Vật phẩm Kpop quá đắt đỏ
Khán giả cho rằng vật phẩm Kpop có mức giá quá đắt đỏ. Dù vậy, người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để ủng hộ thần tượng.
935 kết quả phù hợp
Khán giả cho rằng vật phẩm Kpop có mức giá quá đắt đỏ. Dù vậy, người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để ủng hộ thần tượng.
Nhà phê bình Lee Dong Hyun nói với Korea JoongAng Daily rằng thời trang hiện không chỉ bao gồm quần áo mà còn chi phối cuộc sống mọi người.
Chiều 8/1, thảm đỏ Golden Disc Awards lần thứ 36 diễn ra với sự góp mặt của dàn sao Kpop.
Song Ji A là Vlogger nổi tiếng, trong khi đó Choi Si Hun từng là ca sĩ thần tượng, Kim Hyeon Joong là người mẫu giành một số giải thưởng quốc tế.
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.
Concert trực tuyến “SMTown Live 2022: SMCU Express@Kwangya” phát sóng trên Zing MP3 vào 18h ngày 1/1 (giờ Việt Nam), với dàn sao Kpop đình đám gồm aespa, EXO, NCT, SHInee…
Khán giả nhận xét diễn xuất của Ji Soo (BlackPink) trong bộ phim "Snowdrop" đem lại cảm giác lúng túng, gượng gạo.
Tờ CNA Lifestyle đã đưa ra danh sách những gương mặt sáng giá nhất giới thời trang châu Á năm 2021 như G-Dragon, BlackPink, BTS...
Nhiều chuyên gia khẳng định việc ra mắt khi còn quá trẻ tuổi có thể gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển tâm lý của thần tượng Kpop.
Tình trạng sử dụng trái phép tên tuổi, hình ảnh của ca sĩ Hàn Quốc phổ biến ở trong nước lẫn quốc tế. Các công ty giải trí đang ngăn chặn vấn nạn này.
Các công ty lớn ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chinh phục khán giả toàn cầu, bao gồm thị trường âm nhạc số một thế giới là Mỹ.
Jeon Somi, Lee Hyori, Irene (Red Velvet)... phải đối diện tranh cãi xoay quanh thái độ, cách ứng xử của họ.
Theo người hâm mộ, việc treo biển quảng cáo mời Jennie ăn tối là hành động quấy rối. Nhiều sao Kpop cảm thấy bị uy hiếp khi gặp trường hợp tương tự.
Nhiều đơn vị giải trí hàng đầu Kpop tập trung đầu tư vào NFT. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ thể hiện phản ứng trái chiều xoay quanh công nghệ này.
Tờ The Korea Times nhận định vấn đề tâm lý của giới thần tượng từng là chủ đề nhạy cảm, hiện được nhìn nhận và chia sẻ cởi mở hơn.
Chia sẻ quan điểm trong bài viết "Tôn thờ thần tượng, xấu hay tốt?", tác giả Huỳnh Chí Viễn cho rằng không hâm mộ bất kỳ ai là dấu hiệu của chứng bệnh tâm lý ái kỷ.
Park Ji Hoon, Park Si Eun và Moon Bin quyết định chuyển từ đóng phim sang làm ca sĩ. Họ ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc trẻ đang có tiềm năng phát triển ở Hàn Quốc.
Cựu trưởng nhóm 9Muses tiết lộ cô bị ám ảnh tâm lý nặng khi còn làm ca sĩ thần tượng. Sau khi bị đuổi khỏi công ty, giọng ca 34 tuổi mắc bệnh trầm cảm, rối loạn hoảng sợ.
Gần đây, nhiều nhóm nhạc thần tượng từ công ty giải trí nhỏ trở nên nổi tiếng. Chuyên gia lý giải họ thành công nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực.
Chuyên gia cho biết dịch vụ trả phí để nhắn tin cùng người nổi tiếng có thể làm gia tăng mối quan hệ độc hại giữa fan và thần tượng.