Các công ty lớn ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chinh phục khán giả toàn cầu, bao gồm thị trường âm nhạc số một thế giới là Mỹ.
905 kết quả phù hợp
Các công ty lớn ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chinh phục khán giả toàn cầu, bao gồm thị trường âm nhạc số một thế giới là Mỹ.
Jeon Somi, Lee Hyori, Irene (Red Velvet)... phải đối diện tranh cãi xoay quanh thái độ, cách ứng xử của họ.
Lời mời ăn tối giá 30.000 USD và sự độc hại của fan cuồng
Theo người hâm mộ, việc treo biển quảng cáo mời Jennie ăn tối là hành động quấy rối. Nhiều sao Kpop cảm thấy bị uy hiếp khi gặp trường hợp tương tự.
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
Vấn đề cấm kỵ trên sóng truyền hình Hàn Quốc
Tờ The Korea Times nhận định vấn đề tâm lý của giới thần tượng từng là chủ đề nhạy cảm, hiện được nhìn nhận và chia sẻ cởi mở hơn.
Tôn thờ thần tượng, xấu hay tốt?
Chia sẻ quan điểm trong bài viết "Tôn thờ thần tượng, xấu hay tốt?", tác giả Huỳnh Chí Viễn cho rằng không hâm mộ bất kỳ ai là dấu hiệu của chứng bệnh tâm lý ái kỷ.
Thần tượng Kpop từng là diễn viên nhí
Park Ji Hoon, Park Si Eun và Moon Bin quyết định chuyển từ đóng phim sang làm ca sĩ. Họ ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc trẻ đang có tiềm năng phát triển ở Hàn Quốc.
Nữ thần tượng Hàn: 'Phải mặc những trang phục ngắn khiến tôi khổ sở'
Cựu trưởng nhóm 9Muses tiết lộ cô bị ám ảnh tâm lý nặng khi còn làm ca sĩ thần tượng. Sau khi bị đuổi khỏi công ty, giọng ca 34 tuổi mắc bệnh trầm cảm, rối loạn hoảng sợ.
Nhóm nhạc vô danh lật ngược tình thế
Gần đây, nhiều nhóm nhạc thần tượng từ công ty giải trí nhỏ trở nên nổi tiếng. Chuyên gia lý giải họ thành công nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực.
Chuyên gia cho biết dịch vụ trả phí để nhắn tin cùng người nổi tiếng có thể làm gia tăng mối quan hệ độc hại giữa fan và thần tượng.
Theo SCMP, nhiều ca sĩ, công ty quản lý ở Hàn Quốc bắt đầu nhìn nhận nghiêm túc vấn đề chủng tộc, chiếm dụng văn hóa da màu trong lĩnh vực âm nhạc.
'Squid Game' viết tiếp thành công của phim Hàn Quốc
Thành công của "Squid Game" chứng tỏ sức hút từ các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Làn sóng Hallyu ngày càng lớn mạnh và thu hút khán giả phương Tây.
Ngành công nghiệp giải trí Hàn tuyển dụng người nước ngoài
Nhiều công ty giải trí Hàn Quốc mở rộng quy mô hoạt động tại nước ngoài. Họ tăng cường tuyển dụng nhân viên người ngoại quốc.
Kho nhạc bản quyền của SM Entertainment có mặt trên Zing MP3
Zing MP3 ký kết với FUGA giúp người dùng Việt nghe nhạc bản quyền của các nghệ sĩ EXO, Red Velvet, aespa… từ công ty giải trí Hàn Quốc SM Entertainment.
Vợ chồng Justin Bieber và dàn sao dự tiệc Met Gala 2021
Sau màn so kè váy áo tại sự kiện Met Gala, dàn sao Hollywood gồm Kim Kardashian, vợ chồng Justin Bieber, Rihanna... tiếp tục gây ấn tượng trong buổi tiệc diễn ra vào tối cùng ngày.
Màu sắc châu Á ở thảm đỏ thời trang danh giá nhất thế giới
Nhiều ngôi sao lựa chọn sự kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại trong trang phục.
Rosé mặc váy cũ ở Met Gala 2021
Chiếc váy hai dây giúp thành viên nhóm BlackPink khoe vóc dáng. Tuy nhiên, nhiều fan bày tỏ sự thất vọng khi hãng mốt cho thần tượng mặc lại đồ cũ.
Các cuốn sách "Shine", "I'll Be The One", "Kpop Revolution"... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng.
Rapper Hàn xin lỗi vì phát ngôn nhạy cảm
Thành viên Cravity đã mô tả Kpop là tập hợp bao gồm các yếu tố như âm nhạc, trang phục và vũ đạo.
Theo SCMP, để sở hữu thẻ đen nhiều đặc quyền, các ngôi sao Kpop phải có trong tay khối tài sản khoảng 16 triệu USD, chi tiêu trung bình 120.000 USD/năm.