Hình xăm chật vật sinh tồn ở Hàn Quốc
Ngày nay, văn hóa xăm mình đã trở nên phổ biến với giới trẻ xứ Hàn. Tuy nhiên, hình thức nghệ thuật này vẫn bị phân biệt đối xử.
917 kết quả phù hợp
Hình xăm chật vật sinh tồn ở Hàn Quốc
Ngày nay, văn hóa xăm mình đã trở nên phổ biến với giới trẻ xứ Hàn. Tuy nhiên, hình thức nghệ thuật này vẫn bị phân biệt đối xử.
BlackPink và BTS không là tất cả của âm nhạc Hàn Quốc
Chuyên gia cho rằng rock, ballad, R&B, nhạc trot cũng rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc, không thua kém thể loại pop.
Khán giả cho rằng vật phẩm Kpop có mức giá quá đắt đỏ. Dù vậy, người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để ủng hộ thần tượng.
Xu hướng thời trang không bao giờ kết thúc
Nhà phê bình Lee Dong Hyun nói với Korea JoongAng Daily rằng thời trang hiện không chỉ bao gồm quần áo mà còn chi phối cuộc sống mọi người.
Lee Da Hee gợi cảm trên thảm đỏ
Chiều 8/1, thảm đỏ Golden Disc Awards lần thứ 36 diễn ra với sự góp mặt của dàn sao Kpop.
Dàn mỹ nam, mỹ nữ tạo sức nóng ở show hẹn hò Hàn Quốc
Song Ji A là Vlogger nổi tiếng, trong khi đó Choi Si Hun từng là ca sĩ thần tượng, Kim Hyeon Joong là người mẫu giành một số giải thưởng quốc tế.
Kpop đứng trước nguy cơ bão hòa
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.
SM hợp tác Zing MP3 phát sóng concert ‘SMTown Live 2022’ tại Việt Nam
Concert trực tuyến “SMTown Live 2022: SMCU Express@Kwangya” phát sóng trên Zing MP3 vào 18h ngày 1/1 (giờ Việt Nam), với dàn sao Kpop đình đám gồm aespa, EXO, NCT, SHInee…
Ji Soo (BlackPink) gây thất vọng
Khán giả nhận xét diễn xuất của Ji Soo (BlackPink) trong bộ phim "Snowdrop" đem lại cảm giác lúng túng, gượng gạo.
G-Dragon và loạt biểu tượng thời trang châu Á năm 2021
Tờ CNA Lifestyle đã đưa ra danh sách những gương mặt sáng giá nhất giới thời trang châu Á năm 2021 như G-Dragon, BlackPink, BTS...
Xu hướng ra mắt ca sĩ ở tuổi vị thành niên
Nhiều chuyên gia khẳng định việc ra mắt khi còn quá trẻ tuổi có thể gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển tâm lý của thần tượng Kpop.
Tình trạng sử dụng trái phép tên tuổi, hình ảnh của ca sĩ Hàn Quốc phổ biến ở trong nước lẫn quốc tế. Các công ty giải trí đang ngăn chặn vấn nạn này.
Các công ty lớn ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chinh phục khán giả toàn cầu, bao gồm thị trường âm nhạc số một thế giới là Mỹ.
Jeon Somi, Lee Hyori, Irene (Red Velvet)... phải đối diện tranh cãi xoay quanh thái độ, cách ứng xử của họ.
Lời mời ăn tối giá 30.000 USD và sự độc hại của fan cuồng
Theo người hâm mộ, việc treo biển quảng cáo mời Jennie ăn tối là hành động quấy rối. Nhiều sao Kpop cảm thấy bị uy hiếp khi gặp trường hợp tương tự.
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
Vấn đề cấm kỵ trên sóng truyền hình Hàn Quốc
Tờ The Korea Times nhận định vấn đề tâm lý của giới thần tượng từng là chủ đề nhạy cảm, hiện được nhìn nhận và chia sẻ cởi mở hơn.
Tôn thờ thần tượng, xấu hay tốt?
Chia sẻ quan điểm trong bài viết "Tôn thờ thần tượng, xấu hay tốt?", tác giả Huỳnh Chí Viễn cho rằng không hâm mộ bất kỳ ai là dấu hiệu của chứng bệnh tâm lý ái kỷ.
Thần tượng Kpop từng là diễn viên nhí
Park Ji Hoon, Park Si Eun và Moon Bin quyết định chuyển từ đóng phim sang làm ca sĩ. Họ ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc trẻ đang có tiềm năng phát triển ở Hàn Quốc.
Nữ thần tượng Hàn: 'Phải mặc những trang phục ngắn khiến tôi khổ sở'
Cựu trưởng nhóm 9Muses tiết lộ cô bị ám ảnh tâm lý nặng khi còn làm ca sĩ thần tượng. Sau khi bị đuổi khỏi công ty, giọng ca 34 tuổi mắc bệnh trầm cảm, rối loạn hoảng sợ.