Đằng sau ánh hào quang của sao mạng hàng đầu Hàn Quốc
Phía sau sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cơ hội kinh doanh từ danh tiếng cá nhân, những người có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề về tâm lý.
1.182 kết quả phù hợp
Phía sau sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cơ hội kinh doanh từ danh tiếng cá nhân, những người có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề về tâm lý.
Trở thành "hiện tượng mạng", Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương loay hoay khi đột ngột có số lượng lớn người hâm mộ. Cặp đôi thân thiết với fan, nhưng cũng bảo vệ cuộc sống riêng.
Vợ, bạn gái của nhiều ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha đều là người mẫu đình đám, có phong cách gợi cảm và có lượng lớn người hâm mộ trên mạng xã hội.
Ước mộng trở thành sao mạng, có thu nhập khổng lồ như YouTuber MrBeast hay TikToker Charli D’Amelio, đang ngày càng xa vời đối với các nhà sáng tạo nội dung.
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Với lượng người follow "khủng", Lexis Czumak-Abreu kiếm được 200.000 USD (hơn 5 tỷ đồng) mỗi năm từ lượt view và các hợp đồng quảng cáo.
Newsfeed Rate ghi nhận outfit phá cách của Misthy, Alex Fox trong tuần qua, đánh giá cao sự sáng tạo của các tín đồ thời trang.
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Những món trang sức thích hợp sẽ là điểm nhấn giúp tổng thể giao diện hè của các nàng thêm phần nổi bật, cùng cả nhà tận hưởng những chuyến đi khó quên.
Wu Yanni, VĐV vượt rào hàng đầu của Trung Quốc thường bị chỉ trích vì trang điểm đậm, chia sẻ về Olympic Paris và cách cô đối mặt với áp lực, sự thù ghét trên mạng.
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Chưa đầy 20 tuổi nhưng những Gen Z này đã đạt những thành tựu ấn tượng trong lĩnh vực thể thao, công nghệ, sáng tạo và giáo dục, theo Forbes.
Video 17 giây gắn hashtag #BookTok đã khiến một tiểu thuyết tồn kho sang sách bán chạy của Amazon. BookTok còn đem lại những lợi ích bất ngờ cho nhà văn, chủ hiệu sách.
The Anam Cam Ranh (Khánh Hòa) là khách sạn gia đình tốt nhất Việt Nam năm 2024 do Travel + Leisure Southeast Asia bình chọn.
"Thánh ăn công sở" từng kiếm trăm tỷ đồng nhờ nấu ăn trong văn phòng đã giải nghệ vì biến cố, "thánh mukbang" mũm mĩm lại khiến dân mạng bất ngờ khi giảm đến 50 kg.
Các nhà lãnh đạo đang muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên LinkedIn. Họ thuê các công ty PR để lên chiến lược, vận hành, viết bài, đo lường chỉ số trên tài khoản MXH này.
Ngôi sao mạng xã hội Om Fahad (28 tuổi) bị một người đàn ông đi môtô bắn chết bên ngoài nhà của cô ở Baghdad (Iraq) hôm 26/4.
"Phú nhị đại" Wang Hongquanxing sở hữu 7 bất động sản cao cấp ở Bắc Kinh. Anh khẳng định không ra đường khi chưa chưng diện trang phục và phụ kiện trị giá 1,4 triệu USD.