Năm của đồng hồ thể thao gợi cảm
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".
7.604 kết quả phù hợp
Văn hoá trong giới đồng hồ sau năm 2020 có nhiều thay đổi. Bên cạnh những phong cách cũ quay trở lại, xu hướng mới như mặt số xanh lá cây cũng bắt đầu "làm mưa làm gió".
Hãng hàng không vũ trụ đã mất liên lạc với tàu Starship sau khi nó rơi xuống Trái Đất, có thể do bốc cháy, nổ tung trong khi trở lại khí quyển, hoặc lao xuống biển.
GS Phan Văn Trường đã áp dụng chiến lược “vô chiêu thắng hữu chiêu”, làm việc theo trực giác và tự tin làm điều tốt đẹp cho doanh nghiệp.
Ngày càng nhiều nam giới Nhật Bản cho rằng Valentine Trắng chỉ là một chiến dịch tiếp thị và “chán ngấy” việc vung tiền mua quà, sôcôla trong ngày này.
Theo Financial Times, Hiệp hội các Nhà xuất bản Anh đang kêu gọi chính phủ nước này hỗ trợ việc xuất khẩu sách và giảm thuế trước thềm Hội chợ sách London.
Các công ty sản xuất nội thất văn phòng Mỹ đang phải vật lộn với doanh thu và lợi nhuận giảm kể từ khi mô hình làm việc từ xa phổ biến, nhân viên ít xuất hiện trên công ty.
EMASI Plus - Waterpoint Campus là ngôi trường song ngữ quốc tế theo mô hình nội trú đầu tiên tại khu vực tây nam TP.HCM đi vào hoạt động.
Chủ nhân bản hit "thank you, next" diện bộ trang phục lấy cảm hứng hoa trà của NTK Trần Hùng trong chương trình “Saturday Night Live” của đài truyền hình NBC.
Từ Kpop đến K-beauty, qua phim ảnh và thời trang, Hàn Quốc đang vươn lên thành hiện tượng văn hóa toàn cầu. Các hãng phim phương Tây không ngừng bàn luận về "cơn sốt vàng" xứ Hàn.
Thành công của loạt phim '7 viên ngọc rồng' là đột phá của ngành công nghiệp anime. Khó bộ phim hoạt hình nào khác có thể chạm đến sức ảnh hưởng như vậy.
Vội vàng mở rộng sản xuất trong khi chưa có lượng khách hàng ổn định khiến nhiều công ty nhỏ rơi vào khủng hoảng. Chi phí vận hành cao, nhưng doanh thu thấp khiến họ gặp khó khăn.
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
Ngày nay, doanh nghiệp không còn là sở hữu duy nhất và độc quyền của cổ đông.
Trong khi một số mượn lời bài hát, chế thơ, nhiều người đàn ông tự viết những lời chúc ý nghĩa, chân thành cho mẹ, vợ/bạn gái, đồng nghiệp dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Lần đầu tiên phát hành một ca khúc EDM trong ngày Lễ tình nhân, tuy nhiên single "Lên chùa cầu duyên" của Đức Phúc đã không đạt được thành công như kỳ vọng.
Sự xuất hiện của công viên giải trí, công viên chủ đề... trong các đại đô thị thu hút lượng lớn du khách, khiến dự án trở nên sầm uất, thúc đẩy giá trị bất động sản tăng mạnh.
Để chuẩn bị cho thế hệ tương lai của Việt Nam, ngành giáo dục cần có phương pháp tiếp cận toàn diện trong dạy học, giúp trẻ phát triển tư duy và năng lực xã hội - cảm xúc.
Trong buổi giao lưu về các bộ phim lịch sử được tổ chức sáng 3/3, cha đẻ của "Đào, phở và piano" cảm ơn tình cảm của khán giả dành cho bộ phim.
Được nâng tầm thành hiện tượng toàn cầu, webtoon Hàn Quốc đã thu hút nhiều đối tượng khán giả khác nhau, đưa ngành này trở thành "mỏ vàng" mới trị giá hàng tỷ USD.
Ngày càng nhiều người quan tâm và theo đuổi phong cách hẹn hò “solo polyamory”. Họ công khai hẹn hò với nhiều người và không xác định lâu dài với ai.