Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn hot trend cùng ngày hội thời trang The sho-fe

Ngày hội mong muốn đem đến cho giới trẻ một phong cách thời trang phù hợp vì thời trang không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà còn là tuyên bố của mỗi cá nhân.

Săn hot trend cùng ngày hội thời trang The sho-fe

Ngày hội mong muốn đem đến cho giới trẻ một phong cách thời trang phù hợp vì thời trang không chỉ đơn thuần là làm đẹp mà còn là tuyên bố của mỗi cá nhân.

The sho-fe đem đến cho các bạn trẻ ngày hội thời trang với phong cách nước ngoài vào cuối tuần, điểm hẹn cho tất cả các bạn trẻ yêu thích thời trang và làm đẹp, mong muốn chọn được những trang phục phù hợp và tôn lên vóc dáng, màu da, hơn nữa là thể hiện được phong cách của riêng mình.

Tuần này, ngày hội thời trang có chủ đề Cool Summer diễn ra từ 10-21h ngày 6/7.

Địa điểm: The sho-fe Plaza, 36 Trương Quyền, Q.3, TP.HCM (gần công viên Lê Văn Tám & cafe Gác Hoa).

Nhiều món đồ từ quần áo, giày dép, túi xách, và cả mỹ phẩm, phụ kiện là những "hot trend" mùa hè 2013 sẽ có mặt. Khách hàng còn được hướng dẫn cách làm short jean với đinh tán và móc rách từ chiếc quần jean dài mà các bạn đem theo đó. Bói bài Tarot và vẽ Henna đang được giới trẻ rất yêu thích cũng không thể thiếu trong ngày hội thời trang lần này… Dặc biệt hơn cả, café dành cho FA với những thức uống đặc biệt đang chờ bạn khám phá.

Các sản phẩm tiêu biểu:

Shopping cùng chàng ca sĩ của những bản hit đình đám The Voice 2013 Hoàng Tôn.

Ca sĩ Việt My và Hotgirl Lilly Luta cũng có mặt.

- 20 bạn đầu tiên đem jean dài đến sẽ được biến làm thành chiếc short jean cùng đinh tán và móc rách miễn phí.

- 20 suất vẽ Henna miễn phí cho 20 bạn đến shopping và có hóa đơn đầu tiên.

- Cơ hội rút thăm trúng thưởng 100% voucher ăn uống và mua sắm tại các đối tác của The sho-fe như Urban Station Coffee, quán ăn Banana Leaf, áo thun Shapphire Fashion, tiệm bánh Kokotaru, Dzì Quán… với bất kỳ hóa đơn nào mua sắm tại The sho-fe trong ngày 6/7.

Like mạng xã hội của The sho-fe tại đây để cập nhật thông tin.

Bạn yêu thích thời trang và làm đẹp, hơn thế nữa muốn kiến tạo những phong cách độc đáo mang đậm màu sắc riêng của riêng mình, hãy tham gia ngay cuộc thi “Miss sho-fe” để dành những giải thưởng hấp dẫn và có giá trị. Thông tin chi tiết xem tại www.sho-fe.com/miss hoặc tại đây

Bản đồ đến The Sho-fe (36 Trương Quyền, Q.3).

Thông tin đăng ký gian hàng tại The sho-fe:

Bạn là boutique kinh doanh những mẫu quần áo, giày dép, túi xách, hay phụ kiện đẹp, hợp thời trang, mới lạ, độc đáo… Hãy liên lạc ngay với sho-fe để có những ưu đãi đặc biệt.

+ Hotline:  0935 088 108

+ Email: admin@sho-fe.com

+ Website: www.sho-fe.comtại đây

+ Địa điểm: 36 Trương Quyền (ngay gần công viên Lê Văn Tám), Q.3, TP.HCM

The sho-fe, hay shopping-festival, là một trung tâm thời trang với điểm nhấn là những “lễ hội mua sắm” nơi cung cấp toàn bộ chuỗi dịch vụ làm đẹp từ styling, shopping tới make-up và photography. Được đặc biệt biết đến với sự kiến tạo phong cách riêng, The sho-fe đem đến sự tự tin, những cách thức phối đồ hài hòa và đồng thời cung cấp những sản phẩm thời trang đa dạng và chất lượng, giá cả hợp lý để mang đến một diện mạo xinh đẹp riêng cho người tham gia.

Tư liệu: The sho-fe

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm