Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sài thành nóng lên cùng lễ hội đường phố Converse Pro

Sự kiện văn hóa đường phố (Pro HCMC street festival) do Converse tổ chức đã diễn ra cả ngày 26/1 với nhiều nội dung hoạt động hấp dẫn dành cho giới trẻ tại NVH Thanh niên.

Sài thành nóng lên cùng lễ hội đường phố Converse Pro

Sự kiện văn hóa đường phố (Pro HCMC street festival) do Converse tổ chức đã diễn ra cả ngày 26/1 với nhiều nội dung hoạt động hấp dẫn dành cho giới trẻ tại NVH Thanh niên.

Đặc biệt nhất là các nội dung thi đấu của các môn thể thao đường phố như skate, hip hop, graffiti và bóng rổ

Thành công với Pro Hanoi Street Festival tại thủ đô, tiếp đến là Pro HCMC street festival, lại một lần nữa Converse khẳng định vai trò là thương hiệu tiên phong dẫn dắt trào lưu nghệ thuật đường phố tại Việt Nam. Vào ngày 26/1, tại NVH Thanh niên, tập hợp những nét quen thuộc của văn hóa đường phố, nơi giới trẻ từ khắp nơi đến và chứng kiến những cuộc so tài sôi động với nhiều thể loại phong phú như trượt ván, hip hop dance, graffiti và bóng rổ.

 

Bên cạnh những hoạt động của văn hóa đường phố, khu trò chơi cũng thu hút khá nhiều bạn trẻ tham gia. Khu vực bullriding - thứ thách tài cưỡi bò - một trò chơi khá mới mẻ và thú vị. Thử tài ném bóng cũng là khu luôn luôn kẹt cứng với một hàng dài những người xếp hàng để vượt qua kỷ lục cao nhất.

 
 

Buổi tối là bữa tiệc rock với sự góp mặt của các band khá ấn tượng của Sài thành. Đầu tiên là White Noise với giọng hát mạnh mẽ của Hà Nguyễn. Tiếp đến là Winfield, mang đến những giai điệu đậm chất rock alternative - dramatique. Ban nhạc Parasite ấn tượng với giọng nữ chính có chất giọng rất sung, khiến ngọn lửa rock bùng cháy mạnh mẽ hơn vào giữa chương trình. Black Infinity kết thúc với một loạt những ca khúc mang phong cách rất riêng của nhóm.

 

Qua sự kiện Pro HCMC street festival lần này, các bạn trẻ đã được trải nghiệm một không gian trẻ và năng động, nơi bạn được thể hiện cái tôi của mình… Đây không chỉ là một sự kiện dành riêng cho các bạn đến thi đấu mà còn là một ngày hội cho mọi lứa tuổi, đến chung vui và cổ vũ cho các thí sinh mình yêu thích. Từ đó, Converse có thể giới thiệu văn hóa đường phố đến với nhiều người hơn, đồng thời thúc đẩy loại hình nghệ thuật đặc biệt này phát triển hơn nữa tại Việt Nam.

Tư liệu: Converse

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm