất sớm để hòa vào không khí nhộn nhịp của ngày hội Black Friday với nhiều ưu đãi từ các thương hiệu thời trang.
Ăn theo sự kiện Black Friday tại Mỹ, các cửa hàng thời trang ở Hà Nội cũng ồ ạt khuyến mại. Tối 22/11, bất chấp thời tiết lạnh, nhiều người đổ xô đến cửa hàng săn đồ giảm giá.
Nhiều bạn trẻ Sài Gòn cho hay họ bị "nghiện" trà sữa, do đó sẵn sàng chi 2-3 triệu đồng mỗi tháng để mua đồ uống này.
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.
Sau khi trừ các khoản đóng góp, một giáo viên Ngữ văn công tác gần 20 năm nhận lương gần 6 triệu đồng. Anh phải làm MC đám cưới, bán bảo hiểm để đủ sống và vẫn gắn bó với nghề.
May mắn giành được giải thưởng đáng giá triệu đô, những tưởng cuộc đời họ sẽ tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, số phận của chủ giải thưởng lại chìm trong tuyệt vọng, đen tối.