Có gì ở bên ngoài Tokyo Fashion Week 2024?
Giới mộ điệu Nhật Bản xuất hiện đầy ấn tượng tại Tokyo Fashion Week và mang đến mọi phong cách, từ gothic sang trọng đến lolita kỳ lạ.
1.256 kết quả phù hợp
Giới mộ điệu Nhật Bản xuất hiện đầy ấn tượng tại Tokyo Fashion Week và mang đến mọi phong cách, từ gothic sang trọng đến lolita kỳ lạ.
Xu hướng desertcore trở nên thịnh hành và rõ nét hơn sau 2 phần phim "Dune". Trang phục nối mũ như dân du mục sống ở sa mạc được các tín đồ thời trang nhiệt tình hưởng ứng.
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Đeo chiếc nơ trên cổ khi đến dự Lễ trao giải Oscar 2024, chú chó Messi có thể lăng xê món phụ kiện này, tạo ra một trào lưu thời trang mới.
Set trang phục màu xanh olive của Gucci đang gây sốt MXH vì gợi nhắc đến những bộ quân phục. Đây cũng là sắc chủ đạo, được lăng xê nhiệt tình trong mùa mốt Thu/Đông 2024.
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
Mốt váy áo cut-out khoe cạnh sườn, chân ngực, võng lưng quyến rũ được các ngôi sao, người nổi tiếng nhiệt tình lăng xê tại tiệc hậu Lễ trao giải Oscar 2024.
Diễn viên Cillian Murphy, Robert Downey Jr. và đạo diễn Christopher Nolan đồng loạt khoe những cỗ máy thời gian ấn tượng khi lên sân khấu nhận giải thưởng tại Oscar 2024.
Các thần tượng K-Pop hay diễn viên Trung Quốc phủ kín hàng ghế đầu show thời trang trong những mùa mốt gần đây. Họ đem về giá trị truyền thông lớn hơn ngôi sao phương Tây.
Những bộ ngực trần xuất hiện trên khắp sàn diễn bộ sưu tập mới của Saint Laurent trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024, đem đến nhiều luồng ý kiến đối lập.
Trong khi Jisoo (BlackPink) xây dựng hình tượng nữ sinh tại Tuần lễ thời trang Paris với vai trò đại sứ Dior, Rosé lại diện váy xuyên thấu táo bạo của nhà mốt Saint Laurent.
Dàn khách mời dự show YSL ở Pháp đa số lăng xê trang phục xuyên thấu hở bạo. Rosé (BlackPink) có cách mix-match tiết chế hơn.
Olivia Rodrigo chuyển hướng ăn mặc gợi cảm sau khi đủ 18 tuổi. Giờ đây, ở tuổi 21, phong cách của cô càng hở bạo hơn.
"Trộn" hàng thật với hàng giả là cách Hồng Ngọc (35 tuổi) áp dụng khi theo đuổi thú chơi đồ hiệu tốn kém. Đối với hàng giả, cô chọn phân khúc "Rep 1:1" để tránh bị phát hiện.
2024 không chỉ là cuộc cạnh tranh của những sao nữ đang lên. IMDb dự đoán đây còn là năm Anne Hathaway bứt phá sau chuỗi ngày im ắng.
Kering - chủ sở hữu nhiều thương hiệu đình đám như Gucci, Yves Saint Laurent, Balenciaga và Bottega Veneta - cho biết lợi nhuận ròng của tập đoàn đã giảm 17% trong năm 2023.
Jacob & Co., Audemars Piguet hay Hublot là các thương hiệu đồng hồ xa xỉ được nhiều ngôi sao ưa chuộng tại Lễ trao giải Grammy 2024.
Sheila E., Yolanda Adam, Montaigne bị chê mặc khó hiểu, lạm dụng họa tiết trên thảm đỏ Lễ trao giải Grammy lần thứ 66.